Angelic/Mica
"Oh god Dylan! I can't take it anymore!" Hindi ko na kaya, dahil sabik na sabik na akong makatikim pa ng higit pa dito sa ginagawa namin ngayon.
"You want me that much?" Pang-aakit na tanong ni Dylan kaya naman tinulak ko siya dahil sa inis ko.
"No" Sagot ko at bumaba na sa sink, tsaka ko kinuha ang roba at isinuot ulit.
"Maligo ka na" Sabi ko bago lumabas ng CR. Nakakainis. Nakakabweset.
Oo inaamin ko, bitin ako. Pero hindi naman ako tanga para ipag pilitan pa ang sarili ko, hello? babae ako at dapat siya ang mag habol sa akin.
Bakit ko nga ba naisip yun? nababaliw na yata ako.
Dylan
Now what Mica? What's the feeling?
Ngumisi ako bago nag simulang maligo, habang naliligo ako ay nasa isip ko pa din ang matamis na katas ni Mica.Shit. Pinakalma ko muna ang sarili ko bago tinapos ang pag ligo ko at lumabas na sa kwarto.
Pag labas ko ay tulog na silang dalawa ng anak ko kung nakuha man ni Angeline ang mga mata ko, nakuha naman niya ang magandang ngiti ni Mica.
Umiling ako at kinuha ang phone ko bago lumabas ng kwarto.
"Yes hello?"
"This is Dylan Smith, gusto ko lang sabihin na hindi na mag tatrabaho si Micaella DeAsis sayo o sa Clinic mo" Sabi ko sa Dra na pinagtatrabahoan ni Mica dati
"Dylan Smith? Bakit? Asawa ka ba niya? Sa pag kakaalam ko kasi matagal ka niyang iniwan– Give it to me! Hey Acxel!" Inilayo ko ang phone ko dahil sa pag sigaw niya sa kabilang linya.
"Hello Dylan Smith?" Inilapit ko ulit ang phone ko sa tenga nang marinig ko ang boses ni Acxel
"Hello?"
"Pasensya na sa inasal ni Mary kanina, high blood eh" Umiling ako dahil sa sinabi niya
"Its okay, nasabi ko na ang dapat kong sabihin. Bye" Pinatay ko ang tawag pumasok ulit sa kwarto para matulog
Angelic/Mica
Nagising ako dahil nakikiliti ako sa pag halik ng kung sino mang hunghang na humahalik sa leeg ko, iniwakli ko ang mukha ng humalik sa akin pero bumalik pa rin siya sa leeg ko kaya minulat ko na ang mata ko.
"Good morning" Bungad ni Dylan sa mukha ko kaya naman nawala na ang Good sa morning ko dahil siya agad ang nakita ko
"Umalis ka sa ibabaw ko" Walang ganang sabi ko pero hindi siya nakinig kaya naman tinulak ko siya pero masyado siyang mabigat kaya hindi ko siya maalis sa ibabaw ko
"Palagi mo nalang ako pinagtutulakan palayo" Natigil ako sa sinabi niya at napatitig sa mukha niya
"Ngayong ganito ako kalapit sayo, I can feel that your heart is beating so fast. Is that because of me?" Gusto kong sumagot ng 'Gago ikaw lang ang nakakagawa nito sa akin' pero hindi ako makapag salita dahil sa sobrang lapit namin sa isa't isa.
Dahan dahang lumapit ang mukha ni Dylan sa mukha ko kaya naman hindi ko mapigilan na pumikit dahil sa sobrang kaba ko.
Napasinghap ako nang lumapat ang labi ni Dylan sa labi ko, he kiss me passionate and slowly kaya naman hindi ko mapigipan na tumugon sa halik niya
"I want you to know that I own you since the day we met" Bulong niya sa pagitan ng pag hahalikan namin. Masyado akong lasing sa halik niya kaya naman hindi ko na inintindi ang mga sinabi niya sa akin.
"Ohh god" Mahinang ungol ko nang pumasok ang mga palad ni Dylan sa suot kong T-shirt at pinaglaroan ang mayaman kong dibdib.
"I want you so bad Honey" Ako na mismo ang nag hubad sa T-shirt ko at umupo ako sa kama, habang si Dylan naman ay pinag masdan akong mag hubad ng T-shirt.
Ngumiti ako ng mapang-akit sa kanya bago hinila ang kwelyuhan ng suot niyang damit dahan dahan akong humiga bago siya hinalikan sa labi.
Bumaba ang palad niya sa suot kong short at tinanggal niya ang butones bago hinila pababa at sinalat ang pagkababae ko.
"Ohhhh" Mahabang ungol ko at luyad nang bumaba ang halik niya sa leeg ko, malagkit ang naging halik niya na halos masunog ako sa sobrang init nang pinadama niyang halik
"Fuck, so wet Honey" Bulong niya sa tenga ko kaya kinagat ko siya sa pinsge, iyong kagat na nang-aakit.
Bumaba ulit ang halik niya sa dibdib ko, he suck and nipped my breast. Hindi ko mapigilan na sabunotan ang sarili kong buhok dahil sa sensasyon na nararamdan ko.
"Ohh Ohh" Bigla niyang pinasok ang daliri niya sa pagkababae ko kaya hindi magilan ang ungol ko,
"Moan Honey" Nakita kong ngumisi si Dylan bago tumayo at hinubad ang suot niyang damit pati na rin ang short niya at boxer.
Napatitig ako sa kabuohang ng katawan niya. Bakit ko nga ba siya tinakasan dati?
Bumalik si Dylan sa akin at pinaghiwalay ang mga legs ko bago niya ako halikan sa pagkababae ko
"God Dylan! Ohhh" Naging mabilis ang galaw ng dila niya at nilabas masok niya pa iyon kasabay ang daliri niya.
Hindi ko na alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko dahil sa sarap na pinalasap niya sa akin
"Holy! Ohh Ohh ohh" Kumapit ako ng mahigpit sa bed sheet dahil nararamdaman kong malapit na ako,
"I'm near Dylan! ohhh ohh please" Hindi nakinig si Dylan at pinagpatuloy niya lang ang ginagawa niya sa ibabang bahagi ng katawan ko, habang ako naman ay hindi na alam ang gagawin.
"Just come Honey" Hinimas ni Dylan ang isang legs ko at isinabit iyon sa balikat niya habang nasa pagkababae ko pa rin ang attention niya
"Ohhhhh!" Mahabang ungol ko nang mat lumabas sa pagkababae ko, tumunghay si Dylan at pumantay sa akin habang nasa balikat niya pa rin ang isang binti ko,
"Ohhh holy!" Pumikit ako nang maipasok ni Dylan ang kahabaan niya sa pagkababae ko, kumapit ako sa balikat niya at alam kung bumaon ang koko ko doon.
"I love your moan and juice as well" Hindi ko maintindihan ang sinabi ni Dylan dahil parang napunit ulit ang pagkababae ko, medyo masakit.
Nag simulang gumalaw si Dylan sa ganoong position namin kaya napabuka ang bibig ko at inimulat ko ang mata ko, sumalubong sa akin ang mukha ni Dylan na sarap na sarap sa position niya.
"Ohh Ohh Ohh God Ohh" Halos magkasabayan kami ng ungol ni Dylan, hinimas niya ang isang dibdib ko at isinubo ito habang nakahawak ang isang kamay niya sa binti ko na nakapatong sa balikat niya
"Ohh ahh ahh" Lumakas ng lumakas ang ungol ko kasabay nang pag bilis ng pag ulos ni Dylan,
"Fuck! You're so fucking delicious Honey" Kumapit ako sa batok ni Dylan habang nakapikit at nakabuka ang bibig ko dahil sa sobrang sarap,
"Ahh ahh Ohh God Dylan!" Habang sa may naramandaman akong pumuno sa sinapupunan ko, dahan dahan na ang naging galaw ni Dylan. Bumaba ang kamay ko sa gilid ko at bumigat ang pag hinga ko, pagod na pagod ako habang si Dylan at gumalagaw pa rin sa ibabaw ko.
"I love you" Tuloyan na akong nakatulog dahil sa pagod ko,
BINABASA MO ANG
Tiger 3: Dylan Smith (Editing)
Fiksi UmumWARNING: SPG R-18 NOT SUITABLE FOR YOUNG AND CLOSE MINDED READERS Book Cover by: @sailerstories Micaella DeAsis, babaeng mahilig mag tago sa lahat. Marunong mag laro ng tagoan sa mga taong ayaw niya masali sa pahina ng buhay niya. Makakapagtago pa...