Phần 5

2.3K 47 5
                                    

Xuyên qua chi linh thực sư đệ 70 chương chi thứ hai này sự 【 thứ chín càng 】T

"Mẫu thân, chi thứ hai bên kia tình huống thế nào?" Tiêu Mộc Hồng xem Liễu Huyền trở về, khẩn cấp hỏi.

"Tiêu Cảnh Đình cùng Tiêu Thanh Nham là hoàn toàn khiêng thượng, Tiêu Kính Phong hoàn hội đứng ở Tiêu Cảnh Đình một bên, bất quá, Tiêu Kính Phong cũng không thụ coi trọng, hắn chiếm bên kia, đối Tiêu Lâm Phong cùng Vương Lộ ảnh hưởng không lớn."

"Như vậy thôi."

"Hôm nay xem diễn là nhìn ra hỏa đến đây, Tiêu Cảnh Đình cái kia ngu ngốc hẳn là biết ta phía trước tính được rồi hắn, cố ý lấy có vấn đề tình thế cho hắn, tại Tiêu Lâm Phong cùng Vương Lộ trước mặt yết phát ra rồi, Vương Lộ kia ánh mắt, như là muốn đem ta sống quả bình thường." Kia tiểu thằng nhóc hoàn thừa cơ xảo trá nàng một phen, hai ngàn lượng bạc, Liễu Huyền cũng là không biết là có cái gì, vấn đề là, mặt mũi quăng lớn.

Liễu Huyền thu thủ quyên, Vương Lộ lúc này hẳn là ghi hận thượng, nữ nhân này cũng là cái tâm ngoan thủ lạt chủ, sau này còn không định như thế nào ép buộc nàng đâu, thật giận a! Cái kia lãng chân điệu nhập vách núi đen, như thế nào sẽ không phủng tử đâu, thật sự là tai họa di ngàn năm.

"Sớm biết rằng, lúc trước nên trảm thảo trừ căn, xử lý Tiêu Cảnh Đình." Tiêu Mộc Hồng âm u đạo.

Tiêu Mộc Hồng gần nhất gặp qua Tiêu Cảnh Đình vài lần, chỉ cảm thấy người này như là thoát thai hoán cốt bình thường, Tiêu Mộc Hồng cảm thấy hiện tại đối hắn uy hiếp lớn nhất không phải Tiêu Thanh Nham, mà là Tiêu Cảnh Đình.

Liễu Huyền gật gật đầu, đạo: "Đúng vậy! Khả điềm, lúc trước nếu không xem nhẹ kia tiểu tử, trành khẩn điểm thì tốt rồi."

Tiêu Cảnh Đình tên kia, thiên tài địa bảo cũng bỏ được lấy tiền lời, nếu nàng trành khẩn điểm, đem này nọ tài xuống dưới, kia nhà mình nhi tử muốn làm không hảo đã muốn tiến vào luyện khí lục tầng" . . . Việc đã đến nước này, hối hận cũng là không còn kịp rồi, hoàn thứ tốt không có dừng ở Tiêu Thanh Nham trên tay.

"Mẫu thân, hôm nay Tiêu Cảnh Đình hoa hơn mười vạn mua một cái pháp khí, nghe nói, cái kia pháp khí lớn nhất tác dụng chính là ra vẻ đáng thương, gặp được trạng huống hướng linh trong tháp nhất trốn, liền mọi sự đại cát." Tiêu Mộc Hồng có chút ghen tị, lại có chút khinh thường đạo.

Liễu Huyền ma ma nha, đạo: "Kia tiểu tử trước kia thích nhất chính là tại son phấn đôi lý pha trộn, hiện tại không biết như thế nào, cư nhiên thực tiến tới đi lên."

Tiêu Mộc Hồng gật gật đầu, đạo: "Đúng vậy! Tiêu Cảnh Đình tiến tới sau, tâm tính tốt giống cũng so với trước kia hơn rất nhiều."

"Ngươi tức phụ đâu?" Liễu Huyền hỏi.

"Tại tu luyện đâu." Tiêu Mộc Hồng đạo. Tiêu Cảnh Đình không trở về trước kia, hắn cùng Tôn Miểu Miểu quan hệ vẫn không sai, Tiêu Cảnh Đình một hồi đến, Tiêu Mộc Hồng tổng cảm thấy chính mình cùng Tôn Miểu Miểu trong lúc đó quan hệ rồi đột nhiên làm bất hòa rất nhiều.

Tiêu Cảnh Đình nhìn trước mặt địa khế cùng linh tháp, đạo: "Phụ mẫu tâm nga, nhưng là, thiên đến không biên." Hoàn hảo, nguyên chủ không phải tối không chịu sủng một cái.

Xuyên qua chi linh thực sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ