Đệ 120 chương quan hệ bại lộ
" đến."Lôi Huyền dừng lại cước bộ, xoay người đạo: "Phương diện này có nhất oa kim tuyến mãng, một hồi ta đi đối phó kia chỉ kim tuyến mãng vương, các ngươi hỗ trợ khiên chế trụ cái khác kim tuyến mãng."
Đường Vân Kiệt nhìn Lôi Huyền đạo: "Theo chúng ta vài người, có thể được không? Bằng không, sẽ tìm vài người đến?
Lôi Huyền hướng tới Tiêu Tiểu Đông, hỏi: "Vị sư đệ này, ngươi cảm thấy đâu?"
Tiêu Tiểu Đông thản nhiên quét Lôi Huyền liếc mắt một cái, đạo: "Đến đều đến đây, lui về, cũng quá phiền toái."
Lôi Huyền gật gật đầu, cười cười đạo: "Ta cũng vậy nghĩ như vậy."
Đường Vân Kiệt nhìn Tiêu Tiểu Đông cùng Lôi Huyền, thầm nghĩ: hai cái biến thái, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã.
Lôi Huyền rõ ràng phát động công kích, nổ tung xà quật, nhất oa xà, nhất phong oa chạy đi ra.
Tiêu Tiểu Đông nhẹ nhàng kích thích dây cung, vô số xanh biếc mũi tên từ Tiêu Tiểu Đông đầu ngón tay biến ảo mà ra, mỗi một mũi tên đều chuẩn xác bắn trúng này kim tuyến mãng thất tấc.
Đường Vân Kiệt nhìn Tiêu Tiểu Đông sổ tên tề phát, tên tên không rơi không, trong lòng chấn động lợi hại.
Đường Vân Kiệt nguyên bản nghe Lôi Huyền nói, Tiêu Tiểu Đông là luyện khí bát tầng, Đường Vân Kiệt còn có chút không tin, giờ phút này xem đối phương ra tay, Đường Vân Kiệt cuối cùng là hiểu được Lôi Huyền lời nói phi hư.
Như là bị Tiêu Tiểu Đông khơi dậy ý chí chiến đấu, Lôi Huyền huy động thiên lôi chùy, đầy trời Phong Lôi nổi lên bốn phía, Phong Vân biến sắc.
Âu Dương Cẩm Nguyệt đã sớm thối lui đến một bên, này nhất oa kim tuyến xà, rất nhiều đều là luyện khí lục tầng, luyện khí thất tầng, của nàng tu vi thật sự có chút không đủ xem.
Đường Vân Kiệt nhìn Tiêu Tiểu Đông cùng Lôi Huyền trận đấu dường như sát yêu thú, đành phải gia tăng chính mình hành động.
Lôi Huyền tại Tiêu Tiểu Đông phía trên, lôi điện thuộc tính, lại đi ra danh lực công kích cường, Tiêu Tiểu Đông rất nhanh liền dừng ở hạ phong.
Càng thêm nhiều kim tuyến mãng theo động quật bên trong chạy đi ra, Tiêu Tiểu Đông nhíu nhíu mày đầu, sái ra một phen phù lục.
" ầm vang long " tiếng nổ mạnh vang lên.
Đường Vân Kiệt sửng sốt một chút, thầm nghĩ: đó là một thổ hào a! Nhiều như vậy phù lục, liền như vậy tùy tiện phiết. Vị này thổ hào linh hồn lực cũng thật cường hãn a! Dẫn bạo nhiều như vậy phù lục, một chút cũng không cố hết sức, như vậy cái có thực lực, có diện mạo lại không kém tiền gia hỏa, như thế nào liền hỗn đến cấp nhân đương tạp dịch bộ đâu.
Một cái cự đại yêu mãng theo động quật chạy vừa đi ra, Tiêu Tiểu Đông nhìn chạy đến yêu mãng, hắc nghiêm mặt đạo: "Ngươi không phải nói, là luyện khí chín tầng yêu mãng sao? Như thế nào là Trúc Cơ kì?"
Lôi Huyền a nhếch miệng, đạo: "Ta cũng không biết a! Đi ra ngoài một chuyến, trở về liền biến thành Trúc Cơ.
Âu Dương Cẩm Nguyệt ngủ gian có loại choáng váng đồ ăn xúc động, Lôi Huyền người kia, cư nhiên liên yêu thú cấp bậc đều không làm rõ được, nàng còn tưởng rằng lần này cùng lại đây, chính là kiểm bạc, hiện tại mới biết được, bạc không tốt như vậy kiếm, Âu Dương Cẩm Nguyệt dọa hoa dung thất sắc.