Đệ 130 chương Tiểu Đông khế ước thú
Lo lắng ma huyết tông nhân hội sắp xếp tra, Tiêu Cảnh Đình cùng Hứa Mộc An chui vào ngọc bội bên trong, nhượng Tiêu Tiểu Đông tìm cái ẩn nấp địa phương, đem ngọc bội cấp mai lên.
Sự thật chứng minh, Tiêu Cảnh Đình cẩn thận không có sai, sự tình phát sinh sau không lâu, ma huyết tông vài cái kim đan, không để ý thương thế, thanh tra khu vực khai thác mỏ nội sở hữu thợ mỏ, Tiêu Cảnh Đình cùng Hứa Mộc An bởi vì né tránh sớm, may mắn tránh được một kiếp, nếu không lấy hai người thuật dịch dung, tuyệt đối không thể gạt được kim đan tu giả.
Tiêu Tiểu Đông liên tục vài ngày đều cảm nhận được một cỗ bàng bạc tinh thần lực, tại khu vực khai thác mỏ tới tới lui lui càn quét.
Thanh tra không có kết quả sau, Tiêu Tiểu Đông đám người bị thả trở về.
"Lý sư tâm" Tiêu Tiểu Đông nhìn Lý Lương lộ ra một mạt tiếu dung, thử đạo: "Gần nhất trên đảo kim đan tu giả, giống như đều điên rồi a!"
Lý Lương gật gật đầu, đạo: "Nghe nói ma huyết tông kim đan ăn đau khổ, cho nên, có điểm điên."
Lý Lương tin tức rất là linh thông, Tiêu Tiểu Đông nghe vậy, theo đi xuống hỏi: "Ăn đau khổ, cái gì đau khổ a!"
" nghe nói, trên đảo lẫn vào vài cái kim đan thám tử, ma huyết tông nhân ẩn giấu nhất kho hàng linh thạch, tưởng dẫn xà xuất động, kết quả, đối phương thờ ơ, bức vu rơi vào đường cùng, ma huyết tông nhân, mượn thượng phẩm linh thạch đi ra dụ dỗ, kết quả thực đem nhân cấp dẫn đến đây, hoàn một chút đi ra vài cái."
" lẫn vào trên đảo kim đan tu giả số lượng, vượt qua dự tính, song phương ra tay quá nặng, ai cũng không có thảo được tiện nghi, không biết là ai, thừa dịp loạn đem kho hàng lý linh thạch, tất cả đều đào trộm, kho hàng lý tuy rằng không có thượng phẩm linh thạch, lại nghe nói có mấy ngàn trung phẩm linh thạch, còn có mấy trăm vạn hạ phẩm linh thạch, trong khoảng thời gian này, đại gia đào móc linh thạch, đều tại kho hàng lý, này hội không biết tiện nghi ai."
Lý Lương nói xong nói xong, nhãn mâu trung nhịn không được hơn vài phần tiện mộ quang mang.
" nhiều như vậy linh thạch a! Thật sự là thật nhiều thật nhiều a!"Tiêu Tiểu Phàm tràn đầy cảm thán đạo.
Lý Lương gật gật đầu, đạo: "Đúng vậy! Thật nhiều, thật nhiều a!"
Tiêu Tiểu Đông chuyển động nhãn thù, thầm nghĩ: nhiều như vậy linh thạch, phụ thân, mẫu phụ buôn bán lời không thiếu a!
Thanh Vân tiên môn.
Đường Vân Kiệt chung quanh tìm hiểu Tiêu Tiểu Đông cùng Lôi Huyền tin tức, đáng tiếc, thủy chung không có gì tiến triển.
Đường Vân Kiệt ủ rũ theo nhiệm vụ đường trung đi ra, trùng hợp gặp Đổng Lâm.
" đường sư đệ, ngươi muốn tiếp nhận chức vụ vụ sao?"
Đường Vân Kiệt lắc lắc đầu, sắc mặt có chút ảm đạm đạo: "Không có."
"Đổng sư huynh, đường sư huynh hiện tại cũng không này nhàn tình tiếp nhận chức vụ vụ đâu, ta nghĩ sư huynh là muốn tìm hiểu tiêu sái thúc cùng lôi sư thúc rơi xuống đi."Vương vân cười cười đạo.