Chương 18: VÔ ĐỀ

3.1K 231 10
                                    

Harry không yên lòng đọc quyển sách trên tay, khóe mắt lại vẫn cứ liếc về phía cửa hầm. Snape cùng Clinton đã vào trong lâu rồi, lòng cậu không khỏi có phần bất an. Cứ thấp thỏm bất an như vậy hồi lâu, thẳng đến khi--- "Đi ra ngoài! Clinton!" Harry cách một cánh cửa vẫn nghe được tiếng quát giận dữ mười phần của Snape, do dự không biết có nên qua đó hay không, chính là tại cửa đột nhiên xuất hiện một bóng người vọt ra so với cậu còn nhanh hơn. Đứng ở trước Harry, gương mặt đầy vẻ không thể tin cùng hận ý.

Amy Clinton rất hài lòng khi hôm nay có thể ở riêng với Snape, cũng không để mắt đến Potter. Theo sau Snape xuống tầng hầm, dưới ánh đèn tù mù, sắc mặt Snape càng thêm tái nhợt mà lạnh lùng.

"Hiện tại, ta sẽ dùng Chiết Tâm Trí Thuật với trò, trò hãy thử dùng toàn lực chống cự thăm dò của ta." Snape đi thẳng vào vấn đề, sau đó ác ý nở nụ cười: "Hi vọng ta sẽ thấy được vài điều hữu dụng trong bộ óc đầy rơm rạ kia."

Khóe miệng Amy Clinton khẽ nhếch, kỳ thật cô đã sớm có chuẩn bị mà mua mấy món dụng cụ cũng đủ để chống lại Chiết Tâm Trí Thuật thông thường ở hẻm Knockturn, tự tin và mê luyến nhìn người đàn ông trước mắt. "Vâng, thưa ngài, tôi nghĩ tôi đã sẵn sàng."

Như trong dự liệu, Snape chỉ thấy một vài hình ảnh râu ria trong đầu Clinton, đang khó hiểu nên hắn không thấy nụ cười quỷ dị ở khóe miệng cô ta. "Protego."

Trong phim, Harry Potter chính là dùng một chiêu này mà bắn ngược thần chú hơn nữa thấy được nội tâm của Snape. Nhưng hình ảnh mà Amy thấy được trong một chốc Snape thất thần cũng đủ khiến cô ta huỷ diệt hết thảy. Trong hình ảnh ấy, người đàn ông cùng một cậu bé quấn quýt si mê, Snape thống khổ cùng dao động, ánh mắt say đắm của cậu bé. Thẳng đến khi, Snape thật không ngờ Clinton sẽ dùng Protego, mà trong lúc thất thần, mờ hình ảnh trong đầu khiến hắn hoảng sợ, sau khi lấy lại quyền chủ động, chuyện thứ nhất hắn làm là bảo đứa con gái láo xược này cút ra ngoài, còn hắn thì lâm vào vực sâu.

Amy Clinton không thể tin mà nhìn cậu bé vẻ mặt vô tội trước mắt, cô ta muốn giết cậu, điều này sao có thể? Harry Potter, thế nhưng lại có loại quan hệ ấy với Snape, mà trong lòng Snape lại dao động vì đứa con của người mình yêu cùng kẻ mình hận.

"Ha! Tôi thấy gì đây, Harry Potter! Thứ như mày, cũng dám cám dỗ giáo sư?!"

Bất an của Harry đã trở thành sự thật, ngây đơ mà nhìn cô gái miệng đầy ác ngôn, mà trong lòng lại nghĩ: xong rồi, chị ấy đã biết, chị ta làm sao biết được? Snape sẽ bị ảnh hưởng mất. Harry cảm thấy cả thế giới của cậu đang vặn vẹo, thẳng đến khi trên mặt cảm thấy nóng ran. Một cái tát với lực đạo không nhỏ khiến Harry tỉnh táo lại. Cô gái trước mặt đã đỏ bừng hai mắt.

"Không, chị hãy nghe tôi nói..."

"Cút, đồ tiện nhân, đồng tính luyến ái ghê tởm." Lực đẩy không nhỏ làm cậu té xuống ghế salon, nhưng trong tay Harry lại nắm chặt đũa phép, lo lắng nhìn về phía cánh cửa kia. Amy Clinton rất nhiên thấy được động tác của cậu, ánh mắt hoảng loạn trong một thoáng. "Nghe đây Potter, mày chờ đó cho tao, nỗi nhục này của tao, nhất định trả lại trên người mày gấp trăm lần." Nói xong, cô ta liền rời đi bằng lò sưởi, nhưng vẻ mặt âm tàn của cô gái cứ đọng trong lòng Harry không xua đi được.

Yêu anh đã thành thiên tính (HP đồng nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ