Chapter 33

1.1K 17 0
                                    

Dred's POV

Andito ako ngayon sa mall na pagmamay-ari nila Steph, Nicole at Dreyden. Dito ko kasi gustong makipag-meet dun sa pinsan ng kaibigan ko. Ang sabi kasi nung kaibigan ko na gusto daw mag-invest nang pinsan n'ya sa kumpanya namin. Nung una hindi ko gusto,pero dahil sa pinilit ako ng kaibigan ko ay pumayag na lang ako.

Anim na taon na ang lumipas at ang masasabi ko lang ay sa anim na taon na iyon ay mas naging close kami ni Steph sa isat-isa lalo na yung dalawang bulilit. Para bang friends with benefits na yung status namin ni Steph.

Nagde-date kaming dalawa,minsan rin pina-pasyal naming dalawa sina Jaden at Jaceth sa park,kuma-kain rin kaming apat sa labas. Kami ring dalawa ni Steph ang naghahatid sundo sa mga bata. Isang araw nga nun,napagkamalan nga kami nung mga teachers ng dalawang bata na mag-asawa.

Todo-todo ngang tumanggi si Steph nun habang ako ay tawa ng tawa dahil sa reaksyon ng mukha nya. How I wish I could be the real father of those two kids and also Steph’s husband. I was in my deep reverie when someone snaps in front of my face. Kaya ayun napa-tingin ako sa taong gumawa nun.

“Oh sorry,kanina pa kasi ako  tawag ng tawag sayo pero it seems that your in a deep thought that's why I snap my fingers ”- paliwanag ng babaeng nasa harapan ko.

She's wearing a high waist black short and a white sleeveless shirt na naka tuck-in. Well maganda naman s'ya pero mas maganda parin si Steph, ang rare kasi ng beauty nang isang yun. Tsaka sino pala ang babaeng ito?

“By the way, I'm Keemmah but you can call me Keem,Fred's cousin”- sabi nya na para bang nabasa ang tanong sa isipan ko at inextend pa ang kanyang kamay na waring nakikipag-shake hands

“Hi,I'm Dred,so your Fred's cousin,please have a seat”- sabi ko bago inabot ang kamay n'ya

Tumayo na rin ako para hilahan s'ya ng upuan

“Thank you”- naka-ngiting sabi n'ya

“So let's start the discussion ”- agad na sabi ko ng maka-upo na ulit ako

“Let’s order first,malapit na rin kasi mag-12 kaya kumain muna tayo and after that we’ll talk about the investment thingy”- magabang paliwanang n'ya at nag-tawag ng waiter

He Left Me With BabiesWhere stories live. Discover now