Chapter 3 - Babies Father

11.8K 222 3
                                    

Sassy POV

kinukwentuhan ko na ang kambal, nakahiga na kameng tatlo sa higaan ko, Magkahiwalay kasi ang kwarto nila sa kwarto ko, but they suggest that they want to sleep with me. so as i'm the mother of twin. Pinayagan ko sila,

"Mommy, what happend to the girl? when she left her boyfriend?" Lansyza ask.

Huminga muna ako nang malalim.

"after the girl left her boyfriend, she get pregnant---"

"Ow, who's the father of her baby mommy? is that a guy is her boyfriend??"

"Let me finish my sentence baby." She nod.

"Yes baby, The father of her baby is her boyfriend. But... She doesn't want to tell her boyfriend that she get pregnant, So she decide to shut her mouth. and then.. She met a guy,"

Tinignan ko ang dalawang kambal, nang tignan ko sila mga nakatulog na, si lanier naman ay naka-yakap sa paborito niyang unan na hugis melon. i dont know why. his favorite fruits is lemon. Just like his father. Dahan-dahan kong inalis ang kumot at kamay na nakayakap saken nila Lansyza, At Lumabas nang kwarto.

Naabotan kong kakalabas lang ni vince sa kwarto niya, Magkatabe lang naman kasi ang kwarto ko at kwarto niya. at ang nasa kaliwa nya ay kwarto nang kambal. Ibig sabihin nasa gitna ang kwarto ni lanier. Ngumiti siya saken at kumaway.

Napailing iling na lamang ako. "Where are you going?" i ask him.

"I get some water. and you?"

"I get some water too."

"ahh. is the twin already as sleep?" He ask. I nod to him, Bumaba nako, at pumunta na sa kusina para kumuha nang tubig.

Nang huhugasan ko na sana ang baso ko. naramdaman kong may kamay na naka hawak sa bewang ko. at alam kong si vince to. pero bakit? lumayo ako sakanya. at tinapos na ang paghugas sa baso. at nilagay na sa lalagyan.

"W-why?" i ask.

"I want to kiss you.. I want to feel your body. I want to see you naked.. baby.." Naguguluhang tumingin ako sakaniya. kitang kita sa mata nya ang pagnanasa. pero hindi ko mabibigay ang gusto nya.

Unang una. sakanya lang to. walang nagmamay-ari sa katawan ko. dahil kung kanino ko to ibinigay nung una. dun ko lang ibibigay.

"I-I'm sorry. I can't give you what you want, I'm going my room. g-goodnight.." Di ako makatingin sakaniya. kaya deretso-deretso nakong umakyat sa kwarto ko.

Nang nasa loob nako. bigla akong napaupo sa higaan ko. at may luhang pumatak sa mata ko.

Bakit kasi hindi pa kitang kayang kalimutan? bakit kasi mahal pa kita?...

After 2 weeks

Hindi paren kame nagpapansinan ni vince. pero magpapansinan lang kame kapag ang bata ay kasama namen, pero kung kame lang dalawa ay. ilag talaga kami. dahil hindi ko paren maiwasang mailang sa ginawa nya nung dalawang linggo na nakalipas, ngayon ay aalis kame para pumunta sa mall. dahil gusto daw nang mga bata mamasyal. at kumain nang cotton candy sa mall. So as i'm mom. i agree to them.

Habang nasa sasakyan kame, ako nasa passenger sit at si vince ang driver, at nasa backseat ang dalawang magkambal, Nagkwe-kwentuhan.

"Mommy?" Lansyza call me. So i look at my back.

"Yes baby?"

"Mommy.. Don't get be mad to me, I want to know is where's our father?"

Hindi ako nakasagot. at tumingin ulet sa unahan, tinignan ko sa gilid ko si Vince na seryoso lamang nag mamaneho. I'm wondering if what he's thinking right now? Is he felt hurt? when lansyza ask about their dad?  Well yes vince confess about his feeling towards to me. He said that he love me, and his willing to be a father of my babies. but i confess too what i feeling to him. it's only I like him. that's it. No more no less. I'm not ready to go the relationship. because I'm already happy to my babies.

And All i can give him is a friend. A bestfriend, cause he's always there. whenever i need him.

"It's okay mom... if you don't want to tell us.. It's just that---"

"Do you want to know who's your father baby?" Bigla na lamang sumabat si vince sa sasabihin sana ni Lansyza, at nagulat ako sa sinabe nya rito.

Biglang umeksena na tuloy si lanier, at sunod-sunod na nga ang tanong nila.

"But first. we need to go the mall and bonding, and You two. can eat what you want? it's that okay?" Agad nag sisangayon ang mga bata.

Napatingin ako kay vince, nagaalinlangan akong tumingin sakaniya. what will he do? why did he said that? oh god. I'm nervous.

Nakarating na kami sa mall. at agadagad kaming pumunta sa palaruan. at nang mapagod ay kumain muna kami, at nang matapos ay bumili na kami nang cotton candy. I dont know why. but they always want a cotton candy. and lanier is also want a melon, Oh i forgot. Lanier and his father like him. I'm wondering If he knew that he have a child to me, Is he will accept that? or he'll get my babies away from me? Damnit! Yes! I forgot.

Baka nga kuwanin ni Lance kapag nalaman nyang may anak siya saken. at lalong pag nalaman nyang sakanya ang kambal. baka ilayo nya sila saken, I dont want that happend. fvckn' no. magkapatayan na. pero I will not give my childs to him, kahit na mamatay ako.

"Hey ann. are you okay? you look pale..I'm worried.." Bigla akong nataohan nang magsalita si vince. nakatingin na sya saken ngayon nag mag pag-aalala.

"what if.. lance will get my babies away from me? I don't want happend that. I'm scared.."

"Shhh. I'm here, If that asshole! get lansyza and lanier away from you. I'll sure! i will break his neck. I promise to you that. Just stop wondering, and don't be scared, I'm always here okay?" I nodded, He hugged me and i hug him back,

Natatakot lang ako. ayokong pati anak ko mawala sila at hindi ko sila makita hanggang sa huli kong hininga. I dont want that happend. If i die I want to stay them beside me, and watching me to slowy i close my eyes,

"Let's go kiddos! we need to go home!!" Yaya ni vince sa mga bata,

Hindi nag tanong ang mga bata na about sa papa nila. siguro nakalimutan na nila ito, tamang lang yun I'm not ready,

Nang makauwe na kame sa bahay, Agad kong pinagbihis ang mga bata dahil mga basa ito nang pawis kakalaro. Dahil humirit pa sila sa playgroud sa park bago umuwi. kaya ayun. pawis na pawis. Maya-maya lamang ay pinatulog ko na sila. syempre kinuwentuhan ko sila.

"Goodnight my babies.. Don't ever leave you're mom when you two meet you're father, okay? I loveyou my gorgeous twin." Hinalikan ko na sila sa mga noo nila, at umalis na sa tabi nila. Pumunta nako sa kwarto, naabotan ko pang nagloloptop si vince sa sala na seryosong seryoso.

Naligo nako, at nagtwalya muna, tumingin ako sa salamin.

Ilang araw nang wala akong check-up at ilang araw nareng simulang uminom ako nang gamot, at pumapayat nako. unti-unti nang naglalagas ang mga buhok ko.

Kanina nag sinusuklay ko sa Bathroom, biglang naglagas lagas kunti mga buhok ko. Pero sana hwag muna, please lord not now..

Last Night With My Ex [18+] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon