211
"Hứa thúc, bí cảnh khi nào thì khai a!" Tiêu Tiểu Phúc tò mò hỏi."Bí cảnh nhập khẩu còn không rất ổn định, phải đợi nhập khẩu ổn định mới có thể mở ra, hẳn là còn có hơn mười ngày đi." Hứa Mộc An châm chước đạo.
Tiêu Tiểu Phúc gật gật đầu, tỏ vẻ hiểu được.
Vài cái Thanh Vân tiên môn tu sĩ, tụ tại một khối, nhìn Tiêu Cảnh Đình phương hướng khe khẽ nói nhỏ.
"Đại trưởng lão khả thật lợi hại a! Dọc theo đường đi sát yêu thú cùng ngoạn dường như."
"Đại trưởng lão đương nhiên lợi hại, bằng không làm sao có thể bị tông chủ khâm điểm thành đại trưởng lão đâu."
"Linh dược tông cái kia kim đan tu giả, dọc theo đường đi chỉ biết lười nhác, liên cái đầu cũng không lộ."
"Chính là a! Đại trưởng lão so với linh dược tông kia vị tiền bối, khả mạnh hơn nhiều."
"Tiêu sái đệ cũng thật may mắn a! Có như vậy một vị tam thúc, về sau tu luyện một mảnh đường bằng phẳng."
"Ta nghe nói, đại trưởng lão không trở về trước kia, Tiêu Tiểu Phúc sư đệ quá rất là nghèo túng a! Muốn ta nói, vẫn là hứa khải có phúc khí." Dệt hoa trên gấm dịch, đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi nan, hứa khải tại Tiêu gia một nhà suy tàn thời điểm cưới Tiêu Tiểu Phúc, hiện tại cũng có thể xem như một bước lên trời. Dẫn hiện
Tiêu Tiểu Phúc bị vài cái tu giả vây quanh, tổng cảm giác một đạo tràn đầy ghen tị ánh mắt nhìn chăm chú vào chính mình, chờ chính mình quay đầu lại thời điểm, lại không thấy.
", thượng phúc, ngươi không sao chứ." Hứa khải hỏi.
Tiêu Tiểu Phúc lắc lắc đầu, đạo: "Không có việc gì, ta rất tốt." Tiêu Tiểu Phúc từng tiện mộ quá lệ song song sinh ra danh môn, cùng hứa khải môn đăng hộ đối, bất quá, hiện tại không tiện muộn.
", thượng phúc sư đệ, linh dược tông cái kia lệ song song có phải hay không với ngươi từng có tiết a! Chờ vào bí cảnh, sư tỷ cho ngươi hết giận." Một cái Trúc Cơ hậu kỳ nữ tu đạo.
"Không cần, đều đi chuyện quá khứ tình." Biết nữ tu là nương vì chính mình xuất đầu, cùng tam thúc đáp tuyến, Tiêu Tiểu Phúc liền cự tuyệt.
", thượng phúc sư đệ chính là thiện tâm, ta coi cái kia lệ song song, cũng không có ngươi tốt như vậy tính tình."
Tiêu Tiểu Phúc thản nhiên cười cười, lệ song song tu vi hòa hắn không sai biệt lắm, trước kia hắn hoàn kính lệ song song ba phần, nay có nhiều như vậy pháp bảo, Tiêu Tiểu Phúc tự tin ổn áp lệ song song một đầu.
Thanh Vân tiên môn.
Tiêu tiểu tấn ngồi ở đỉnh núi, thiêu nướng đồ ăn, hứa văn triết hòa tiểu phi hùng nhìn trông mong tọa ở một bên chờ đầu uy khẩu dẫn hiện
"Tiêu trưởng lão, hứa gia người tới thăm."
Tiêu tiểu tấn hướng tới hứa văn triết, hỏi: "Văn triết, Nhị bá, Nhị bá mẫu, đều bế quan, hứa gia người đến, ngươi có thấy hay không a!"