Happy 5k+ readers <3 Omg! Labyouuu guys :*
Sassy POV
Naiwan nanaman kami nang mga anak ko dito sa condo napapadalas na ren ang pagalis ni Lance tuwing gabi at uuwi na nang maaga, and worst madalas na akong nakakaramdam nang paghihilo at pagkaantok, at pagkabungot. at tumataba ako, Kung ano-ano hinahanap kong pagkain. hindi kaya? ...
Pero hindi. Hindi pwede.. narinig ko na ang boses ni lance sa sala, nasa kwarto kase ako nang mga bata, at kinukwentuhan sila ng kung ano-ano,
"I'm home." Duh you're not home. you are lance,
"Mommy. Let's go downstairs."
"Okay my princess." Agad naman silang lumabas nang kwarto. Iniligpit ko muna ang mga kalat nila, at bumaba.
Nakita ko si lance, naghaharutan sila sa sala, Bigla naman ako nakaramdam nang kirot sa tyan, at para bang masusuka ako. kaya dali-dali akong pumunta sa bathroom. at dun sumuka. pero tubig lamang. what happend to me?
"Are you okay?" Nasa likod ko pala si lance hindi ko naramdaman. Sobrang sama na ng pakiramdam ko,
Pero kailangan kong tiisin. ayokong magalala si lance sa kalagayan ko. and worst i dont want him to know.
"Pwede 'bang lumabas ka muna?"Pag uutos ko sakanya, agad naman syang lumabas. Inilock ko naman ang pinto. At kinuha ang pregnacy test sa lamesa.
Kakabili ko lang neto kagabi. nang wala na si lance, Gantong ganto ang naranasan ko nang pinagbubuntis ko ang kambal, kaya alam 'kong baka buntis ako. dahel laging pinuputok ni lance sa loob ang kanya.
After a seconds. tinakpan ko muna ang pregnacy test, at lumabas, Pumunta ako agad sa kwarto. at tinignan ang sarili ko sa salamin. tinaas ko ang laylayan nang tiyan ko, at mejo may katambukan na ang manipis kong tiyan.
Unti-unti 'kong tinanggal ang kamay ko na nakatakip sa pregnacy test. Napatakip ako nang bibig. pero bakit? hindi sa ayaw 'kong mabuntis.. maaaring.. ikamatay ko ang pagkaanak ko. pero hindi. Mas pipiliin 'kong mamatay. kesa mamatay ang batang nasa loob ko,
But i need to go to the obygen. to check if i'm really pregnant, Tomorrow morning.
Tinago ko ang pregnacy test sa drawer. at lumabas nako nang kwarto. kailangan ko magkakain nang masustansya at lagi akong magsusuot nang malake. Sasabihin ko kay lance na buntis ako if naconfirm ko na sa Obygen. pagpunta ko bukas.
"Mommy look.. I draw you and daddy and my twin.. and also me.. A happy family.." Tinignan ko ang drawing nya sa papel at si Lansyza na hawak an kanyang drawing; tinignan ko sila isa isa. at tumingin ulet sa papel, Isang masayang pamilya. magkakasama..
Bigla naman nangiligid ang luha ko sa mata ko. Pero agad akong tuminggala. I'm sorry baby,, But I need to choose between me and your new sibling. And I will choose the baby in my tummy. Umupo ako sa couch katabe ni Lansyza. at sinuklay suklay ang buhok niya, nararamdaman kong nakatingin saken si lance,
"What's wrong?" Suddenly.. Lance ask me, while i brushing lansyza hair.
"What?"
"You look sad.. what happend?"
"Huh? It's nothing.."
Tumango siya kahit na hindi paren sya kumbinsido sa sinabe kong palusot. ngumiti ako para pagtakpan. I need to pretend.
Sinuklay ko den ang buhok ko, and dammnit. Nakuha ko sa brush na gamit ko at nakita ko ang mga lilan na buhok 'ko dun. damn not now,
Dalawang linggo na lang, aasikasuhin na namen ang kasal na magaganap kala Laeura and her husband. I'm verry happy for them, hope all.
BINABASA MO ANG
Last Night With My Ex [18+] COMPLETED
RomanceHis my fvckn' past, his my fvckn' first, and his my babies father, WARNING : KIDS ARE NOT Allowed. BUT ur mind is not innocent anymore, READ AND DON'T REPORT AND just be quiet :*