Warning Mejo spg.
---
Sassy POV
Kumakain na kaming lahat sa hapag kainan, madaming putahe ang nakalatag sa lamesita. masaganang kumakain ang mga bata, pare-pareho silang magkakasundo.
"Mommy. why did you left us here? while our brother is with you?."
Hindi agad ako nakasagot sa tanong ni lansyza, nagkatinginan kami ni lance, agad akong umiwas nang tingin. huminga muna ako nang malalim. sasagot na sana ako nang biglang sumagot si lance.
"It's because you're mom want's to born you're brother in the states. But don't worry my princess. atleast they will stay here untill you three grow old.."
Lance smile, and I just nodded my head, and I kiss lansyza head. tapos na kaming kumain, nagpresinta akong maghuhugas. bilang asawa—no. bilang nanay nang mga anak ko—namen. kaya ako na gumawa nang gawain. pinipigilan ako ni lance. pero sadyang matigas ang ulo ko kaya sumuko na ren sya. well mabilis naman syang sumuko.
Naramdaman kong may yumakap saken mula sa likod. base on the perfume and scent. i know it's him. but why did he do this to me? why he's hugging me in my back?
dont assume.
Inalis ko ang mga braso nyang nakapuloput sa bewang ko. at tinapos ko na ang hugasin. pagkatapos ay pinatulog ko na ang mga bata since ngayon lang naman ay. pinagtabi-tabi ko silang tatlo sa isang malaking kama. sa kwarto nilang tatlo. at hihiga na sana ako sa tabi nila. ngunit may humila saking mga kamay. at pagtingin ko ay si lance.
"What are you doing there?"
"Sleeping beside them."
"I know! But I'm you're husband so that you sleep beside me. not to our kids!"
you're husband.. Ang sarap pakinggan, pero alam kong masakit umasa. hindi kame magasawa, ina lang ako nang mga anak namen.
"You're not my husband, and i'm not you're wife. wala kang karapatang hilahin ako at patulugin sa tabi mo!."
Nanahimik siya bigla, nasa loob na kami nang kwarto. akmang lalabas na sana ako nan hilahin nya ang kamay ko at hinarap sakanya, at hindi ko ineexpect na hahalikan niya ko. tumagal pa. naramdaman kong gumalaw ang mga labi nya, unti-unti nakongg nanghihina kaya tumugon ako.
This cant be happening.
"Ahhh." I moaned, when he's hands pinch my nipple, nasa loob na ang mga kamay nya sa suot kong pangtaas, wala naren akongg bra, at i'm naked. napunit ang damit na suot ko dahel sakanya. binaba nya ang short ko. at pababa nang pababa ang mga halik niya. umangat ulet sya para halikan ako sa leeg, at pagtapos ay sa labi. inangat nya ko, at hiniga nang dahandahan sa higaan na animoy isa akong dyamenteng dapat na ingatan...
I almost cry.. But i need to stop to fall..
Unti-unti nyang tinanggal ang pangibaba ko, at tanging panty na lamang ang aking. saplot. hinalikan nya bawat parte nang katawan ko. nilalagyan nya nang marka.. parang sinasabe nya ay sakanya lamang ako.
naramdaman ko ang kanyang daliri sa lagusan ko. dahan-dahan nyang pinasok..
"Ahhh.. lance..ohh." Diko maiwasang hindi umungol sa sarap na ginagawa nya saken,
pabilis ang pabilis at nang naabot ko na ang langit ay parang lantang gulay ako. ngunit hindi pa nagtatapos iyon. pinagpalet nya ang pwesto nameng dalawa. ako na ang nasa ibabaw nya, Tinanggal ko lahat nang saplot nya, tinira ko lamang ang underwear nya, hinalikan ko ang labi nya. bawat parte den nan katawan nya. diko maiwasang hindi mapangisi dahel narinig ko lamang ang mahina nyang ungol..
BINABASA MO ANG
Last Night With My Ex [18+] COMPLETED
RomanceHis my fvckn' past, his my fvckn' first, and his my babies father, WARNING : KIDS ARE NOT Allowed. BUT ur mind is not innocent anymore, READ AND DON'T REPORT AND just be quiet :*