TẠI SAO PHẢI NÓI DỐI?

2.5K 259 70
                                    

Thân thể đang vùi trong lòng khẽ cựa mình. Cô biết em đã thức, liền vội vã kéo lớp chăn mỏng kia lên. Đúng như cô nghĩ, đôi mắt sâu hun hút của em đang mở to nhìn cô, vẫn là ánh nhìn điềm tĩnh khó đoán định như thế.

Gần như cả cuộc đời, Myoui Mina đối với cô luôn là bài toán khó không thể nào tìm ra lời giải.

Em ngồi dậy, nở một nụ cười nhẹ rồi cúi người nhặt lấy quần áo của mình đang vươn vãi trên sàn nhà.

Mina vào phòng tắm, tiếng nước bắt đầu chảy róc rách khiến Momo ảm đạm thở dài, thái độ này của em là như thế nào đây.

Em bước ra với bộ y phục đã chỉnh tề, đối với một người lần đầu trải qua mùi vị hoan ái, trông em giờ đây lại càng xinh đẹp hơn gấp bội. Em không tiến lại chỗ cô ngay mà đứng tựa mình vào thành cửa, nụ cười như có như không của em làm trái tim cô thấp thỏm không yên. So với em, có lẽ cô mãi mãi chỉ là một kẻ ngốc nghếch không hơn không kém.

Nhất thời chẳng thể đoán ra vẻ mặt đó của em mang ý nghĩa gì, cô liền vẫy tay:- ''Lại đây với chị.''

Momo nhìn thấy đôi mắt Mina khẽ chớp. Em đi lại, thay vì ngồi cạnh em sà hẳn vào lòng cô, mái tóc vẫn còn ẩm ướt của em truyền đến cho cô cảm giác mát lạnh ngay hõm cổ. Momo bật cười, thầm trách bản thân đã lo xa quá rồi. Myoui Mina, đứa em gái nhỏ này thật sự yêu cô.

''Em sẽ tiếp tục cố gắng học tại đại học Tokyo, đúng như chị nói, không có cơ hội này vẫn còn cơ hội khác."- Trông em có vẻ mệt mỏi, nhưng giọng em thì lại bình thản vô cùng.

''Em biết nghĩ như vậy là tốt rồi.''- Nỗi lo lắng trong lòng Momo đã hoàn toàn tan biến. Cô lòn những đầu ngón tay mình vào mái tóc mềm mượt của em.

''Nhưng.. chuyện đêm qua, chị sẽ chịu trách nhiệm mà đúng không? Chị đã hứa sẽ bên cạnh em cả đời.''

Cô nâng cằm em lên, để đôi mắt hai người đối diện nhau. Cái chau mày của cô tỏ rõ ý không hài lòng, bởi có vẻ như em không tin tưởng mình. Ở bên cạnh nhau chừng ấy năm, chẳng lẽ đến bây giờ em vẫn không hiểu được trong lòng cô em quan trọng đến như thế nào hay sao.

''Cả đời này, chị chỉ yêu một mình Myoui Mina.''

Tiếng nói của cô dịu dàng ấm áp, sự chân thật của cô khiến đôi môi em khẽ mím lại như muốn nói điều gì đó. Nhưng rồi gương mặt em trở về với vẻ hỡ hững xa cách, em đáp lại cô bằng một nụ hôn rồi nằm thiếp đi thêm một lúc lâu.


Tình dục tựa như thứ mê dược khiến con người ta chìm đắm. Cô và em cũng không ngoại lệ, một khi đã có lần đầu thì tất yếu phải có những lần sau. Và khoảng thời gian ba tháng cứ thế êm đềm trôi qua đối với hai người. Một mối quan hệ có thể coi là rất hạnh phúc, tuy nhiên lại không thể công khai.

Cho đến một ngày, cô quyết định sẽ cầu hôn em.

Đã hơn một lần Momo đề cập với Mina, rằng cô sẽ cưới em ngay lúc này rồi cả hai người sẽ cùng nhau thuyết phục mẹ, nhưng cái cô nhận lại từ em luôn là sự ậm ừ không đáp. Bây giờ thì cô không thể nào chờ đợi thêm được nữa. Cô muốn tạo cho em một bất ngờ, dù cô biết độ tuổi của cả hai hiện tại là quá trẻ để kết hôn.

[LONGFIC] [MoMi] Nợ Chị Cả Cuộc ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ