Chapter 1 - Imissyou

15K 278 3
                                    

Warning : SPG

Sassy Pov

"L-lance..."

He smirk.

"the one and only...baby." I tried to stop my tears to fall. But I'm failed again, I felt my tears falling into my cheeks. I saw him expression. And the smirk in he's face turn into serious.

Inayos ko ang sarili ko. Ayokong ganto ako sa harapan nya. isipin nya naaapektuhan paren ako sa nangyare samen noon. Pero ang totoo.. still now

"O-oh.. hey! it's you. how are you?." I try not to crack my voice. Then i success naman.

Bumalik ulet sya sa dating expression nya. ngayon ay maaliwalas na. at masaya. sana ganyan din ako..

"I'm good. and you?"

"S-same.." I'm not..

Tinanguan ko na siya. nang akmang tatalikod na'ko sakanya, bigla nyang hinigit ang braso ko. papunta sa harapan nya.

"Ano ba?!" I shout.

Nakita ko naman parang nagulat sya. hindi nya siguro inaasahang mababago ang pananalita ko.

"Ano p-pa ba? lance.. d-diba dapat w-wala nang ganito? B-bakit mo pako pinapahirapang a-alisin. ka sa puso ko.. d-dahil.. ako? pagod na pagod nako. P-pagod nakong umasang babalik ka. pagod nakong makita kang may kasama kang iba. Ngayon gabi. sisiguraduhin kong t-tapos na.." Tumalikod na ko sakaniya. ayokong makita nya akong lumuha sa harapan nya. Masyadong masakit. bumabalik lang ang alaala nameng dalawa,

Nang makapunta nako sa parking Lot. bigla na lamang  may humablot saken at tinakpan ang bibig ko. naggagalaw ako. pero sadyang malakas talaga to kung sino mang lalakeng to. yes he's guy.

Nang makawala nako. bigla na lamang may lumapat sa bibig ko. dumilat ako kung sino.. no other than.. Lance..

"hmmm." Napa-ungol ako nang kagatin nya ang ibaba nang labi ko. at pinasok niya ang dila nya.

Hindi ko na ren mapigilang sagutin ang halik neto. Parang gutom na gutom ito. napaungol ako nang maramdaman ko ang kamay nya sa loob nang shirt ko. baklas naren ang bra ko. nasakop na ng kamay nya ang boobs ko. bumaba ang halik nya sa leeg ko. at papunta sa pisnge ko papunta sa tenga ko. at bumalik nanaman sa leeg ko. unti-unti kong kinawit ang mga kamay ko sa leeg nya. at sinimulang halikan nya ulet ako. binuhat nya ko. ang dalawa nyang kamay nasa pang-upo ko. pinisil pisil nya to.

"ahhh...lance.."

Di ko maiwasan di mapaungol sa ginagawa nya. Hindi ko alam kungg nasan na kame pero naramdaman ko ang malambot sa likod ko. nasa loob na kame nang bar at nasa private room.

Ganun ba kame katagal nag halikan?

"Ahhh! Lance!..." Bigla ako g napasigaw dahel bigla nyang binaklas ang natitira ko na lamang damet pangitaas. wala naren akong pangibaba. tanging shirt at bra na lamang. kaya tinanggal nya na ang mga natitira kong saplot. I'm fully anaked. and he's still wearing he's cloths.

Sinimulan nyang lumuhod sa gitna nang hita ko. at pinaghiwalay ito. naramdaman ko ang init ng labi nya at pinagsabay nya ang isang daliri nya. di ko maiwasang di masaktan. He's finger it's fvckn' big. damnnit! He insert another finger. It's fvckn' delicious. damnnit!

"Faster.. yes.. like that..aahh.."

para akong mababaliw sa nararamdaman ko. damn! it's feels so good. At naramdaman kong malapit nako.

"Baby.. I'm cumming.." The he started to fast and he insert he's tongue to my womanhood. Then After that. I reach my verry first orgasm.

I'm tired.

"We're not yet done baby.." And he uncloth he's shirt and now he's finally full naked. I can see he's eyes the Lust.

Then He position he's self to mine. Then he stared to insert. But I shouted because of pain.

"AHhhh!!.. lance.." Then he stop.

"Do you want to i continue this?" I nod. Sa umpisa lang to. I know.

Dahan dahan syang gumalaw sa ibabaw ko. nang masiguro ko nang okay na. ay ako na mismong gumalaw sa ibaba. Nalaman nya sigurong okay na. kaya dali dali nyang sinagad.

"Ahh.. lance.. faster baby.." Binilisan nya nga gaya nang sinabe ko. Naramdaman kong sinagad nya kaya natamaan nya ang Gspot ko. Diko maiwasang hindi mapahiyaw sa sarap.

Wala nakong ibang iniisip. basta heto na. nandito na. He already took my virginity. And i'm willing to give it to him. because i love him.

naramdaman kong malapit na ko. kaya dali-daling pinagpalit ang pwesto namen na hindi natatanggal ang kanya saken. ako na ngayon ang nakapatong habang nakaupo siya.

Sinumulan kong halik-halikan ang leeg nya. papunta sa jawline nya. at hinalikan sa labi. Hanggang sa narating kona. hinawakan nya ko sa bewang at lalong sinagad nya ang sakaniya saken.

"Ahh.." He moan.

paulit ulit hanggang sa sabay na kameng nakaratig. at naramdaman kong pinutok niya sa loob iyon. at sobrang saya nyon..

napahiga ako sa ibabaw nya habang hindi paren tinatanggal nya ang sakaniya. dahan dahan ko reng tinanggal ang sakaniya sa loob ko. at gumulong sa tabi nya.

"I-I miss you.. baby.." I said.

"I miss you too... babyko.."

Napakasarap pakinggan. feeling ko napaka swerte kong babae.. Pero mali.. ngayon ko lang narealize na mali tong ginawa namen.. I gave my virginity to my ex.




And this is Last night with my ex.. 



---

Wassup!Mga ka-alingawngaw! Yoh! Hindi ako masyadong marunong gumawa nang spg. huhu sorri na! :) But I hope'd you like it. :***

Last Night With My Ex [18+] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon