(W/N : Happy 1k reader's, More readers to come <3 Thankyou for waiting..)
Sassy POV
Dumating ang dalawang linggo. ganon paren walang pinagbago, pagkatapos nang usapan namen nung dalawang linggo nakakalipas. Siguro nitong dalawang buwan. gagawen na namen ang plano para sa kasal nila Laeura at ng asawa niya. Nandito kami ngayon sa condo ni lance, at mga bata ay naglalaro at kumakain kasama si Lance.
Napakasaya nilang tignan. ito yung dati kong pinapangarap, kahit ito lang ang ibigay kapalit ng lahat nan saken. basa makasama lang ng mga bata ang papa nila. okay na'ko dun. atleast kahit mawala man ako nanjan ang tita Laeura nila at lalo ang daddy nila. Biglang tumayo si Lansyza at lumapit saken,
"Mommy? Please join us please.." She use her puppy eyes. I chuckled. I can't say no. because i see her eyes she want it so much.
Umupo ako sa tabi ni lansyza. kumabaga nasa kabilang dulo kameng pareho ni Lance. tumingin siya saken at ngumiti nang tipid. Umiwas ako nang tingin at pinagtu-unan ang tingin sa mga bata. Naglaro kame nang Xbox at sumayaw sa Just dance. sobrang saya namen, Wala na siguro akong mahihiling pa kundi ito na talaga.
"Babies let's rest. mommy is tired already, and it's already 9pm in the evening, so wash yourself first then sleep okay?"
"YES MOMMY!!" Bago silang umalis humalik muna silang dalawa sa pisnge namen ni Lance.
Ginulo naman ni lance ang buhok ni Lanier pagkatapos nilang mag fist bump. Nakangiti akong nakatingin sakanila, at nang wala na ang kambal, Umupo ako ulet sa sofa at mayamaya lamang ay nilinis ko na ang sala. dahel sobrang gulo dahel sa paglalaro at pinagkainan nameng snacks na naka-kalat sa sahig. at mga Bottles na juice. Pagkatapos ay bumunton hininga ako.
Nararamdaman kong nakatingin saken si lance kanina pa habang nagliligpit ako.
"you want something?"
"Yes.."
"Oh? What is it---"
I felt he's lips into mine. I'm shocked, fvckn' shock. I dont know what to do. lateron, i just know sumasabay nako sa halik niya. at pinalibot ko na sa leeg niya ang mga kamay ko. at hinawakan niya ang bewang ko at lalong linapit sakanya. i feel him, He's turn on already. and i know i'm already wet.
Dahan dahan nyang inangat ang dalawa kong binti. at naramdaman 'kong nakabuhat nako sakanya, at bitbit nya hanggang sa naglalakad papuntang kwarto. Patuloy paren kame sa halikan. at nang kinapos ay bumitaw ako, naramdaman ko naman ang labi niya bumaba sa leeg ko. at nang nasa tapat na kami nang kwarto. ako na mismo nagbukas habang buhat niya ko.
nang makarating na kame sa loob agad nya kong binagsak sa higaan. at nilock niya ang pinto.
I know we're going to do this again..
Pumatong siya saken, at naramdaman ko ang mga kamay niya sa loob nang tshirt na suot ko. naramdaman ko na ang kamay niya sa breast ko. at pinisil pisil niya. Hindi ko maiwasang hindi mapa-ungol kasama ang pangalan niya. dammnit.
"ahhh. lancee.."
"Moan my name baby.."
Naramdaman ko naman ang kamay nya ngayon pababa sa tummy ko at papuntang short ko. Tumayo muna siya at inalis na ang lahat nang saplot ko. gaya ren sakanya, And I saw he's manhood, it's huge and big.
Hinalikan. nya ulet ako pababa sa leeg ko. at papunta sa breast ko, naramdaman ko na ang dalawa niyang daliri pumasok sa bakuna ko, at nilabas pasok niya yun.
"Ahh. ahhh.. hmm."
I moan and moan, It feels so good. damnnit! Why he's so expert!
Bigla na lamang ako nanginig tandang nalabasan nako, Pero syempre hindi lang sya ang magpapaligaya. agad agad kong pinagpalit ang pwesto namen. sya ang nasa ilalim at ako ang ibabaw nya. Hinawakan ko ang manhood niya at tinaas baba ang kamay ko.
"ahh damn. that's right baby.."
Nakita ko syang tumirik ang mata nang sinubo ko ang kanya, at agad nilabas pasok sa bibig ko.
"I-I'm cuming baby.."
Bigla na lang siya nilabasan, at nilunok ko lahat. Hmm so sweet huh. Agad naman nyang pinagpalet ang pwesto namen, sya nanaman ang nasa ibabaw ko. Pumuwesto na siya sa gitna ko. at agad agad nyang pinasok ang sakaniya. dahil sa ginawa niya napasigaw ako, at umungol nang malakas. dammnit! sobrang bilis niyang maglabas pasok at dinidiin niya talaga sa loob ko.
Tinaas. nya ang binti ko at ramdam na ramdam ko ang kanya sa loob. lalo na pag dinidiin nya sa loob kaya hindi ko maiwasang hindi ma sigaw at worst mapa-ungol.
"Ahhhhh! Ahhh! dammnit! Yes yes.. ugggh"
Hanggang sa nilabasan nanaman ako, at siya ay walang tigil paren. Binaliktad niya naman, at amo naman ang nasa ibabaw pero nanatiling naka konekto ang kanya saken.
"Ride baby.."
Ride huh? Ginawa ko ay gumiling giling muna ako, at nag grind. at bigla niyang hinawakan ang bewang ko. at agad agad syang kumilos nang mabilis nag labas pasok. at maririnig mo lang ang ungol at kalingkis nameng dalawa nang labasan ako at siya ay nagpahinga muna nang saglet. at pinatuwad niya naman ako nasa likod ko siya.
Nang pumuwesto na sya. agad nyang pinasok nang madiin. kaya natamaan niya ang gspot ko. dammnit! napapatirik ako sa ginagawa niya. tinatanggal niya at ipapasok niya nang madiin. damnnit!
"Damn. Faster lance!"
Pero tila nangaasar siya kaya ang ginawa ko ay humarap ako sakaniya. Ay hinalikan siya. Sumampa ako sakaniya. at naramdaman kong nasa loob ko na. buhat buhat niya ako at ang mga kamay niya sa pang-upo ko. Agad agad niyang nilabas pasok.
"aahhhh.. ahhh. dammnit,,"
Nang hanggang sa naramdaman kong parating na. "Ah--I-I'm cum-cuming.." Bigla na lamang nanginig ang katawan ko. at isang diin pa ni lance. naramdaman kong punong puno na ko,
Hiniga niya'ko sa kama, at kinumutan. tumabe sya sa gilid ko at niyakap ako.
He didn't even use the condom. And he's always explode into mine.
what if i get pregnant again? but.. If i get pregnant I'm going to die, because If the doctor choose between me and my baby. I will choose my baby to alive.
And If that's happend. I will be happy..
Someone POV
How is she? Is she okay? I badly want to see her face. a innocent face and angel face, Is she happy now? I think so.
"Kuya. let's go," My youngest sister said.
We're going to party. and i know i will see her in there, so that's why i'm fvckn' excited. For the 5years past. Ngayon ko na lang muli makikita ang anghel niyang mukha. at ang boses niyang napaka sarap sa pandinig. ako lang ba? ako lang ba nakakaranas neto? Mahal na mahal kita, noon pa.
Wait for me my dear angel, I will get you where ever you are. I promise..
BINABASA MO ANG
Last Night With My Ex [18+] COMPLETED
RomanceHis my fvckn' past, his my fvckn' first, and his my babies father, WARNING : KIDS ARE NOT Allowed. BUT ur mind is not innocent anymore, READ AND DON'T REPORT AND just be quiet :*