KỈ NIỆM CỦA HAI TA

2.7K 234 35
                                    




Mina kinh hãi nhìn chị:- ''Không.''

Chị bật cười, nhẹ nhàng đáp lại sự thảng thốt của cô:- ''Em đi rồi, tôi còn ở lại đây làm gì nữa.''

''Momo, đừng như vậy..''- Cô nắm chặt vạt áo chị, lắc đầu, nước mắt cũng theo đó vươn ra:- ''Nơi đó.. em không thể mang chị đi cùng, cũng xin chị đừng dại dột mà đi tìm em.''

''Tại sao..''

Cô đặt tay chị áp vào lồng ngực mình:- ''Myoui Mina dù có còn trên cõi đời này hay không thì cũng sẽ mãi dõi theo chị, chúc phúc cho chị. Chỉ có Hirai Momo được hạnh phúc, em ở nơi đó mới có thể thanh thản, mới có thể không còn tiếc nuối về năm tháng đã qua của chúng ta..''

''Em nghĩ tôi còn có thể yêu một cô gái nào khác giống như tôi đã từng yêu em sao?''

Mina mỉm cười:- ''Em không cao thượng như chị nghĩ đâu, thật ra em vẫn còn một chút ích kỷ trong người đấy. Nếu có thể, đừng yêu cô gái đó hơn em. Vì nếu chị yêu cô ta nhiều như vậy, em sợ chị sẽ quên...''- Tiếng nói của cô nhanh chóng trở thành nấc nghẹn, cô không thể nói tiếp được nữa.

Thân thể nhỏ bé bị chị ôm lấy.

''Tôi sẽ không bao giờ quên em..''

Quãng thời gian hơn 10 năm dài đằng đẵng, cô tổn thương chị nhiều đến như vậy, đến sau cùng chị vẫn nói rằng bản thân sẽ không bao giờ quên cô.

''Có được câu nói này của chị, em không còn gì hối tiếc. Momo, hứa với em, hãy ở lại và sống cho thật tốt.''

''.......''

''Momo..''

''Được.''

Momo ôm đầu cô tựa sát vào ngực mình, cằm chị tựa ở phía trên. Những giọt nước long lanh trào ra từ khóe mắt chị trượt dài trên mái tóc cô, khiến nó trở nên ươn ướt.

''Ngốc, đừng khóc..''

Cô đã nói với chị như vậy, nhưng lúc này đây chính cô cũng đang khóc.


Jungyeon ngồi trong phòng khách, trầm mặc mãi mới nói được một câu:- ''Em giải thích đi.''

''Có gì từ từ nói, chị đừng mang thái độ này ra để đối xử với em chứ.''

Jungyeon khẽ quay mặt đi hướng khác.

JiHyo thở dài, bóng tối trong căn phòng làm khuất dạng một nửa khuôn mặt của cô ta, che giấu đi những dòng tâm trạng phức tạp:- ''Trước đây em có nói với chị, Myoui Mina là kẻ đã hại chết Hyewon.''

''Chị biết, cũng vì như vậy nên chị mới đồng ý giúp em, giúp em làm giả hồ sơ bệnh án của Hirai Momo. Nhưng cái chị không ngờ được chính là em và cô ta lại đi quá xa như vậy. Dồn một người bệnh vào đường cùng, chẳng lẽ em không thấy nó quá tàn nhẫn sao?''

''Em vốn không hay biết về bệnh tình của Mina. Hơn nữa ngay từ đầu, ý định của em chỉ là để cô ta trả giá đúng với tội lỗi của mình ngay trước pháp luật, nhưng Hirai Momo lại đề ra một kế hoạch khác..''

''Và em đã đồng ý?''

JiHyo nỗ lực giải thích, nhưng càng nói càng khiến Jungyeon thêm tức giận.

[LONGFIC] [MoMi] Nợ Chị Cả Cuộc ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ