Phần 15

3.6K 49 10
                                    

Đệ 170 chương rốt cục tiến vào

Tiêu Cảnh Đình đám người tại hỏa đạo bên trong đi rồi hai tháng, rốt cục đi ra.

Tiêu Cảnh Đình đám người nhất đi ra, nguyên bản mênh mông bát ngát sa mạc liền biến mất vô tung vô ảnh.

Đi ra sa mạc sau, Tiêu Cảnh Đình thấy được lục tòa lịch sử đã lâu thành trì, giam trung rất nhiều kiến trúc đều đã muốn rách nát, nhưng là, còn có chút kiến trúc, nguy nga nhã tráng, làm người ta sinh ra.

" nên từ nơi này tìm khởi a!"Tiêu Cảnh Đình nói thầm đạo.

Trần Húc có chút khẩn trương đạo: "Ta cũng không biết."Trần Lập Phong cấp Trần Húc nội thành tin tức cũng không nhiều, Trần Húc nhịn không được có chút buồn rầu.

Tiêu Tiểu Đông bắt được Trần Húc thủ, đạo: "Không cần khẩn trương, từ từ sẽ đến bước đi."

Trần Húc hướng tới Tiêu Tiểu Đông nhìn thoáng qua, thản nhiên cười cười, tâm tình trấn định vài phần.

Đến nội thành sau, Tiêu Cảnh Đình có chút luống cuống, nội giam kiến trúc rất nhiều, đại bộ phận địa phương đều bị nhân sưu tầm qua, có chút địa phương, còn cần công phá cấm chế tài năng tiến, đáng tiếc, công phá sau, thường thường phát hiện bên trong gì đó bị nhân càn quét không còn.

Nội thành vào nhiều người, Tiêu Cảnh Đình lợi dụng khổng lồ linh hồn lực đánh cắp một ít tin tức.

"Tiến vào nội giam thông đạo tổng cộng có mười hai điều, tuy rằng hội thay đổi, nhưng là, trăm khoanh vẫn quanh một đốm, hỏa đạo là khó khăn nhất đi một cái đạo."Dẫn nga thỉ

Tiêu Cảnh Đình nhu nhu cái mũi, lúc trước lựa chọn hỏa đạo thời điểm, là vì Tiêu Cảnh Đình cảm thấy đi nhân ít nhất, có thể tránh né một ít nhân cơ sở ngầm, nhưng là, nghe trộm cái khác tông môn tu sĩ nên nói, Tiêu Cảnh Đình mới biết được, hỏa đạo sở dĩ đi ít người, là vì nó tại mười hai điều trong thông đạo, nhất nguy hiểm.

Tiêu Cảnh Đình bỗng nhiên hiểu được, vì sao lúc trước bọn họ lựa chọn hỏa đạo thời điểm, có chút tu giả ánh mắt tràn ngập đúng mẫn cùng châm chọc.

" theo lý mà nói, này tin tức ngươi gia gia hẳn là tìm hiểu đến a!"Tiêu Cảnh Đình có chút kỳ quái đạo.

Trần Húc trầm ngâm một chút, đạo: "Có lẽ..." Gia gia không hi vọng ta tiến nội thành, cũng không tin ta có thể đi vào nội thành, hắn khả năng cảm thấy ta ở bên ngoài sẽ biết khó mà lui."

Trần Húc rất rõ ràng, Tiêu Cảnh Đình trên người có bí mật, hắn đi theo Tiêu Cảnh Đình đám người một đường đều xuôi gió xuôi nước, mới vào nội giam. Hắn thật muốn là theo gia gia cho hắn an bài nhân tiến vào, đã muốn không biết tử quá vài lần, đổ không phải nói gia gia đối chính mình chuyện không đủ để bụng, chính là, này bí cảnh quá mức nguy hiểm, chính mình tiến vào nội thành xác suất cực thấp.

Tiêu Cảnh Đình: "..." "Thật là có này khả năng.

" ngươi gia gia có phải hay không không đồng ý ngươi tiến vào?"Tiêu Tiểu Đông hỏi.

Trần Húc gật gật đầu, đạo: "Đúng vậy, ta kiên trì gia gia mới phóng ta vào."

Tiêu Cảnh Đình đám người vào nội giam sau, ở bên trong giam bên trong chuyển động hai tháng, thu hoạch ít ỏi. Dẫn nga thỉ

Xuyên qua chi linh thực sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ