Sassy POV
I saw him in the other desk. I don't want to look away. I just want to stare at him like there's no tomorrow. Because He's my damn first ex. And now? Nagpapaka-Martyr para sakaniya. I do everything he want just to bring him back to me. and be my boyfriend again. Naalala ko pa noon, Ang napaka Hinhin na si Ann Sassy Fortalles Tinatawag noon nang Annsy. ngayon ay isa ng babaeng naghahabol sa kanyang ex. Nakakatawa lang, Bakit nga ba humantong sa ganito?
Na naghahabol sakanya? dahil ba wala na kong magulang what i mean is hiwalay na magulang ko? Oh dahel nangungulila lang ako sa pagmamahal nang isang tao? Mahirap. at masakit. dahil isa na lamang inaasahan mo sa buhay. sa isang iglap. wala na ito sa tabi mo para damayan ka sa kadramahan mo. Wala nang iintindi sayo. Wala nang sya. dahil simula nang maghiwalay ang magulang ko. at nangmakilala ko sya dun lang ulet kumompleto ang buong buhay ko. pero ngayon? nang nakipag-hiwalay sya saken Ilang years bago akong makarecover. i tell you the truth. I get in the mental. dahil nabaliw ako noon. Hindi ko alam kung paano. Pero isang araw lamang nasa kwarto na akong. puti at isang kama at isang malaking kwarto at nakadamet akong puti na nakalagay ang aking mga kamay sa loob.
Tinawag ko na lahat nang kilala ko noon sa pintuan. diko alam magagawa ko iyon. dahel noon hindi ko sinasabe ang mga pangalan nang kilala ko. dahel alam kong wala silang PAKE saken. that's why. pero nang makarecover ako. dun lang nagbalik lahat. naging matino ako. pinagbuti ko ang pagaaral ko. naging successful ako sa trabaho. ngayon ay CEO nako sa kompanya ko. nakakatawa imbis na lalake ang ceo. pero eto ako. babae.
Malake ang pinagbago ko. what i mean is hindi nako ang kasing hinhin ni maria clara. naging matured ang pananalita ko pate naren ang pananamit lalo na ang kilos ko. Sarili ko lang ang maaasahan ko sa ngayon. dahil ayoko nang maulit na mabaliw nanaman ako.
Miss na miss na kita.. gusto kitang yakapin pero kailangan ko munang pigilan. dahil masasaktan nanaman ako.. I felt my tears downs to my cheeks. I don't care if somebody saw me crying like this. All i care is to stared him smiling, like there's nothing wrong. Well I'm glad that his now successfull business in the world. I change my name. I change all. but not my heart. I tried to flirt and love someone. But I failed. He's the only i love.
I stand up. and chin up, And walk to their friends table. with his slut gurl.
"Hey Margareth. I'm Glad to see you here," Oh he's one of he's friend call me.
"I'm glad to see you too. Daniel," I smiled to him. and I tried not to stare to him. But i'm failed. I saw him kissing the slut.
and feels like my heart broken into pieces. and i can't take it anymore. I run. and i dont know where should i go.
But when someone i bump. I tried not to look the person who bump me. But then i heard his voice.
"Trying to run again?.."
That voice..
He's my ex ..
Lance Gabrielle Noblejas.
BINABASA MO ANG
Last Night With My Ex [18+] COMPLETED
RomanceHis my fvckn' past, his my fvckn' first, and his my babies father, WARNING : KIDS ARE NOT Allowed. BUT ur mind is not innocent anymore, READ AND DON'T REPORT AND just be quiet :*