Sorry sa matagal na update. super busy kasi.
Pero babawi ako ;)Sassy POV
"BULLSHIT!!."
Biglang sinipa ni lance yung lamesa dito sa sala, at agad nabasag. Biglang nag sitakbuan ang mga bata dito samen, at niyakap ako nang dalawa. ako ay patuloy dumadaos-dos ang mga luha ko sa mata, niyakap ko ren ang dalawang bata. at pumunta kami sa kwarto nila, I'm sorry babies.. But I need to left two of you..
"M-my babies... iiwan k-ko muna kayo ha? hwag nyong pababayaan ang sarili n-nyo, at.. mahalin nyo ang daddy nyo okay?.. babalik ako.. i'll promise," Agad akong umalis sa kwarto nila,
Pero bago ako makalampas ay may yumakap sa magkabilang binti ko at narinig ko angg munting iyak nang dalawa kong anak, lumuhod naman ako sakanila, at niyakap at hinalikan sa pisnge.
"I'll be back.. promise.." Agad akong pumunta sa kwarto namen, at kinuha ang maleta 'ko, at nilagay lahat nang damet ko. at mga gamit. ko.
nang matapos ay bumaba nako, naabotan ko si lance na naka tayo at napakadilim nang mukha at galit ang makikita mo sa mata nya, He's not my lance.. Lumapit sya sa kinaroroonan ko, at hinila ang braso 'ko. at binalibag ang maleta ko, bigla na lang ako nanigas nang maramdaman kong sinampal niya 'ko,
what the hell..
"Ahhh! tama na lance.. s-stop it's hurts.."
"MASAKIT?! KULANG PA YAN SA SAKIT NA NARAMDAMAN KO!!!MALANDI KA!slut. WHORE! DAMN BULLSHIT!!"
Napahagolgul ako sa sakit. at umiyak nang umiyak. narinig ko ang mga iyak nang mga. bata, at nang tignan ko ang karoroonan nila ay bigla akong nanlamig. dahel nakatingin sila samen, at parehas na umiiyak.. Babies..
"S-stop lance.. n-nakikita t..tayo nang mga bata.. please t-tama na.." Sinabunutan niya ako, at isang sampal pa ang natanggap ko.
"ITO ANG MAPAPALA MO! DAHIL NAPAKA LANDI MO! HINDI KAPA NAKUNTENTO SAKEN! NASAIYO NA NGA KO! PINILI KO KAYO IMBES NA ANG FIANCE KO!"
Napahiyaw ako sa sakit. at napahawak sa aking tiyan, para maprotektahan ang baby namen.. Inangat nya ako, at sinabunutan. kinuha nya ang maleta 'ko, Binuksan nya ang pinto nang condo. at hinagis nnya muna ang maleta ko sa labas, at ako naman ang hinagis nya, pero mali ata ang pag bagsak ko..
Naramdaman 'kong para may dumadaloy sa hita ko.. nang magbaba ako nang tingin. tiyaka ko lang napagtanto na.. Dinugo ako..
"AHHHH!! HELPP ME! TULONG... LANCE.. PLEASE O-OUR BABY. HUHU LANCE.. PLEASE.. NAGMAMAKAAWA AKO, DALEN MOKO SA HOSPITAL..ANG ANAK NATEN..." Hinding hindi kita mapapatawad kapag may nangyare sa anak ko..
Tila nabalik sa wisyo si lance, pero bago ko pang maramdaman ang pag punta nya at pagbuhat saken, ay everything went block..
NAGISING ako nang may naramdaman kong may nakahawak sa kamay 'ko, at parang may naguusap..
"From now.. she need a rest. don't stress her to much.. it's not good for your baby.."
"Y-yeah.. thanks doc,"
Minulat ko ang mga mata ko, at puting kisame ang sumalubong saken, "She's awake.." Bigla akong napalingon sa gilid 'ko, nakita ko agad ang mata ni lance na puno nang pag-aaalala.. Pagaalala? meron paba sya nun? he hurt me! physically and emotionally...
BINABASA MO ANG
Last Night With My Ex [18+] COMPLETED
RomanceHis my fvckn' past, his my fvckn' first, and his my babies father, WARNING : KIDS ARE NOT Allowed. BUT ur mind is not innocent anymore, READ AND DON'T REPORT AND just be quiet :*