Đệ 160 chương thu phục hạt vương
" phụ thân, ngươi muốn xuất động phủ a?"Tiêu Tiểu Đông hỏi.
" ta đi kim đỉnh xích vĩ hạt huyệt động biên nhìn xem."Tiêu Cảnh Đình đạo.
Tiền đoạn thời gian, Tiêu Cảnh Đình tại kim đỉnh xích vĩ hạt huyệt động giữ đào vài cái động, tại trong động thả kim đỉnh xích vĩ hạt thích ăn tuyết mộng quả, Tiêu Cảnh Đình tính hiện tại đi xem tình huống. Nghe nói tuyết mộng quả đối nhân mà nói, vô sắc vô vị, nhưng là, đối kim đỉnh xích vĩ hạt mà nói, cũng là tản ra trí mạng mùi hương.
Tiêu Tiểu Đông vội hỏi: "Ta cũng cùng đi."
Tiêu Cảnh Đình gật gật đầu, đạo: "Cũng hảo a!"
Tiêu Cảnh Đình cùng Tiêu Tiểu Đông đi tới đệ một cái bẫy phía trước, phát hiện trong động mệt nhọc hai ba chỉ tiểu hạt tử.
" quả nhiên có a!"Tiêu Cảnh Đình đạo.
Tiêu Tiểu Đông nhìn Tiêu Cảnh Đình liếc mắt một cái, hỏi: "Phụ thân muốn thu sao?"
Tiêu Cảnh Đình gật gật đầu, đạo: "Hảo."Cái thứ nhất động phủ bên trong mấy chỉ tiểu hạt tử bất quá luyện khí cảnh giới, nhượng Tiêu Cảnh Đình dễ dàng liền cấp thu phục.
Tiêu Cảnh Đình tổng cộng đào mười mấy cái động, từng cái trong động rớt nhị đến hơn mười chỉ hạt tử không đợi, cái thứ ba trong động có một cái Trúc Cơ kì hạt tử, Tiêu Cảnh Đình nhất triệt cạm bẫy, này gia hỏa liền ngao ngao kêu muốn đập ra đến, nhượng Tiêu Tiểu Đông Tiểu Hoa kê quát một tiếng, lại thê mĩ không phấn chấn.
Tiêu Cảnh Đình ở trên địa cầu chỉ biết kê ăn hạt tử, lại không nghĩ rằng đến thế giới này, như trước như thế.
Tiêu Cảnh Đình đem điệu tại cạm bẫy lý hạt tử, toàn bộ thu phục, thu phục này đó hạt tử sau, Tiêu Cảnh Đình biết hắn thu phục hạt tử chỉ có thể tính lính tôm tướng cua, sào huyệt lý có một cái Trúc Cơ đỉnh núi hạt tử, kia chỉ hạt tử mới là chân chính lợi hại nhân vật.
Tiêu Cảnh Đình đem kim đỉnh xích vĩ hạt hoa một chút thời gian từng nhóm dụ dỗ một đám kim đỉnh xích vĩ hạt đi ra, phát hiện" thần dân" đại lượng giảm bớt kim đỉnh xích vĩ hạt, rốt cục đã nhận ra không thích hợp, nổi giận đùng đùng tìm đi ra, nhượng Tiêu Cảnh Đình dùng khốn thú lung cấp vây khốn.
Trần Húc nhìn Tiêu Cảnh Đình đạo: "Tiêu thúc thúc, ngươi khả thật lợi hại a, cư nhiên đem kim đỉnh xích vĩ hạt vương cấp sáp ở!"
Tiêu Cảnh Đình lắc lắc đầu, đạo: "Không coi là cái gì, chính là đầu cơ trục lợi mà thôi."
Hắn cầm một viên ba trăm năm tuyết mộng quả dụ dỗ hạt vương, hạt vương tựa hồ đã nhận ra không thích hợp, bất quá, vẫn là không có thể chống lại trụ tuyết mộng quả dụ hoặc vẫn là ăn.
Khốn thú lung trung hạt vương, đối với Tiêu Cảnh Đình rống giận liên tục q hai cái kìm răng rắc, răng rắc vung, Tiêu Cảnh Đình trực giác này hạt tử nếu có thể thoát khỏi lồng sắt khống chế, chuyện thứ nhất chính là phác đi lên, đem chính mình tê thành mảnh nhỏ.