CHAPTER 6

40.5K 1K 25
                                    

Dylan

I stared at her face while she's sleeping, bakit ba niya naisipang sa garahe matulog? Nag papaawa ba siya ?

Hell no, kahit mag makaawa pa siya ay hindi ko ibibigay ang anak ko sa kanya.

Tumalikod ako at akmang papasok na sana sa kotse pero napatigil ako at nilingon ulit si Micaella.

Huminga ako ng malalim at nilapitan siya.

"I will do this because you're the mother of my daughter. That's it" Sabi ko bago ko siya binuhat at maingat na pinasok sa bahay.

Ilalapag ko na sana siya sa sofa pero naisip kong sasakit ang likod niya kaya nag tungo ako sa kwarto at doon siya nilapag.

Lumabas ako ng bahay at pinasok na ang kotse sa garahe bago ko kunin ang maleta ni Mica at pinasok sa bahay.

I was busy finding some clothes for Mica to wear when I hear Angeline's cry. Nag madali akong tumayo at tinungo ang sofa.

Iyak siya ng iyak kaya nataranta ako at binuhat na siya, pumasok ako sa kwarto at inihiga si Angeline sa tabi ni Mica. Napabuntong hininga ako dahil tumigil naman siya sa pag iyak.

Bumalik ako sa sala at niligpit ang damit ni Mica, wala akong makita na desenting damit para sa kanya. Lahat walang tela sa balikat. Nakakaasiwa tignan lalo na pag naiisip kong sinusuot niya iyon at nakikita siya ng maraming Lalaki.

Fuck it!

Inis akong tumayo at pumasok sa kwarto, nag hanap ako ng long sleeve at humarap kay Micaella na katabi ang anak ko, namin.

Huminga ako ng malalim at lumapit ba sa kanya.

"Good lord. Please don't let the demon eat me" Mahinang bulong ko, dahan dahan akong umupo sa gilid ng kama at tinitigan ang babaeng nakatalik ko isang taon na ang nakalipas.

Marahas akong umiling at kinalas ang butones ng damit ni Micaella, pag katapos kong ikalas ay napapikit ako ng mariin dahil sa pag nanasa na unti unting nabubuhay sa katawan ko. Shit.

"Hmmmm" Pinakalma ko ang sarili ko dahil sa pag ungol ni Mica, God! How I love her moan. Especially when she moan my name. Fuck it.

Minadali kong inalis ang damit ni Mica at ipinalit ang long sleeve ko, lumunok ako at hinawakan ang short ni Mica.

Fuck! it's killing me, hell!

"Hmmmm"

"God Mica! stop moaning! or else I'll rip off your fucking clothes and fuck you all day" Umiling ako dahil hindi naman nagising si Mica.

Pinag patuloy ko ang pag hubad sa short ni Mica at kinumotan na siya.

"Tsk. Mukhang ako yata ang magiging katulong ngayon sa sarili kong pamamahay" Mahinang bulong ko at pumasok na sa CR para labhan ang damit niya.

Micaella/Angelic

Nagising ako dahil sa ginaw, medyo malabo pa ang paningin ko kaya pumukit muna ako at niyakap ang sarili ko dahil sa ginaw.

Pasimple kong sinalat ang noo ko at tama nga, may lagnat ako kaya ako nilalamig. Walang hiya talaga.

Mabilis akong napaupo sa hinihigaan ko ngayon dahil sa naalala ko.

"Shit. Paano ako napunta dito?" Ang ganda ng pagkakaayos sa kwarto at sobrang manly.

"Mabuti naman at gising ka na. Come on, the dinner is ready" Napatingin ako sa pinto, nandoon si Dylan nakatayo habang buhat buhat si Angeline.

Pinigilan ko ang mga ngiti ko sa labi dahil ang cute nilang tignan.

"I know I'm handsome but please stand up now and let's eat. I'm hungry" Kumurap ako ng dalawang beses at nag madaling bumangon pero ganoon nalang ang gulat ko dahil sa damit ko.

"Holy cow! Sinong nag palit ng damit ko?" Lumingon ako sa pinto pero wala na si Dylan doon kaya pinakalma ko ang sarili ko at tumayo na ng tuloyan.

Shit lang talaga!

"Sinong nag palit ng damit ko?" Tanong ko kaagad kay Dylan ng makarating ako sa kusina.

Humarap sa akin si Dylan habang karga pa rin si Angeline.

"Sino pa ba? Alangan naman si Baby nag bihis sayo" Napanga-nga ako dahil sa sinabi niya.

"So, ikaw ang nag palit ng damit ko?" Pahina ng pahina ang boses ko ng tanongin ko siya, Dylan just gave me a smirk kaya nainis ako.

"Akin na nga muna ang anak ko, ano bang ginagawa mo?" Hindi naman umangal si Dylan ng kunin ko si Angeline kaya sinilip ko ang ginagawa niya.

Nag babasa pala ng instructions sa cereal box kaya natawa ako at inagaw iyon sa kanya.

Sinamaan niya ako ng tingin pero hindi ko iyon pinansin at binigay sa kanya ang anak ko.

"Hawakan mo muna si Angeline. Ako na ang gagawa ng pagkain niya" Tumango naman siya at kinuha ang anak ko,.

Pansin ko lang tahimik nitong si Dylan, parang mute nga eh. Ibang iba sa Dylan na nakaharap ko kanina sa labas ng bahay niya.

Habang hinahalo ko ang mainit na tubig at pagkain ni Baby ay wala sa sariling napatingin ako kay Dylan.

Blonde ang buhok niya at matangos ang ilong, ang mga mata niya ay kulay Blue na mas lalong nag pagwapo sa kanya.

Ang braso niyang batak sa muscle at ang balikat niya na sigurado akong matigas at masarap pisilin.

Hindi ko mapigilang mapakagat ng labi kaya umiwas ako ng tingin, mamaya mahuli pa akong nakatingin sa kanya.

"Say papa. Pa-pa" Hindi ko alam pero napangiti ako nang marinig ko si Dylan na tinuturoan si Angeline.

"Hindi pa mag sasalita yan, mag aapat na buwan pa si Baby" Tumango si Dylan na kinasimangot ko. Ang mahal talaga ng salita nitong lalaking to!

Mabilis kong tinapos ang pag hahalo at lumapit na sa mesa para pakainin si Angeline.

Kailangan ko maging magaling bago lumabas sa bahay na to, walang hiya na lagnat naman kasi oh, kung kailan kailangan kong mag ala-ninja para maitakas ko ang anak ko tsaka pa dumating.

"Akin na si Angeline" Tinitigan ako ni Dylan kaya hindi ko mapigilan na mapalunok at tumungo dahil sa klase ng tingin niya.

"Ano ba, akin na si Angeline" Mas lalo akong nailang dahil inilapit niya ang mukha niya sa mukha ko kaya yumuko pa ako lalo para matago ang pamumula ng mukha ko.

"Dylan. Ano ba" Huminga ako ng malalim dahil tumigil din sa pag lapit ang mukha niya pero malapit pa rin ang mukha namin sa isa't isa kaya naiilang pa rin ako.

"Ang ganda mo" Napanga-nga ako at inangat ang mukha ko kaya nagulat nalang ako ng mag lapat ang mga labi namin.

Tiger 3: Dylan Smith (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon