Hogwarts đã bình yên như trước đây, chuyện Voldemort rơi đài tuy đã trôi qua khá lâu rồi, nhưng đề tài này vẫn được đám học trò lấy ra thảo luận. Trên cơ bản, Harry trừ bỏ đi học cùng học trò Slytherin, thời gian còn lại đều là ở dưới sự săn sóc của Snape, mà đám rắn nhỏ bởi vì sợ hãi sự uy nghiêm của Snape, nên không hề làm khó Harry, đương nhiên cũng không ai dám làm như thế. Cho nên điều khiến cho Harry buồn rầu chính là đến hiện tại cậu vẫn chả có bạn bè gì.
"Bà Pomfrey, con nghĩ con có thể xuất viện rồi, dù sao cũng không có việc gì..."
"Không! Trò phải có tự giác chứ, với thân thể trò hiện nay còn biện bạch cái gì hử, thật là, vậy mà trò cũng dám ưỡn bụng chạy băng băng như thế!" Bà Pomfrey giận dữ quở mắng đến nỗi làm Harry đỏ bừng cả mặt.
Harry kỳ thật rất oan ức, hôm trước chỉ vì muốn theo sát bước chân của Snape, sao biết được tốc độ của anh ấy lại nhanh như vậy, mình đành phải chạy chậm theo, chỉ là bụng đột nhiên đau đớn làm cậu té xỉu, ký ức cuối cùng chính là vẻ mặt sốt ruột của người đàn ông.
"Dạ, con biết sai rồi." Harry e sợ sự uy nghiêm của bà Pomfrey nên không dám giải thích nhiều.
"Trò nên biết, còn hơn một tháng nữa là sinh rồi, hiện tại thân thể của trò tự cải tạo vài chỗ, đây là thời điểm quan trọng nhất." Harry ngượng ngùng đồng ý, hai tháng này cậu cũng xấu hổ mà phát hiện ra cái địa phương đáng thẹn kia phát sinh thay đổi, biểu hiện rõ ràng nhất chính là nơi ấy đã có thể dễ dàng bao bọc 'vật kia' của người đàn ông, hơn nữa còn có thể phân bố chút chất lỏng làm cậu cực xấu hổ.
Nghĩ đến ánh mắt sâu thẳm cùng nụ cười mờ ám của Snape vào lúc ấy...
Bà Pomfrey thấy gương mặt cậu bé đỏ bừng, nghĩ rằng mình răng dạy có hiệu quả, sảng khoái rời khỏi phòng bệnh.
"Ôi. Thật là tai hoạ mà!" Harry chán nản chôn mình trong chăn.
"Hừ! Đích thật là một tai hoạ." Giọng điệu trầm thấp bao hàm châm chọc làm thân thể Harry cứng đờ, lập tức cẩn thận lộ ra nửa cái đầu.
"Hi... Sev, tan học rồi sao?" Snape tiến lên đem cậu bé ở trong chăn đào ra, không hề trả lời, hắn không muốn nói hắn bỏ lớp tới đây.
"Hừ, tính cách Gryffindor vẫn được em thể hiện hết sức nhuần nhuyễn nhỉ, dám chạy như thế?" Sau gáy Harry bị bàn tay to kìm chế đến khó chịu, nhưng lại không dám khiêu khích người đàn ông đang phẫn nộ này, đành mở to đôi mắt xanh lục ướt át, lấy lòng mà tiến lên cọ cọ hai má người kia.
"Sev, em biết sai rồi, hơn nữa, lúc ấy anh đi nhanh quá, khi đó anh sao vậy?"
Ngay khi Snape nhìn thấy Harry, cơn tức giận đã giảm đi không ít, thấy cậu bé nói sang chuyện khác, dường như nghĩ đến chuyện không tốt gì đó, hừ lạnh một tiếng, vẻ mặt chán ghét.
"Lão ong mật Dumbledore kia muốn chúng ta tham gia tiệc chúc mừng ở trang viên Potter, hừ! Chết tiệt Gryffindor."
Harry ngẩn người, "Không đi cũng được chứ?"
Người đàn ông liếc nhìn Harry, khô cằn mở miệng: "Em không muốn đi thăm cha mẹ của em cùng con... cẩu cha đỡ đầu kia sao?" Harry không kịp phản ứng, lập tức nhìn thấy vẻ mặt chán nản của người kia, không khỏi bật cười, chôn đầu ở cổ của hắn. "Ah, Sev, cám ơn anh, chúng ta chỉ đi một chút liền trở về, em... em không định làm gì khác, họ có cuộc sống của mình. Hơn nữa, em đã có gia đình của em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh đã thành thiên tính (HP đồng nhân)
FanfictionTác giả: Vấn Mạc Văn Thể loại: Đam mỹ, HP đồng nhân, ngược (nhẹ), có H, sinh tử văn, HE CP: Severus Snape & Harry Potter Tình trạng: Hoàn Văn án: Bối cảnh vào năm thứ ba, có lẽ mọi chuyện không thay đổi chút nào nếu không...