Mica/Angelic
Matagal kaming nagkatitigan ni Dylan hanggang sa nag iwas siya ng tingin kaya umupo ako ng maayos sa sofa
This is really awkward.
"Tara na sa kwarto, let's sleep. May simba pa bukas" Iyon lang ang sinabi niya pagkatapos ay umalis na sa harap ko.
Nag kibit-balikat ako bago sumunod sa kanya, baka mamaya mag bago pa isip niya. May character disorder pa naman siya.
Pag dating ko ay nakabukas ang pinto kaya naman pumasok agad ako pero dali-dali akong pumikit at tumalikod dahil ang walang hiya, nag hubad ng damit tapos nakaharap pa sa pinto.
"Mag sabi ka nga kung mag bibihis ka, hindi yung bigla ka nalang mag huhubad sa harap ng pinto" Pigil na sabi ko dahil tulog na tulog si Angeline sa kama at baka magising pa pag sumigaw ako.
"Okay" Napairap ako dahil sa pag sagot niya, okay? Okay lang? Wala man lang violent reaction? Ect?
"Harap na, tapos na ako" nakacross arms ako nang humarap ako, biglang nanlaki ang mata ko dahil–
"Holy cow! bakit nakaboxer ka lang?" Hindi ko na talaga mapigilan na sumigaw dahil sa kaabnormalan ni Dylan.
Ano ba ang nakain niya?
"Bakit? Hondi ba maganda ang katawan ko? Mas maganda ba ang katawan ng taga ibang bansa? Tss. May abs din ako, can't you see? I'm hot" Kumurap ako ng tatlong beses at walang sabi na kinuha ang roba na nakasabit at mabilis na pumasok sa CR.
"Good cow, bakit bakat na bakat? at parang mas lalo yatang lumaki?" Tinampal ko ang pisngi ko.
"Ano ba itong nangyayari sakin, nagiging mahalay na ako" Bulong ko bago nag hubad lahat ng damit at nilock ang pinto sa CR bago nag shower.
---
Habang pinapatuyo ko ang buhok ko gamit ang towel ay binuksan ko ang pinto at lumabas sa CR.
"Isang oras kang naligo" Natigilan ako at nilingon si Dylan na nakatayo pala malapit sa pinto ng CR na nakaboxer lang kaya hindi ko maiwasang mamula.
Walang hiya, kailangan talaga nakaboxer lang?
"Dylan, huwag mong kakalimutan na may kasama kang babae sa bahay mo, mag suot ka nga ng T-shirt" Mahinang sabi ko at nag patuloy sa paglalakad palapit sa kama.
Pero bago pa man ako makarating sa kama ay nayakap na niya ako mula sa likod kaya nagulat ako.
"Bakit pa? Nakita mo naman na 'to diba?" Inalis ko ang braso ni Dylan sa bewang ko pero hinigpitan niya lalo at hinalikan ang batok ko kaya naman napapikit ako dahil sa kakaibang kiliti na hatid ng halik niya.
"You like it?" He said in husky voice, kinilabutan ako at nararamdaman kong nanayo ang balahibo ko sa batok.
"Dylan, stop it. Matutulog na ako" Hinalikan niya muna ako sa pisngi bago ako hinila papuntang CR kaya agad ko siyang pinigilan.
"Dylan, what the hell are you doing?" Nilapat ni Dylan ang isang daliri niya sa labi k.
"Sshhh magigising si baby" Sinamaan ko ng tingin si Dylan, walang hiya. Talagang sisigaw ako pag may ginawa siyang kahalayan sa katawan ko.
"Bitawan mo ako" Nag pumiglas ako pero hindi niya pa rin ako binibitawan.
"Bakit? Ayaw mo na sakin? Mas gusto mo na iyong mga lalaki sa Los Angeles? Ano? Sumagot ka!" Umaray ako dahil sa pag higpit ng kapit ni Dylan sa braso ko, nilingon ko si Angeline at buti nalang hindi nagising dahil sa sigaw ni Dylan.
"Tone down your voice Dylan. Natutulog ang anak mo" Hindi sumagot si Dylan at tuloyan na akong hinila papasok sa CR. Wala akong magawa dahil sisigaw lang siya pag pinigilan ko siya sa gusto niya.
"Maligo ka ulit. Samahan mo ako" Sinamaan ko siya ng tingin at pinagcross ko ang mga braso ko.
"Bilisan mo maligo" Ngumisi lang siya at dahan dahan na hinubad ang boxer niya sa harapan ko kaya naman nilihis ko ang tingin ko at hindi siya pinansin.
"Come on Sweetie, let's shower together" Kung ito ang gusto niya, edi sasakyan ko ang trip niya.
Kinalas ko ang tali ng roba at dahan dahan ko itong tinanggal, habang siya naman ay totok na totok sa kilos ko.
"You want me? Huh Dylan?, Then come on baby. Let's play" Ngumiti ako ng mapang-akit at tuloyan ng hinubad ang suot kong roba.
Gusto kong umatras sa ginagawa ko dahil wala na talaga akong suot ni isa, talagang hubo't hubad na ako at ganoon din si Dylan.
"Come" Tinignan ko ang nakalahad na kamay ni Dylan sa akin at tinanggap ko naman ito.
"Dylan, wait" Kumunot ang noo ni Dylan dahil sa pag pigil ko.
"What?" Huminga ako ng malalim at hinawakan siya sa pisngi niya.
"Ako dapat ang maunang humalik sayo" Matapos kong sabihin yon ay mabilis ko siyang hinalikan.
Hinawakan niya ako sa leeg at gumanti siya sa halik ko hanggang sa bumaba ng marahan ang kamay niya sa pag upo ko.
"Oh shit.." Nag bitaw ako sa halik dahil sa sarap ng sensasyon na bumalot sa katawan ko.
"So you like it huh?" Hindi pa ako nakasagot ay hinalikan na niya ako at mas naging malikot na ang kamay niya sa buong katawan ko.
Napakapit ako sa braso niya ng buhat niya ako at pinaupo sa sink. Holy milk of cow. Ang sarap ng halik niya.
"Ohhh" Ungol ko ng pag hiwalayin niya ang legs ko at hinawakan ang pagkababae ko.
"I love your moan baby" Nakakadala ang boses niya, alam kong basang basa na sa ibabang bahagi ng katawan ko at mas lalo itong napapalakas ang pag nanasang nararamdan naming dalawa.
"Open your legs widely" Bulo niya na agad ko namang sinunuod.
"Ohhh fuck" Kinagat ko ang ibabang labi ko ng maramdaman ko ang dila niya sa pagkababae ko. Holy! He's eating me.
"Ohh Ohh, that's it!" Napasabunot ako sa sarili kong buhot habang nakatingala at kagat kagat ang ibabang labi ko.
Oh! this is heaven!
"Ohh my god! Ohh Ohh!" Mas lalong lumakas ang ungol ko when he enter his three fingers inside me and begin to thrust deep and slow.
"Beg for more Honey" Hindi ko na alam ang gagawin ko, hindi ko alam kung saan ako hahawak. His Thrusts and kisses makes me crazy!
"Ohh Ahh! Ang sarap! Sige pa Ohh Ohh" Binitawan ko ang buhok ko at ang buhok naman ni Dylan ang sinabunotan ko ngayon habang sinasalubong ang pag labas-masok ng daliri niya.
"Ahh! fuck! More Dylan Ohhh..!"
BINABASA MO ANG
Tiger 3: Dylan Smith (Editing)
Ficción GeneralWARNING: SPG R-18 NOT SUITABLE FOR YOUNG AND CLOSE MINDED READERS Book Cover by: @sailerstories Micaella DeAsis, babaeng mahilig mag tago sa lahat. Marunong mag laro ng tagoan sa mga taong ayaw niya masali sa pahina ng buhay niya. Makakapagtago pa...