CHAPTER 1

56.8K 1.4K 34
                                    

"Want me to lick yours?" He said teasingly and nibble my earlobe.

Of course I want him to lick mine but I'm just shy to admit it. I'm not idiot, even if I am drunk I still know what I am doing and what I am saying.

Dahan dahan akong tumango sa estrangherong lalaki kaya napangisi siya. I can't help my body to respond in his lustful and teasingly touch.

Naramdaman kong hinubad ng lalaki ang tuxedo niya at kumapit sa akin, nagulat ako ng bigla niya ang pinatalikod kaya napahawak ako sa table na nasa harap ko ngayon.

"I'll unzip you first" Pagkatapos ay hinubad niya ang gown ko at hinalikan ako sa leeg kaya napaliyad ako sa senasyon na hatid niyon.

Habang hinahalikan niya ako sa leeg ay gumapang ang kamay niya patungo sa garter ng panty ko at nagulat nalang ako ng gupitin niya iyon,

Hindi ko man lang nalaman na may hawak na siyang gunting na galing pala sa table na nasa harapan ko

Pero embes na magalit dahil sa ginawa ng lalaki ay mas lalo iyong dumagdag sa init na nararamdaman ng katawan ko, I find it hot and sexy

Nahulog sa sahig ang panty ko at sinunod niyang ginupit ay ang bra ko, ginupit niya ang bra ko sa harapan and it make my breast free and bounce.

Napaungol ako ng himasin niya ang mayayaman kong dibdib habang ang isa niyang kamay ay nag lalakabay patungo sa pagkababae ko,

His hands were so expert and desperate to touch my body, he's like sex god who's pleasuring me behind my back. I like his touch, thw way he cupped my breast and play with it, the way his hand rubbed my mound, the way he grind himself from my back.

"Ohh-Yeah" I moan loudly when he slit his finger inside me that gives me shiver, medyo masakit pero kinaya ko naman. I think this is a Virgin thing.

Holy mother of- Ngayon ko lang naisip na mali ang ginagawa ko! Virgin pa ako! dapat kong pangalagaan ang sarili ko at isa pa, I'm fertile for fuck's sake!

Minulat ko ang mga mata ko at inalis ang pagkakahawak niya sa mayaman kong dibdib at sunod ay hinugot ang makasalanan niyang daliri sa pagitan ng hita ko,

"What the fuck?" Hindi ko pinakinggan ang inusal ng lalaki at pinulot na ang gown ko, pero bago ko pa ito maisuot ay hinila na ng lalaki ang braso ko at iniharap sa kanya. Hindi pa man ako nakapagsalita pero agad na niya akong sinunggaban ng halik sa aking labi

I'm so stupid because I let my self to response in his kisses with the same intensity, huminga ako ng malalim dahil nawalan ako ng hangin sa paraan ng pag halik niya

"Why are you trying to stop me? huh? You realized something? well miss you're too late. I want you sore, I want you in bed, I want you so bad. Nothing can stop me!" Nagulat ako dahil sa paraan niya nang pag sasalita.

Why is he angry? Did I do something? Did I say something? or what the hell did I do to make him angry?

"Anong pinagsasabi mo? Please Mister or who-whatever-you-are I'm going home. Nothing can stop me too" Tumalikod ulit ako, kahit gaano pa kasarap ang mga halik at mga paraan ng pag hawak niya sa akin ay hindi pa rin ako tanga para mag pagamit sa lalaking hindi ko kilala.

Pero nag matigas talaga ang lalaki, hinila niya ulit ako but this time, binuhat niya ako at biglang hinawi ang lahat ng mga nakalagay sa mesa kaya napasinghap ako. Hindi pa ako nakakarecover sa pagkagulat ay naihiga na niya ako sa study table kaya pinilit kong bumangon pero useless pa rin dahil mas malakas siya.

"This is rape! pinipilit mo ako sa ayaw ko!" He then smirked at me and lean forward.

"I'm gonna change your mind later, you'll beg for more and scream my name, you'll gonna moan loudly" Napasinghap ako dahil sa bilis ng pag galaw niya nasa loob ko naman ulit ang makasalanan niyang daliri at nilalaro iyon kaya hindi ko mapigilang mapaliyad at mapaungol sa ginagawa niya.

"Ohhh Ohhh-Fuck!" Wala akong hiyang nararamdaman kaya gusto kong batokan ang sarili ko, dahil unti-unti ko nang nakalimotan na mali ang ginagawa namin.

"it's Dylan babe. Dylan. Scream my name. Moan my name" Madiin na sabi ng lalaki, walang pumapasok sa isip ko kung hindi ang pag labas-pasok ng daliri niya sa pagkababae ko.

Nang hindi niya marinig ang ungol ko ay bigla niyang binilisan ang pag labas-masok kaya napamulat ako at napasinghap ng malakas.

"Shit Dylan!" Mas lalo akong nainis dahil narinig ko ang mahina niyang pag tawa.

"My name feels good when you're the one who's saying it" Hindi pa ako nakasagot ay naramdaman ko na ang hininga niya sa pagkababae ko at kasunod niyon ang nagpabaliw lalo sa systema ko.

He eat mine, licked mine and nipped it like a hungry beast! Holy mother of fuck! I like it.

Naging mabilis ang pangyayari at hindi ko namalayang nakaposistion na siya sa pagitan ko, wait? is he thinking of fucking me in this fucking study table? holy cow!

"Wait! are you trying to bang me here?" Umangat ang sulok ng labi noong lalaki at ngayon ko lang napansin kung gaano siya kagwapo. two word. Sex God.

Nagulat ako at dumaing dahil sa walang sabi na pag pasok ng kahabaan niya sa pagkababae ko. walanghiya.

"Fuck it! it hurts. Damn you!" Napahawak ako sa magkabilang gilid ng study table at dinaramdam ang sakit sa pagitan ng hita ko.

"sshh.. I'm sorry babe. Promise, I'll be gentle" He kiss me in my lips and I can taste my self in his mout. I don't feel any embarrassment when I taste myself instead, I find it hot.

I kiss hime back to divert the pain in my womanhood and it's successful.

Dahan dahan siyang gumalaw sa pagitan ko, at first I was hurt pero habang tumatagal ay nagugustohan ko na ito.

"Ohh-yeah.. Ohh-fuck yeah" Hard. Deep. And Long thrust. Hindi ko mapigilang mapanganga sa sobrang sarap nang nararamdaman ko.

His move gets desperate and fast.

"I said moan my name! moan my name!" He's angry but it maid him more handsome in my eyes and more hot! what the hell is happening to me?

"Ohh-Ahh fuck me hard-Ohh Shit Dylan!" Maging ako ay naging desperada. Gusto ko nang marating ang rurok ng langit dahil nararamdaman kong malapit na ako.

"I'm cumin Babe, fuck you're so delicious and tight" Mabilis at madiin ang bawat galaw niya at sinasalubong ko iyon ng mabilis at madiin din. Baon na baon ang kahabaan niya sa pagkababae ko kaya hindi ko mapigilang mapanganga sa sarap.

"I'm cumin too! Please withdraw!" Nararamdaman ko na. Mahabang ungol ang lumabas sa bibig ko dahil  sa orgasm ko.

Lupaypay akong bumalik sa paghiga sa study table at hingal na hingal. Nanlaki ang mata ko ng maramdaman kong may pumupuno sa pagkababae ko at huli na ako sa naisip kong inilabas niya lahat sa loob ko kaya pinilit kong bumangon at tinukod ang mga siko ko para makita ko siya ng maayos.

"I said withdraw! what did you do?!" Hindi niya ako pinakinggang at hinugot na ang kahabaan niya kaya suminghap ako.

Binuhat niya ako at ihiga sa kama tsaka siya tumabi sa akin at niyakap ako na para bang wala siyang narinug na tanong galing sakin.

"Sleep babe. Good night"

Tiger 3: Dylan Smith (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon