Salvation

84 16 1
                                    

     Hi. Here is your critique @program_7. Thank you for sharing your story with us. God bless.  

    Critic:  lovelyn_dooly

***

 Character: 

     ▶ Magaling kang kumuha ng mga characters kahit hindi ko alam ang nasisiganap, I mean yung mga real life people. Bawat nasisipagganap maayos mo dinescribe, tyaka napaka-trill ang mga personalities nila hindi mo agad ma determine kung siya ay totoong kakampi o hindi. May dating ang mga gumaganap. > si Dr. Abdul Caesar? Siya yung mayaman at magaling na scientist o ano pa dyan na ma relate sa science. Nang dahil sa kanyang imbensyon nagawa niya si project ADAM. Si John naman yung main character no kaunti pa ang exposure niya kaya di pa ako sure kung ano ang totoong ugali niya basta siya ay naghahanap na talagang gusto niya. Ok na ok ang ginawa mong mga characters.  

  Structure/Plot : 

      ▶ Kahit hindi pa tapos ang story mo sobrang ganda na ng takbo ng plot mo. Napakalinis, maayos at walang problema dito. Natri-trill din ako sa bawat chapters mo. >Conflict? Mayroon ka ng conflict yung pinatay ni project ADAM si Dr. Caesar. 

 Theme/ Philosophy: 

     ▶ Sci-fic, bagay na bagay ang theme mo sa story mo since napakaraming na relate na science.Settings: >Well described (hands up na talaga ako) walang kaproblema-blema dito na part kasi sobrang maayos mong dinescribe.

 Dialogue: 

       ▶ Walang problema din dito dahil maayos naman ang grammar mo kahit Filipino language pa yan. At hindi nakakalito kung sino ang nagsasalita.

 Author's style: 

     ▶ Nagustuhan ko ang style mo sa pagsusulat para kang expert na I mean super expert na talaga. Kahit minsan maiikompara ko ang style mo sa mga famous author style may mga ilan na ganyan ganyan rin pero most of all you have your own style so, Good Job.

 Mood: 

    ▶ Para Sa akin, full of mystery ang story mo kaya ang nararamdaman ko talaga mix emotion. I feel excited o ano pang emotions. Nadala mo ako sa ginawa mong story. 

 Insights: 

    ▶ Kung may gawin ka, gawin mo ng tama dahil kapag nagkamali ka maraming mangyayari ng hindi maganda.

- - - 

 Rating of your story:

 1.00 (97-100)

 Letter's Marks and it's Description:

 IP - (In Progress)  

- - -

Accentify Critique Lounge [ CLOSED / FINISHING PRIOR APPRAISALS ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon