''Em xem, mẫu này có được không?''- Atsuko chỉ tay vào một mẫu váy cưới trong tấm ảnh, mắt hướng về phía Mina đang ngồi kế bên, vui vẻ hỏi.
Khuôn mặt xinh đẹp của Mina từ đầu đến cuối vẫn giữ nguyên ý cười. Cô cầm cuốn album trên tay, nhìn qua một lượt từng bức ảnh rồi mỉm cười nói:- ''Em cũng thấy mẫu này là đẹp nhất.''
Được Mina tán đồng ý kiến, Atsuko trông vô cùng hài lòng:- ''Vậy chúng ta chọn mẫu này nhé, ngày mai sẽ đích thân bắt tay vào chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ."
Mina nhẹ nhàng gật đầu, một tia hờ hững kín đáo vừa thoắt ẩn thoắt hiện trên gương mặt cô, nhưng rồi vẻ tươi cười của cô đã che đậy đi điều đó.
Đúng lúc này, Atsuko nhìn thấy Momo đi ngang phòng khách, liền cất tiếng gọi:- ''Momo à, cậu qua đây!''
Momo đã cố gắng không nhìn, đã cố gắng lướt qua như một người xa lạ nhưng đến cuối cùng cô vẫn bị tiếng gọi kia níu lại. Căn phòng khách, hai con người đằng kia, tất cả như biến cô trở thành thừa thãi.
''Cậu gọi mình sao?''- Momo nở một nụ cười, cô thật không biết từ khi nào bản thân lại giỏi giả vờ đến như vậy.
''Mau lại đây bàn chuyện tổ chức hôn lễ với bọn mình. Cậu là chị gái của Mina mà, sao đến đây rồi cứ trốn ngoài sân vườn vậy!''- Atsuko bước tới kéo Momo đến ngồi ở hàng ghế đối diện mình, còn cô thì quay lại ngồi bên cạnh Mina, vòng tay ôm lấy em.
Miệng lưỡi Momo bỗng trở nên đắng chát.
''Cậu với Mina bàn với nhau là được rồi, cần chi tới mình.''- Momo tỏ ra vô cùng ngượng nghịu.
''Cậu nói thế không được, cậu là nhân vật quan trọng của hôn lễ.''- Atsuko phẩy tay, bật cười khanh khách.
Momo không muốn khiến cậu ấy nghi ngờ nên đành cố gắng tỏ ra vui vẻ, ánh mắt cô thì vẫn cứ dán chặt lên người em. Myoui Mina, vẫn chưa nhìn đến cô lấy một lần.
''Thật ra em cũng có chuyện muốn nói với chị.''- Mina bất ngờ lên tiếng.
Nghe thấy âm thanh của em, Atsuko ngay lập tức xoay người lại, nét mặt cậu ấy đong đầy dịu dàng chờ nghe em nói tiếp. Trông hai người họ thân mật như thể đây từ lâu đã là một thói quen, điều đó càng làm cho Momo muốn biến mất khỏi nơi này ngay lập tức.
''Sau khi kết hôn, em muốn chị Momo dọn về biệt thự này ở.''- Mina nói với Atsuko.
Momo giương mắt nhìn em, sự sững sờ của cô chẳng khiến em để tâm đến.
Ngay bên cạnh, Atsuko cũng trở nên bối rối. Cậu ấy hết nhìn cô rồi lại quay sang em:- ''Tại sao?''
''Từ nhỏ em đã sống bên cạnh chị ấy, bây giờ tuy sắp kết hôn nhưng em vẫn không muốn rời xa chị gái của mình.''
Ánh mắt Momo và Mina giao nhau, những luồng suy nghĩ giữa hai người là thứ mà Atsuko không thể nào cảm nhận được. Cô bật cười, đôi mắt xanh biếc lại hướng về phía Momo:- ''Ý của cậu thế nào?''
Trái tim Momo như đang bị ai đó cầm một con dao sắc nhọn cứa qua, dù cho có đau cũng không thể kêu thành tiếng.
"Nếu cậu không phiền thì mình tất nhiên đồng ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [MoMi] Nợ Chị Cả Cuộc Đời
FanficYêu em, chính là chuyện mà cả đời này tôi hối hận nhất. Kiếp này, tôi chỉ lưu luyến một chuyện, đó là đã để lỡ chị mà thôi.