Phần 6

2.4K 63 3
                                    

Đệ 81 chương đan dược thăng cấp

Mặt trời lặn thời gian, Tiêu Kính Phong đóng cửa hàng, đem hai cái tiểu (tiểu nhân) đuổi về Tiêu Cảnh Đình trong nhà.

" Tam đệ, đang làm cái gì ăn ngon đâu?"Tiêu Kính Phong hỏi.

" ta tại làm bánh chẻo đâu." Tiêu Cảnh Đình ra sức túy da, hai tròng mắt tỏa ánh sáng đạo.

Tiêu Kính Phong tràn đầy hảo tự đạo: "Bánh chẻo a?"

Tiêu Cảnh Đình gật gật đầu, đạo: "Đúng vậy!"

" kia là cái gì a?"Tiêu Kính Phong hỏi.

" là một loại đồ ăn, ta tại sách cổ thượng thấy." Tiêu Cảnh Đình đơn giản đạo.

Tiêu Tiểu Phàm đá đá đá chạy tới Tiêu Cảnh Đình bên người, điểm chân bái táo thai, nhãn mâu trung tràn đầy khát vọng.

Tiêu Cảnh Đình phát hiện thế giới này nhân, càng nhiều chú ý tu luyện, này tửu lâu lý đồ ăn, càng nhiều chú trọng linh khí bảo tồn, đối đồ ăn hương vị, kỳ thật chú ý không nhiều lắm, Tiêu Cảnh Đình kiếp trước là cái ăn hóa, đối với này một chút thập phần xem bất quá nhãn.

" Mộc An khẩu vị không hảo, cho nên, ta muốn cho hắn làm điểm ăn ngon."Tiêu Cảnh Đình hồng hộc sắp xếp che mặt phấn đạo. Dẫn khu

Tiêu Cảnh Đình liếm liếm môi, thầm nghĩ: thế giới này, cư nhiên liên bánh chẻo đều không có, nhiều nhất chính là thịt nướng, thịt nướng, tuy rằng thế giới này, có chút nhân thịt nướng kỹ thuật quả thật là đăng phong tạo cực, nhưng là, ăn hơn luôn ngấy hoảng, đến thế giới này lâu như vậy, hắn cư nhiên đều còn không có ăn qua bánh chẻo đâu.

Tiêu Kính Phong sờ sờ cái mũi của mình, nhìn Tiêu Cảnh Đình kia một bộ nhị thập tứ hiếu lão công bộ dáng, cảm giác sâu sắc chính mình phía trước thất trách, so với đệ đệ, hắn tựa hồ không phải hảo tướng công đâu.

" cha, ngươi là chuyên môn làm cấp mẫu phụ ăn sao? Nhưng là, ngươi mỗi lần đều so với mẫu phụ ăn nhiều a!" Tiêu Tiểu Phàm oai đầu đạo.

Tiêu Cảnh Đình: "..." "Này tử hài tử, sẽ nói hươu nói vượn.

Tiêu Cảnh Đình phiêu Tiêu Tiểu Phàm liếc mắt một cái, tức giận đạo: "Đó là bởi vì các ngươi mẫu phụ ăn không bao nhiêu, lại không thể lãng phí, huống chi, ngươi cũng không ăn ít a!"

Tiêu Tiểu Phàm ngượng ngùng cười cười, gãi gãi đầu đạo: "Ta mỗi ngày đều làm thật nhiều thể lực sống, ta đói a!"

Tiêu Cảnh Đình: "..." "Được rồi, hắn đã muốn phân công lao động trẻ em, không thể lại nhượng lao động trẻ em ăn không đủ no.

" hôm nay trong điếm có hay không sự tình phát sinh a!"Tiêu Cảnh Đình thuận miệng hỏi.

" có a! Có a!"Tiêu Tiểu Phàm tràn đầy kích động đạo.

" di, chuyện gì a!"Tiêu Cảnh Đình hỏi. Dẫn tử

" Nhị bá đi nhận người, không có chiêu đến, Nhị bá rất soi mói đâu."Tiêu Tiểu Phàm đạo.

Tiêu Cảnh Đình: "..." "Tiêu Kính Phong còn đứng tại đây đâu, Tiêu Tiểu Phàm này tử hài tử liền nói hươu nói vượn.

Xuyên qua chi linh thực sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ