Phần 7

2.8K 58 13
                                    

Đệ 91 chương rời đi Mạc Thành

Lần này trận đấu, tứ đại gia tộc trẻ tuổi ngã xuống rất nhiều cao thủ, chọc Mạc Thành người trong một mảnh thổn thức.

Tiêu Cảnh Đình cùng Tiêu Kính Phong thăng cấp luyện khí thất tầng tin tức, lại chọc Mạc Thành chấn động không thôi.

Mạc Thành chính là một tòa thành nhỏ, nhân tài ít hơn L Tiêu Cảnh Đình cùng Tiêu Kính Phong nguyên bản không tính Mạc Thành ưu tú nhất thanh niên, lại cái sau vượt cái trước, nhất thời chọc đầu đường cuối ngõ, nghị luận phân phân.

Tôn Khởi nghe đầu đường cuối ngõ nghị luận, đầu đầy hắc tuyến "Trịnh huynh, ngươi nói, bọn họ nói là thật vậy chăng?"

"Tin tức đều truyền khắp, tự nhiên không có khả năng là giả."Trịnh Lập Minh đạo.

Trịnh gia lần này phái ra đi nhân, chỉ sống một cái, tiến vào so với sát nhân rất hung tàn, giống Trịnh gia nhất dạng phái ra đi thiên tài, cơ hồ toàn quân bị diệt gia tộc không tính thiếu.

Tiêu gia nguyên bản liền bởi vì Tiêu Lâm Phong cùng vương hầu trở về, nghiễm nhiên có tứ đại gia tộc đệ nhất tư thế, hiện tại hơn Tiêu Cảnh Đình cùng Tiêu Kính Phong lưỡng nay nhân tài mới xuất hiện, địa vị liền càng ổn.

Tôn Khởi lắc lắc đầu, đạo: "Không nghĩ tới, Tiêu Cảnh Đình cư nhiên có thể đi đến này một bước."

Việc này thấy thế nào, đều như là một truyện cười, Tiêu Cảnh Đình là cái gì vậy a! Cả ngày đi khắp hang cùng ngõ hẻm, chỉ biết là làm xằng làm bậy! Bị nhân dỗ hai câu r liền nhạc tìm không thấy bắc, kết quả, này gia hỏa hiện tại lại trở thành Mạc Thành trẻ tuổi đệ nhất nhân, Mạc Thành người trẻ tuổi lau khuông.

Trịnh Lập Minh gật gật đầu, đạo: "Đúng vậy!"Đều nói thế sự vô thường, hắn cái này nhưng là lĩnh giáo. Dẫn

"Tiêu Mộc Hồng đã chết, miểu nhỏ bé tỷ hồi tôn gia, tôn trưởng lão đi ra danh hỏa nhãn kim tình, cấp đích nữ thứ nữ tuyển phu quân, không chỗ nào không phải là nhân trung long phượng, khả điềm lần này cũng là xem trông nhầm."Tôn Khởi lắc lắc đầu đạo.

Tôn Miểu Miểu nếu gả cho Tiêu Cảnh Đình, kia hiện tại nên loại nào phong trước a!

Khả điềm, Tôn Miểu Miểu gả là Tiêu Mộc Hồng, phong cảnh quá một trận sau, liền chuyển tiếp đột ngột.

Trịnh Lập Minh cau mày, thế này mới bao lâu a! Cái kia nguyên lai hắn bên ngoài thượng khen tặng, sau lưng khinh miệt nhân, đã muốn trở thành hắn theo không kịp tồn tại. Nghe nói, Tiêu Cảnh Đình lần này mò rất nhiều trân quý đan dược a! Đáng tiếc, Tiêu Cảnh Đình mò nhiều như vậy hảo chỗ, hắn lại không chiếm được một phần hảo, nếu, bọn họ vẫn là bằng. . ."

Trịnh Lập Minh lắc lắc đầu, gia tộc lý trưởng bối cùng chính mình chiếu cố vài thứ, nhượng hắn đi tìm Tiêu Cảnh Đình tìm cách gần như, Tiêu Cảnh Đình hiện tại kia bộ dáng, làm sao có dễ dàng như vậy bộ gần như a!

Tiêu gia... ,

" Tam đệ đến đây, ngươi không ra đi xem a?" Trịnh Bội Nhi đối với Tiêu Thanh Nham đạo.

Xuyên qua chi linh thực sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ