Xuyên qua chi linh thực sư chính văn đệ 21 chương lại ngộ Khưu Bạch
"Ca, ngươi không lầm đi, sáu mươi nhiều lưỡng." Khưu Bạch nhịn không được hỏi.
Khưu Lễ lắc lắc đầu, đạo: "Ta làm sao có thể lầm, Tiêu Cảnh Đình tại thị trường thượng liền bán ra mấy chục xuyến nho, buôn bán lời hảo mấy lượng bạc, sau lại lại lấy hai trăm văn một chuỗi, đem nho đều bán cho Duyệt Hòa tửu lâu chưởng quầy, bán sáu mươi nhiều lưỡng." Hắn hoa điểm tiền, hối lộ Duyệt Hòa tửu lâu tiểu nhị, mới tìm hiểu đến tin tức này.
Không nghĩ tới nho này ngoạn ý, cư nhiên cũng có thể bán tiền, nghĩ đến chính mình phía trước đối Tiêu Cảnh Đình nói mà nói, Khưu Lễ liền cảm thấy tao hoảng.
Khưu Bạch trừng lớn mắt, khó hiểu đạo: "Cái gì nho như vậy đáng giá a!" Phía sau núi thượng nho dại đều là không có người ăn.
Khưu Lễ lắc lắc đầu, đạo: "Ta cũng không biết, sửa minh ngươi đi xem xem Tiêu Cảnh Đình khẩu phong."
Khưu Bạch có chút xấu hổ đạo: "Tiêu Cảnh Đình gần nhất là lạ, hắn không quá quan tâm ta."
"Đại khái là ngươi vẫn treo hắn, nhượng hắn nhìn đến ăn không đến, hắn không chiếm được cái gì tiện nghi, cho nên, đối với ngươi ôn hoà." Khưu Lễ đạo.
Khưu Bạch hừ lạnh một tiếng, đạo: "Ca ca, ngươi tại nói bậy bạ gì đó đâu, chẳng lẽ muốn ta vì một chút ơn huệ nhỏ, đi cùng Tiêu Cảnh Đình kia cái hỗn đản ngủ sao? Hắn cũng xứng." Trong thôn nhân, đều cảm thấy hắn trường nhất phát triển, tương lai xác định vững chắc có thể gả đến đại hộ nhân gia đi, Tiêu Cảnh Đình muốn vẫn là tiêu thiếu gia cũng là thôi, hắn hiện tại chính là cái bị sung quân tới được người sa cơ thất thế.
Khưu Lễ cau mày, đạo: "Nay khi bất đồng ngày xưa, Tiêu Cảnh Đình hiện tại cũng là không tính cái gì, nhưng là, có như vậy một tay loại nho bản sự, hắn liền sớm muộn gì có thể xuất đầu, nói sau, Tiêu gia kia tiểu viện tử, cũng là này trong thôn độc nhất phân.
Khưu Bạch nghe vậy, nhịn không được có chút tâm động, nhưng là, nghĩ lại nhất tưởng lại cảm thấy không ổn, "Ca, ngươi cũng không phải không biết Tiêu Cảnh Đình này nhân, ăn uống phiêu đổ, không chuyện ác nào không làm, đại lượng bạc, đều nhịn không được hắn hoa, gần nhất nhìn là tốt lắm một ít, nhưng là, ai biết hắn có thể kiên trì bao lâu."
Khưu Lễ gật gật đầu, đạo: "Của ngươi băn khoăn cũng có chút đạo lý, nhìn nhìn lại đi."
Khưu Bạch không ngừng cố gắng đạo: "Tiêu Cảnh Đình loại này đi ra nho nếu có thể bán tiền, sớm muộn gì hội truyền ra tin tức đi, đến lúc đó loại nhiều người, tự nhiên sẽ không đáng giá."
Khưu Lễ gật gật đầu, đạo: "Nói cũng đúng, ngươi đi xem Tiêu Cảnh Đình nho là như thế nào loại, nếu có thể, chúng ta cũng đi theo loại."
Khưu Bạch nhãn mâu sáng ngời, thầm nghĩ: đúng vậy! Nếu nho thật như vậy hảo kiếm tiền, không đạo lý tiện nghi người khác.
... ...
Ngày hôm sau, Tiêu Cảnh Đình cùng Hứa Mộc An tại đi tình thế đường xá trung, lại gặp Khưu Bạch.