Phần 4

1.8K 41 0
                                    

Đệ 62 chương khiếp sợ Tiêu gia 【 đệ nhất càng 】

Tiêu Cảnh Đình cùng Hứa Mộc An theo xe ngựa trung đi ra, Tiêu Tiểu Phàm cùng Tiêu Tiểu Đông cũng theo xe ngựa trung bính đi ra. Tiêu Lâm Phong nhìn đến Tiêu Cảnh Đình cùng Hứa Mộc An, đồng tử co rút nhanh, Tiêu Lâm Phong thần sắc đổ coi như bình thường, nhưng là, trong lòng lại sớm phiên giang đảo hải. Vương Lộ tràn đầy giật mình trừng lớn mắt, một bộ ký không thể tin được, lại mừng rỡ như điên bộ dáng. Liễu Huyền tránh ở nhân sau, tràn đầy không dám tin nhìn Tiêu Cảnh Đình, Tiêu Kính Phong thăng cấp ngũ cấp, Liễu Huyền tuy rằng cảm thấy kinh ngạc, nhưng cảm thấy cũng hoàn hảo, dù sao, Tiêu Kính Phong tuy rằng thuộc tính không phải tốt lắm, nhưng là, tu luyện thiên phú không sai, cũng thực tiến tới, Tiêu Cảnh Đình sẽ không đồng, một thân tu vi tất cả đều là dựa vào dược vật tăng lên đi lên, trụ cột kém thực, như vậy cái nhị thế tổ, cư nhiên cũng luyện khí tầng năm, thậm chí liên Hứa Mộc An đều là luyện khí tầng năm.

Liễu Huyền bổng dắt trong tay khăn tay, chỉ cảm thấy tâm tạng cảm thành một đoàn.

Tiêu Kính Phong cùng Tiêu Cảnh Đình đều là luyện khí tầng năm tu sĩ, chuyện lớn như vậy, phía trước cư nhiên không ai nói cho nàng.

Liễu Huyền thầm mắng chính mình rất sơ sót, thầm nghĩ đem Tiêu Kính Phong cùng Tiêu Cảnh Đình trục xuất khỏi gia môn tựu hảo, lại không nghĩ rằng, hai người ở bên ngoài làm theo hỗn phong sinh thủy khởi.

Liễu Huyền hướng tới Tiêu Thanh Nham phương hướng nhìn qua, gặp oanh thanh nham sắc mặt cũng không tốt lắm, lòng dạ nhất thời thuận chút.

Liễu Huyền thầm nghĩ: chi thứ hai nhân tài nhiều cũng hảo, đấu tranh nội bộ đứng lên, cũng náo nhiệt.

Tiêu Hòa Phong nhìn Tiêu Cảnh Đình, đạo:, Cảnh Đình, ngươi cũng luyện khí tầng năm a "

Tiêu Cảnh Đình gật gật đầu, đạo:, đúng vậy!"

" ngươi như thế nào tu luyện nhanh như vậy a!" Tiêu Hòa Phong kinh ngạc đạo.

" chất nhi rời đi gia sau, rút kinh nghiệm xương máu, cảm giác sâu sắc trước kia ngày quá rất suy sút, hết ngày này đến ngày khác tu luyện, mới có hôm nay tu vi."

Tiêu Hòa Phong đối Tiêu Cảnh Đình mà nói, xuy chi lấy thực, nhưng vẫn là tiếu tiếu, đạo: "Chất nhi, cũng thật cần cù a, "

Tiêu Nhạc Vinh nhìn Tiêu Tiểu Phàm, nhãn mâu trung thổi qua vài phần hoang mang.

Tiêu Nhạc Vinh trong ấn tượng, Tiêu Tiểu Phàm gầy teo nho nhỏ, làm khô quắt biết, nhìn Tiêu Tiểu Đông mặt sau một thân hoa phục, dưỡng châu tròn ngọc sáng tiểu nhân, Tiêu Nhạc Vinh rất là hoài nghi, người nọ có phải hay không Tiêu Tiểu Phàm.

Tiêu Tiểu Phàm hướng tới Tiêu Nhạc Vinh thử nhe răng, Tiêu Nhạc Vinh lập tức nhận thức đi ra.

Tiêu Lâm Phong có chút kinh ngạc nhìn Tiêu Tiểu Đông, đạo: "Cảnh Đình, Tiểu Đông luyện khí nhị tầng a "

Tiêu Cảnh Đình gật gật đầu, đạo: "Đúng vậy! Tiểu Đông, Tiểu Phàm, lại đây gặp qua gia gia, nãi nãi."Dẫn đứng ở Trịnh Bội Nhi phía sau Tiêu Nhạc Phong nghe được Tiêu Lâm Phong mà nói, sắc mặt nhịn không được vặn vẹo một chút.

Xuyên qua chi linh thực sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ