VÉN MÀN

2.4K 231 67
                                    





Vết máu từ khoang miệng bị Mina nhanh chóng giấu đi, cô cũng nhích xa dần ra khỏi người chị.

Momo mặc nhiên không hay biết, chỉ thấy cô đột nhiên né tránh mình thì nhăn nhó bất mãn. Chị nhích sát lại, với tay về phía cô, muốn cô hãy đến bên mình. Nhưng Mina không thể, vào lúc này cô không thể.

''Selena à, Selena.''- Cô cất tiếng gọi.

Chỉ vài giây sau người kia đã đi vào phòng:- ''Chủ tịch gọi tôi.''

''Cô hãy đưa chị ấy ra ngoài ngay đi, tôi muốn được nghỉ ngơi một lát.''

Mấy ngày qua cô cứ một mực đòi dính lấy Momo, một chút cũng không muốn rời. Nay lại chủ động muốn đuổi chị đi, không khỏi làm người ta nảy sinh khó hiểu.

Đôi chân Selena bất động một lúc rồi cũng làm theo. Cô tiến lại kéo Momo ra khỏi phòng, nhưng Momo cứ vùng vằng không chịu.

''Mina, Mina..''- Momo đưa tay kháng nghị lại Selena, còn mắt nhìn về phía Mina. Cô có thể đọc được chị muốn gì qua ánh mắt, chị muốn ở lại với cô.

''Chủ tịch.''- Trông Selena có vẻ khó xử.

''Kéo chị ấy ra ngoài nhanh đi! Thật phiền phức!''

Mina lớn giọng làm Selena há hốc mồm kinh ngạc, cô ấy nhìn cô như thể hôm nay đầu óc cô thật sự có vấn đề. Cũng phải thôi, lúc nãy chính cô là người đã kêu cô ấy đưa chị vào đây.

''Mina.. Mina..''- Momo vẫn tỏ ra rất bướng bỉnh, bị Selena kéo đi nhưng vẫn mếu máo quay lại nhìn, khuôn mặt chị co rúm lại. 

Mina không chịu đựng được khi nhìn thấy chị như thế, cô rất muốn đứng dậy chui rúc vào trong lòng chị. Nhưng vào thời khắc này, chỉ cần cô nhích người một chút thôi thì vệt máu thấm trên ga giường sẽ lộ ra ngay lập tức.

Sau khi hai người họ ra ngoài và cánh cửa phòng đóng lại, Mina mới dám giở lòng bàn tay vẫn đang úp chặt xuống ga giường của mình lên. Màu đỏ phản chiếu vào đôi mắt cô gay gắt.

Nụ cười cay đắng của cô phát ra không bao lâu sau đó, cô cười nhưng nước mắt cứ lũ lượt tuôn trào.

Có lẽ đây chính là báo ứng.

Mina thu hồi lại những giọt nước mắt trên khuôn mặt, cố gắng xuống giường, từng bước đi nặng trĩu như chính trái tim cô. Nếu như ông trời muốn cô phải trả giá cho những việc mình đã làm, thì khoảng thời gian còn lại cô chỉ muốn được ở bên cạnh người mà mình yêu thương nhất.


Mấy ngày sau đó, mọi chuyện không hề êm ả, thị trường tài chính lẫn búa rìu dư luận đều nhắm về phía Myoui Mina. Họ cho rằng việc cô kết hôn với Hirai Momo là trái với đạo lý, gián tiếp phản bội lại một người đã khuất như Atsuko. Vô số lời đồn đại được dựng lên và được thêu dệt thành những câu chuyện uẩn khúc khác nhau, dĩ nhiên tất cả đều gây bất lợi cho cô.

Đứng trước tình cảnh như vậy, Mina cũng chẳng mấy để tâm. Cô dùng quyền lực lẫn tiền bạc của mình để làm lắng xuống mọi thứ, và toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho đám cưới.

Hôm nay được nghỉ ngơi một chút, cô lái xe chở Momo đến bệnh viện, khác ở chỗ lần này không phải khám cho chị mà là cho cô. Cô dặn dò chị ngồi đợi ở trong xe cẩn thận rồi mới một mình đi vào. Chị nằng nặc đòi theo nhưng cô nhất quyết không chịu.

[LONGFIC] [MoMi] Nợ Chị Cả Cuộc ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ