Phần 8

2.1K 55 0
                                    

Đệ 101 chương tiên môn nan nhập

" cha, ngươi nói kia nha đầu có thể hay không trúng cử a!" Tiêu Tiểu Phàm loạng choạng chân hỏi.

Tiêu Cảnh Đình nhún vai, đạo: "Này, cha cũng không biết a!" Thanh Vân tiên môn như vậy cao đại thượng môn phái, nghĩ đến cửa hẳn là rất cao đi.

Tiêu Tiểu Phàm nâng cằm, đạo: "Kia nha đầu nói, Thanh Vân tiên môn, có có thể sống hai ngàn tuổi lão quái vật nga.

Hứa Mộc An nghiêng đầu, Trúc Cơ tu sĩ thọ hai trăm, kim đan năm trăm, nguyên anh tu sĩ thọ hai ngàn, Mạc Thành liên cái Trúc Cơ tu sĩ đều không có.

Trước kia, hồ? Đều thành vấn đề, Hứa Mộc An tự nhiên cũng không tưởng kia hư vô mờ mịt Trúc Cơ, nhưng là, hiện tại Hứa Mộc An không khỏi đối Trúc Cơ tâm sinh hướng tới, nếu có lựa chọn, ai muốn ý tầm thường quá cả đời đâu.

Tiêu Cảnh Đình tức giận đạo: "Kia không phải lão quái vật, đó là lão tiền bối, ngươi đừng làm cho người ta nghe thấy được."

Nguyên anh tu sĩ, thay đổi như chong chóng phúc thủ vì vũ, này muốn cho Thanh Vân tiên môn nhân nghe thấy được, ăn không hết, đâu đi rồi.

Ngàn năm vương bát, vạn năm quy, có thể sống hai ngàn tuổi lão quái vật, thật là thực đáng sợ a! Cao như vậy thọ nguyên, nghe tới thực làm cho người ta cảm xúc mênh mông a!

Tiêu Tiểu Phàm nhìn Tiêu Cảnh Đình, đạo: "Phụ thân, cái kia nha đầu nếu trúng cử Thanh Vân tiên môn, có thể hay không có thể biến thành lão yêu quái a!"

Tiêu Cảnh Đình: "..." Dẫn ki đãi

Hứa Mộc An quay đầu nhìn Tiêu Cảnh Đình, hỏi: "Chúng ta muốn tiếp tục đi theo sao?"

Tiêu Cảnh Đình gật gật đầu, đạo: "Đi theo đi." Nghe nói cái kia tinh thành, không có quen thuộc nhân dẫn, còn không thể nào vào được, là ai nói, nếu muốn đi xa, da mặt dày cũng là muốn.

Hứa Mộc An gật gật đầu, đạo: "Hảo."

Âu Dương gia đoàn xe chậm rãi một loạt, kia mã mưu một chiếc so với một chiếc tinh xảo loá mắt, một chiếc so với một chiếc kim bích huy hoàng, thoạt nhìn có thể đồ sộ.

" giống như có rất nhiều tiểu hài tử a!" Tiêu Tiểu Phàm nhìn Âu Dương gia đoàn xe phương hướng đạo.

Tiêu Cảnh Đình gật gật đầu, đạo: "Đúng vậy!"

Ăn cơm thời điểm, này tiểu la r đầu, đều theo mã mưu trung đi ra, ô áp áp một mảnh, này tiểu tử nghĩ đến hẳn là đều là Âu Dương gia tiền đi tham gia trắc nghiệm tiểu hài tử.

Nhìn này tiểu hài tử vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng, Tiêu Cảnh Đình nhịn không được nhớ tới kiếp trước thi vào trường cao đẳng, kiếp trước thi vào trường cao đẳng thời điểm, này thí sinh thần sắc, giống như liền cùng Âu Dương gia này tiểu bất điểm không sai biệt lắm, này đó tiểu hài tử thật đáng thương a! Nhỏ như vậy tựu muốn gặp phải cuộc thi.

Âu Dương Minh Nguyệt đem Âu Dương Cẩm Nguyệt kéo vào hoa lệ mã mưu bên trong, làm một cái cách âm pháp dao. Dẫn M đãi

" cẩm nguyệt, ngươi thực thích cái kia kêu Tiêu Tiểu Phàm tiểu Bàn Tử sao?" Âu Dương Minh Nguyệt hỏi.

Âu Dương Cẩm Nguyệt theo bản năng gật gật đầu, đạo: "Tỷ tỷ, hắn rất thú vị a! Ngươi không biết là sao?"

Xuyên qua chi linh thực sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ