Kabadong kabado ang dalawa(Jose at Karylle)...at yun na ng nagharap na sila!
KARYLLE:ahhhmm Jose sorry nga pala sa nangyari kahapon!mainit lang talaga ang ulo ko nun
JOSE:ahhh ako rin sorry kasi inasal kita na para kapwa lalaki!
Ang magkapatid naman ay ngiti na ngiti dahil nagsosorry ang dalawa sa isa't isa...
KARYLLE:ano kaba!ok lang yun(nakangiti na)
JOSE:wala naman sakinyung nangyari kagahapon!ayus na yun atleast ngayon nag-uusap na tayo nang matino!(nakangiti na rin)
KARYLLE:so Jose Friends?(nahihintay ng sagot)
JOSE:best friends!
Ang saya saya naman nang magkapatid at may pinagbati silang mga kaibigan at "SUCESS" ang plano.
KRISTEL:ohhh diba guy's!mas masaya pagmagkakaibigan at masaya nang walang kaaway?
JOSE&KARYLLE:oo nga!(nagitla sila dahil sabay silang nagsalita at tumawa na lang)
JORGE:sabi ko sayo ate ehh magiging sucess ang plano natin...
KRISTEL:kaya nga!!!
JORGE:ohhh sige na mga katropa bukas na lang tayo makita-kita!
KRISTEL:uwi na tayo Jorge baka marami pang gawa sa bahay!(nagmamadaling umalis)
JOSE:bye Karylle!(kumaway)bukas na lang!(umails na rin)
KARYLLE:babay din Jose(kumaway din)
Umuwi na sila sa kani-kanilang bahay.
_
_
_
_
_
_
_
_
_
Nang pumunta na nang bahay si Jose ay nakita nya ang ate nya na si Jen...
JOSE:(nagitla)ate Jen bakit parang ang bilis mo namang dumating?
JEN:ahhh tutoy pagod ako!wag mo muna akong kausapin!(nainom nang tubig)
JOSE:ohhh sige ate magpahinga ka na lang!(tiningnan ni Jose ang oras dun sa orasan nila at nakita nyang 3:54)
JOSE:ang aga pa lang pala!
JEN:ahhh tutoy pwede bang maglinis ka muna nang bahay,aalis ka na naman ehh!(pasigaw nitong sabi)
JOSE:o-ok ate,magpahinga ka na lang!!(nauutal dahil ganun nya lang nakitang sumigaw ang ate nya sa kanya)
Naglinis na nga nang bahay si Jose..
_
_
_
_
_
_
_
_
_
Habang si Karylle naman ay nakaupo lang sa sofa nila na boring na boring...
KARYLLE'S POV
Nakakaboring naman.Ang bait naman pala ni Jose,talagang mainit lang ang ulo ko kahapon.
Pero ngayon pinagbati na kami nina Jorge at Kristel,maigi nga at tinanggap nya ang sorry ko,at ang nakakagitla pa dun nagsorry din sya!...Naakabait talaga nya!
BINABASA MO ANG
My Jowa Is A Bakla
FanfictionNaging magkaibigan ang bakla at isang babae na nagsimula sa pag aaway , pero nagkasundo rin agad sila dahil sa iba nilang kaibigan. Paano ulit mababalik ang dati kung ngayon ay madami ng mga nangyari? Paano mabubuo ang love story nila kung sa pagka...