DETECTIVE SERIES2
I'm Inlove with My Orphan
(Norman & Taka)By: Jen Lyn
CHAPTER 14:
Unti-unting bumaba ang mukha ni Norman sa mukha niya hanggang sa sakupin na nito ang mapupulang labi niya. Kasabay ng banayad nitong pagpaghaplos sa kanyang likuran. Ninanamnam ni Taka ang sarap ng pakiramdam sa mga bisig ng lalaking kaytagal na pinangarap at ngayong nasa bisig na siya nito ay hindi na niya papakawalan pa.
Naramdaman ni Norman ang pagsagot ng babae sa mga halik niya kaya naging mapusok na ang mga ito. Hindi pa ito marunong humalik dahil nakakagat pa siya nito na siyang kinatuwa naman niya. Hindi na siya nangiming kalasin ang butones ang suot nitong blusa hanggang sa malaglag iyon sa sahig. Ang katawang noon pa niya pinagnanasahan ay nasa harap na niya. Abot kamay at kanyang kanya na lamang.
Namungay ang mga mata ni Taka sa sensasyong pinapalasap ni Norman sa kanya. Kaytagal niyang hinintay ang pagkakataong ito na maging kanya ang lalaki. Bahagya siyang nilayo ni Norman ng tuluyang tumambad ang hubad niyang katawan. Gusto na niyang yakapin ang sarili nang makitang matamang nakamata ito sa kanya ngunit maagap siya nitong niyakap matapos siyang pagsawaang tignan.
"Takaaaa..." bulong ni Norman sa labis na pagmamahal sa babaeng ngayon ay handang isuko ang lahat sa kanya.
"Mahal na mahal kita," wika naman ni Taka saka siya yumakap ng mahigpit sa matipunong katawan ng lalaki.
Hanggang sa maramdaman niya ang halik nito sa kanyang leeg pababa sa punong dibdib niya hanggang sa tuluyan nitong kalasin ang hook ng kanyang bra. Napasinghap siya nang biglang nitong halikan ang namimintog na mga tutok ng dibdib niya. Grabe ang nararamdaman sa sandaling iyon. Hindi niya maipaliwanag kung anong klaseng damdamin ang binubuhay ni Norman sa kanyang kaibuturan hanggang sa hindi na nila napigilan pa.
Isang maingat na ulos sa ibabaw niya. Maingat pero nagdulot ng ibayong sakit sa kanyang kasilanan. "Are you okay?," nag-aalalang tinig ni Norman ang sumunod na narinig ni Taka. Isang tungo lang ang sigot rito.
"Just move on honey," anas niya sa lalaki na agad namang tumalima.
"Its gonna be alright," garantiya niya habang maingat pa rin ang mga galaw.
Kinabukasan ay nagising si Taka na masakit ang buong katawan. Agad niyang nabungaran ang guwapong mukha ng lalaking katabi. Napangiti siya habang tinititigan ito. Hindi niya lubos akalain na ang lalaking akala niya noon na papa niya ay makakasama niya ngayon sa kamang kinahihigahan.
Naramdaman ni Norman na gising na si Taka. At ramdam na ramdam rin niya ang mga tinging pinupukol nito sa kanya kahit nakapikit siya. Niyakap niya ito. "Whats that smile for?," aniya kahit nakapikit pa.
"I just remember something," katwiran ni Taka. Hanggang ngayon ay kinikilig pa rin siya kapag nakikita ang ama-amahan. Grabe rin ang tindi ng pagkagusto rito noon na halos gabi-gabi ay umiiyak siya.
"What is it?," muling tanong ni Norman sa kanya. Na tuluyan nang nagpatawa sa kanya.
"Do you still remember the time I was calling you papa while I'm jumping on your bed," wika ni Taka na noon ay dumilat na ng mata si Norman.
Ngumiti siya sa babaeng kayakap. "Yeah!"
Lalong nangiti si Taka habang nakatingin sa guwapong mukha ni Norman. Hindi lang siya makapaniwalang kung noon ay nagtatalon lang siya sa kama nito habang sinasabing ang papa ngayon ay yakap yahap na ito habang sinasabing mahal kita.
"Baka matunaw na ako sa mga titig mo ah," tinig ni Norman. Para kasing hindi nagsasawa ang babaeng titigan siya nito.
"Ang guwapo mo kasi," aniya dito sabay hawak sa magkabilaang pisngi ng lalaki.
BINABASA MO ANG
DETECTIVE SERIES2: Inlove with My Ophan(Completed)
General Fiction"I am your father, you must respect me!," galit na sigaw ni Norman kay Taka. Sa kabila kasi ng kabi-kabilaan niyang paninirmon dito ay hindi nakikinig ang dalagita sa kanya. "I doubt it. You're not my father and I will never ever be your daughter,"...