Happy 2k readers <3
Sassy POVTatlong linggo na ang nakakalipas. Go with flow paren ang pagsasamahan namen, ngayon ay si lance naghain nang pagkain. kaya eto ako ngayon nasa bathroom at naliligo. Ewan ko ba. kahit malamig naman ang temperatura. pero naliligo ako. Ilang beses nakong naligo. Pero parang init na init talaga katawan ko.
Nang tapos nakong maligo at magbihis. bumaba nako, sinalubong naman ako nang kambal pagbaba ko. at Niyaya nakong kumain, Umupo nako sa tabi ni lance at nasa harapan namen ang dalawang bata. Maya maya lamang ay nang nilagyan nako ni lance nang Adobo. Bigla kong natapik ang kamay ni lance at dali-dali akong pumunta sa Lababo. at dun sumuka. Damnnit! Bakit ang baho?
Naramdaman 'kong hinahagod ni lance ang likod ko. inabutan nya ko nang toothbrush kaya nag toothbrush ako. Naramdaman kong nahihilo ako, Ano nangyayare saken, Ito na ba ang sign?
Nakita kong umiiyak ang mga bata na nakatingin saken, Bigla naman akong napaluha. Gosh!
"Come to mommy.." Lumapit ang dalawang bata at yumakap sa bewang 'ko,
Si lance ay nakatingin saken nang may pag-aalala. Tinapos na nila ang pagkain nila, at ako ay hindi muna kumain, mas pinili kong kumain nang ice-cream, nang tapos na silang kumain lahat. ay tumabi saken si lance sa gilid ko. at ang mga bata ay naglaro.
Nang aakbayan sana ako ni lance, Umiwas ako bigla. Nagtataka syang napatingin saken,
"Ang 'Baho mo!" Deretso kong sabi sakaniya. Agad naman nagsalubong ang kilay niya, Totoo naman ang baho niya.
Inamoy nya ang sarili niya. at kumunot ang noo niya.
"Hindi naman ha?"
"Tss. Whatever! wag ka lang lumapit saken." Tinuloy ko ang pagkain ko nang mansanas ngayon, at sinasabay sa icecream.
Bumuntong hininga si lance, at nanuod na lamang. Tumingin ako sakaniya, Bigla naman akong na konsensya, Masama 'bako? kung sinabihan ko siya nang Mabaho? pero totoo naman ih.
"Sh!t. Why are you crying? damn!" Bigla akon. niyakap ni lance, Suminghot singhot ako. Hindi ko alam umiyak na pala ako, Damn.
"S-sowe.. Huhuhu" Umiyak ako nang umiyak at ngumuwa nang parang bata. Bigla naman napabaling ang atensyon nang mga bata samen,
Kumunot ang noo nilang dalawa. at sabay na lumapit sa kinaroroonan namen,
"Who made you cry mommy?" My Lansyza ask.
"Your daddy kids. huhu,"
Kumunot naman ang noo ni lance, "What the- Its wasn't me, kiddos."
"Daddy!!!!"
Bigla naman sinamaan nang tingin nang mga bata ang daddy nila. ako naman ay hindi ko mapigilan ang pagtawa. What happend to me? Well i just like watching them. They're so cute.
"pfft--hahahahahaha!" Tumawa ako nang malakas. habang nakatingin sakanilang tatlo.
Napakunot noo naman ang mga bata habang nakatitig saken, "Why are you laughing mom? I thought you're crying." Lanier said.
Pinunasan ko ang luha ko, at hinila ang dalawa. At niyakap silang pareho. Naramdaman kong yumakap naren samen si lance. Ang saya saya ko. nanuod kami nang comedy. at tawa nang tawa.
"Lance?"
"Hmm?"
"Can you buy me ahmm... Yung Saging na color violet? please."
BINABASA MO ANG
Last Night With My Ex [18+] COMPLETED
RomanceHis my fvckn' past, his my fvckn' first, and his my babies father, WARNING : KIDS ARE NOT Allowed. BUT ur mind is not innocent anymore, READ AND DON'T REPORT AND just be quiet :*