250
Hứa Lăng Phong truy tra nửa ngày, không có gì tiến triển, đành phải tự cố mục đích bản thân sinh hờn dỗi.
Lê Nghệ nhìn lê song đạo, "Hắn không tra ra cái gì đi."
"Thật đúng là nhượng nhị gia tra ra điểm cái gì, bất quá, ta làm cho người ta cố bố nghi trận, đem nhị gia lực chú ý chuyển đi rồi." Lê song lắc lắc đầu đạo.
Lê Nghệ thở dài, đạo: "Vẫn ngốc lý ngu đần, ngẫu nhiên cũng sẽ thông minh một chút, đáng tiếc, thông minh không phải thời điểm."
"Thiếu gia, nhị gia đối Mộc An thiếu gia thái độ vẫn là lạ, như vậy đi xuống được không?" Lê song có chút lo lắng đạo.
Lê Nghệ mãn không thèm để ý đạo: "Không có việc gì, ta coi Mộc An đối Lăng Phong ấn tượng vẫn là không sai."
Lê song: "..."
Một cái chỉ hoàng kim phong tại thiên không bên trong phi vũ, lê song khẩn nhíu lại mày, đạo "Tiêu trưởng lão, cũng không biết như thế nào dưỡng nhiều như vậy hoàng kim phong, nghe nói, tiêu trưởng lão cũng không có gì hậu trường, nhiều như vậy hoàng kim phong, thế nhưng không có đưa hắn ăn suy sụp."
Lê Nghệ thản nhiên đạo: "Sữa ong chúa không phải có thể bán sao? Bán linh thạch, nuôi sống này đàn hoàng kim phong, dư dả."
Lê song gật gật đầu, đáp: "Như thế, bất quá, tiêu trưởng lão hoàn dưỡng một đám kim đỉnh xích vĩ hạt, cũng không biết hắn làm sao đến nhiều như vậy tinh lực." Bôi "Nãi
"Hắn là Mộc An bạn lữ, tự nhiên là càng mạnh càng tốt."
Hứa Lăng Phong bị Lê Nghệ cự ở tại ngoài cửa, liền trực tiếp trèo tường vào biệt viện.
Lê Nghệ tại trong phòng dưỡng một đống độc trùng, độc thảo, Hứa Lăng Phong đối này độc trùng độc thảo tập tính đều hiểu biết thực, xông tới như vào chỗ không người.
Khả năng bởi vì là kẻ tái phạm, Hứa Lăng Phong xông tới, tạo thành động tĩnh nhỏ nhất.
Hứa Lăng Phong linh hồn lực, thô thô đảo qua, liền phát hiện Lê Nghệ thân ảnh, Lê Nghệ cùng Hứa Mộc An tại hoa viên lý hữu thuyết hữu tiếu, hai người trong lúc đó không khí một hồi hòa hợp.
Mấy chỉ kim đỉnh xích vĩ hạt, tại hai người lòng bàn chân hạ đánh chuyển.
Lê Nghệ nhìn đến Hứa Lăng Phong, không khỏi sửng sốt một chút, "Ngươi trèo tường vào?"
Hứa Lăng Phong gật gật đầu, đạo: "Đúng vậy!"
"Ngươi cũng không sợ xúc động cấm chế." Lê Nghệ đầu đường bôi "Nãi
Hứa Lăng Phong mãn không thèm để ý đạo: "Không có việc gì, ta không sợ."
"Ngươi không sợ, ta sợ a! Ta thật vất vả bố trí đi ra đại trận, đừng làm cho ngươi cấp phá hủy, không có gì sự, ngươi đi trước đi." Lê Nghệ tức giận đạo.
Hứa Lăng Phong có chút bất mãn đạo: "A nghệ, như thế nào ta mỗi lần đến, ngươi đều khẩn cấp đuổi ta đi a! Phía trước, ngươi cùng Tiêu Cảnh Đình cái kia vương bát đản, thiên thiên nói chuyện trời đất, hiện tại lại đổi thành này tiểu bạch kiểm.