Nicole's POV
Iniluwa nito ang dalawang nurse na may dalang bata.
"Ma'am ito na po yung mga babies n'yo "- magalang na sabi nung isang nurse at binigay kay Steph yung isa
Nagtataka ko namang hinanap yung isang nurse na kasama nya. Nang makita ko kung nasaan na yun ay biglang tumaas yung Blood Pressure ko. Ang talanding bruhang nurse ay binigay kay Dreyden ang baby,ang haliparot ng isang to. ! !
Nang ma-iabot na nya ang bata kay Dreyden ay lumapit ako sa kanila. Inambahan ko agad ng jombag yung talanding bruhang nurse na yun kaya dali-dali itong lumabas. Hahaha nasindak siguro sa jombag ko.
"Pasensya na po kayo sa kasama ko,sorry po"- paumanhin nung isa at lumabas
"Ikaw naman babe parang inabot lang yung bata sa akin eh"- sabi ni Dreyden
"Yun na nga eh,bakit sayo pa inabot eh ang lapit-lapit ko lang nga sa kanya,sayo pa talaga inabot !"- sabi ko sabay irap
"Eto naman sells agad,sorry na"- sabi nya sabay kiss sa checks ko
"Ehem nandito pa ako,akin na nga yang baby ko ,baka maipit pa yan sa sobrang lapit nyong dalawa"- sabi ni bessy
Binigay naman ni Dreyden sa kanya ang bata at inilagay nya sa left side .
"Babies ang cute n'yo, mana talaga kayo sa mommy"- sabi ni Steph sa mga bata
Tinignan ko naman yung dalawang bata at nakita kong mas malaki yung pagkakahawig ng mga bata kay Jaze. Parang si Jaze na pinaliit lang ang inanak ni Bessy. Kulay ng mata at yung porma ng labi lang atak kay bessy eh.
Hinayaan ko na lang slang mag-ina at nagsimula ng magligpit ng mga pinagkainan namin. Inayos ko na rin yung higaan namin ni Dreyden. May sofa kasi dito na pwede rin maging kama. Dito pa kasi kami hanggang bukas ng umaga.
Stephanie's POV
Habang tinitignan kong mabuti ang dalawang bata sa magkabilaang gilid ko ay naki- kita ko sa kanila si Jaze. Parang copy paste lang eh. Maisip kp tuloy kung andito kaya sya matutuwa kaya sya sa dalawang anghel na to.? Hindi ko namalayang may tumulo na palang luha baling sa aking mga mata.
Pinahiran ko nalang ito ka agad dahil ayokong makita nila akong umi-iyak na naman at hindi na inisip pa si Jaze. Ang lalaking minahal ko ng sobra pa sa buhay ko. Siguro hindi nga kami para sa isat-isa. I must move on and focus to these two little angels who came into my life. Hinagkan ko muna ang kanilang pisnge bago sila inilagay sa kanilang kanya-kanyang baby bed.
"Good night babies,mommy loves you so much"- mahinang sabi ko para hindi sila magising
Nagdasal muna ako bago pumikit at natulog.
★KINAUMAGAHAN★
Nagising na lang ako dahil sa iyak ng aking mga anak, siguro ay nagugutom na sila. Kinuha ko muna ang isa baga yung usa naman,nang matapos ko na silang ma-breastfeed ay naka tulog na sila. Tumayo muna ako para makapag-cr. Nang makalabas na ako sa car ay nakita ko ang phone ko na sya nalang pag pop-up ng isang message.
Tinignan ko ito dahil baka baling ito sa manager ng restaurant na pagmamay-ari ko,baka naman importante ang message na to.
Tinignan ko kung sino ang nag text pero napakunot ang noo ko ng isang unregistered number ang nag-text,binasa ko nalang ito kahit na hindi ko kilala ang number.
From: 12345678901
Received: 7:00 amGood morning sweety. I miss you damn much
Napkunot yung noo ko dahil sa text message na aking nabasa. Ano ba yan akala ko importante na,na wrong sent lang siguro to si kuyang. Hindi ko na lang iyon pinansin at denelete yung message,humiga nalang ako at pumikit. Masakit pa kasi yung flower ko pero ok na kung umuwi na ako mamaya.
Ayoko kasi talaga dito sa hospital. Feel ko kasi sinasakal ako rito. Marami na kayang namatay rito. Pag naiisip ko pa lang yung marami ng dugo and dumanak rito ay kinikilabutan na ako. I hate blood and I don't want to see blood. Nanghihina kasi at natataranta ako agad pag nakakakita ako ng dugo.
Umupo ako sa hospital bed at tinitigan ko ang dalawang bubwit na dumating sa buhay ko. Haysstt wala pa pala akong maisip na pangalan nalang dalawa,lalake pa naman. Hindi man lang ginawang babae at lalake,pero ok na rin at least nabiyayaan ako ng Diyos ng dalawang bulilit. Habang tinitignan ko sila na mahimbing at payapa na natutulog ay nagulat ako ng tumunog yung cellphone ko. Kinuha ko ito at tinignan kung sino. Yung unknown number na naman. Binasa ko yung message at ang nakasulat ay:
.
.
.
.
.
.
.
———————————————
💢 Oopss pabitin muna para may thrill 😜⚠⚠Short UD. Mianhe if matagal naka-UD⚠⚠
Guysss ano kaya yung message na nakalagay dun.¿? 😆 at SINO KAYA ANG MAY-ARI SA UNKNOWN NUMBER NA YUN?
what's on your mind.?? 😂
YOU ARE READING
He Left Me With Babies
Teen FictionLet's witness the life of Jaze Smith and Stephanie Wynn. Many people said that these two are almost perfect couple. Rich and Professionals. But what if one day Stephanie will declare a news to Jaze that she's pregnant, will he accept the Babies .? O...