Chapter 20

8.6K 144 6
                                    

Epilogue

Siguro nga susubukan talaga tayo nang tadhana, kung tayo'y ba talaga malakas. Pero sobra atang subok ang naranasan naten Mahal ko Maraming pagsubok Nalampasan, Pero merong hindi. Ganun talaga, Even it's you're happiness. you need to Sacrifice. Pero Mali ba ang desisyon na ginawa ko? Hindi ko na kasi kaya. Pero Pinaghawakan ako nang lakas. Dahel naren sa mga anak ko. It's been a years, Na nagsinungaling ako sa lahat na Patay ako.. Mali siguro yung ginawa ko. Yung makita ko ang mahal ko na umiiyak sa harap nang puntod ko. Ang hindi ko kinaya,

Flashback

"Why now love? Why.. I thought you're strong? Why did you gave up? We need you. Our kids need you love.. please wake up. Don't do this to me..." Inaalo sya nang kapatid nyang si Laeura.

Pero ako nandito nakatingin sakanya kasama ang mga kaibigan nya at ko. Gusto kong makumpira ang lahat..

"I'll tell you a secret.. I'm the most lucky human.. The first time i saw you, and I'm your first.. and ofcourse I'm The father of our kids.. But suddenly the problems came.. You think i dont really love you.. But. I love you so much, Madaming Hadlang.. Madaming nakaharang. Pero you know? I fight them. But Maybe. Ang kailangan ko lang talaga gawen. Ang sundin ang sinabe ni Margoux.. At nang kanyang ama. Because they treat me.. I'm no scared to them, But you know what i scared? You. And our kids, I dont want to lost you.. I choose Her, Just to protect the four of you, I'm sorry if i hurt you. I'm hurting too Because i always saw you crying. and Smiling but i know it's fake.. Nung nalaman kong may sakit ka. I'm fvcking Useless man. Ako na ata ang pinaka walang kwentang tao. But you know what.. After you said does words.. Nagkaroon ako nang pagasa, Kahit man lang yun na lang ang ibigay ko sayo para lang mapasaya ka. Pero mali eh, But please mylove.. wake up now... I'm waiting here oh. look.."

After I heard that. I actually Run to him and Hug him behind. I know he's shock. Humarap ka saken. At nakita ko ang mga mata mo na puno nang luha. at Gulat na gulat ka paren..

"I t-thought..you-you.. damn! fvck!! I'm not DREAMING RIGHT??!! YOURE ALIVE!!!" he kiss me in my eyes, nose , Lips all of my part of my face. At niyakap moko nang napakahigpit..

"Damn! I love you so much.. Wala nang hahadlang saten ngayon.... I love you Mrs ko.."

"I love you too Mister ko."

End of flashback

After 5 Years, Kinasal na ren kami ni Lance, 10 Years old na si laxus, And 15 years old na sila Lanier at Lansyza, madami nareng nagbago, Pero alam nyo ang hindi nagbago? Ang pagmamahalan nameng dalawa..

"Mom. Let's go, Daddy is already done.."

"Okay, Baby.."

"Mom, Don't call me baby, I'm not a baby anymore.."

"Na-ah. You're still my baby, Whatever you like it or not."

"Ahhh! Such a childish mom."

I just gave her a kiss in her cheecks, At Pinuntahan na namen ang Boys. Ang una kong nakita si Laxus na malake na ren, Maaabutan na ata ako, Napaka pogi talaga. Ang sumunod naman na nakita ko ay si Lanier. ang Binata kong anak. na napaka gwapo. Kamukhang kamukha ni Lance.. Binata na ang anak kong to. Madami nang babae ang pinapaiyak. hays,

And Sunod ko namang nakita ay ang pinakamamahal kong asawa,. Si Lance,

ngumiti ako sakanya nang napaka lake, At Tumakbo ako sakanya. at niyakap siya nang mahigpit. Akala mo teenager pa.

"Mom, dad. Get a room." Lanier said,

We chuckled, I gave him a last kiss. And after that sabay-sabay na kaming Umalis, Para mamasyal at magsimba. Yes It's our ritwal, Tuwing Sunday Family time.


Namamasyal na kami. Dahel kakatapos lang namen magsimba, kumakain na kami now, sa isang kilalang restaurant. Mamaya ay pupunta naman kami sa Mansion nang kaibigan ni Lance, Yes. Halata namang mayaman.

Maya-maya lang ay nag pasya na kaming bumisita, After that. Ay Nasa mansion na kami nang kaibigan ni Lance. Si Liroy.

"Oh! The Noblejas Fam is here.."

"Hi. Ann, Nice to meet you again," Bati ni Ivannah. Ah, I still remember her, She's My doctor before,

"Ah. hi! Nice to meet you again." Niyaya na lahat sa sala, Para makapag kilala ang mga anak,

"Anyway Ann.. my daughter,"

"Hello tita, I'm Lianah Smith,"

"Hi dear, You're so beautiful just like you're mom., Ah anyway, This is my daughter and My son,they're twin.."

"Hello po, I'm Lansyza Ann Noblejas, And this is my twin,"

"Ah. hi. I'm Lanier George Noblejas."

After magpakilala. ay nagsama sama naman ang mga anak nang kapatid ni lance at anak namen sa sala, at kami ay nandito sa Hardin, Nag kukwentuhan.

Madami nang kwentuhan ang Naganap, at maghahating gabi naren kaming nag pasya na umuwe.

Sinabe ko kay lance na umuwe na kami. dahel gabi naren. Mga bandang alas mweba na,

"Ingat kayo,"

"Bye Ivannah, and Zyriel and Jennie,"

"Bye Ann!!"

Sinundo na namen ang mga bata sa Sala, at nakita ko si Lanier at ang anak ni Ivannah at Liroy, ay naguusap. And they look serious..

Ah. It's they're privacy, I call they're name, and they automatically came us. Nag paalam na ren ako sa mga bata na uuwi na kami, At Si laxus ay magpabuhat na kay lance dahel sa antok,

Nasa kotse na kami,

"Lanier.."

"Mom?"

"What you two talking about?"

"It's our privacy mom, I'm sorry.."

"Hmm. It's okay, Baby.."

Inasar ko pa si lanier, nakita kong napailing na lang siya, Dahel ayaw talaga nilang tinatawag ko silang baby. Even laxus. Ah. Malalake na nga talaga sila.

Pag kauwe ay nag si puntahaan na sila sa kwRto nila, at si Lance ay hinatid si laxus sa kwarto neto, At ako ay dumiretso sa kwarto nameng dalawa para mag halfbath, Pag kalabas ko sa Bathroom ay bumungad saken si lance na may pagnanasang mata na tuminginsaken. Ulo't hanggang paa. I smell something war este, Making love..

"Hmm. You smell so good My love.." He's husky voice, Hmm. Lance naman eh!

"Ugggghhh." Nagulat ako nang bigla nya na lamang hablotin ang twalya na nakabalot sa katawan ko, at dali dali nyang sinunggaban sng dalawang bundok ko,

"Ahhhh. ohhh! Yes.."

Tinulak ako ni lance sa kama at dinaganan nya ko, Hinalik halikan nya ko sa leeg pababa sa dibdib, At pinagpyestahan nya ang dlaawa kong bundok, At hanggang sa pbaba nang pababa. nang makarsting na sya sa pakay. nya ay, Binaba nya na ang strap nang panty ko. at hanggang sa nakababa na ito.

Napasinghap ako nang

Last Night With My Ex [18+] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon