chapter 7

751 45 3
                                    

Mabilis na tinapakan ni marydale  ang brake bang mula sa kung saan ay may tumawid na sangkaterbang baka  sa saan. Kung Hindi niya naagapang magpreno ay baka  nasagasaan niya ang isa sa mga ito. It was a large herd of cows. Sa tantya niya ay lampas isang daan  ang mga iyon. Iniatras niya ang sasakyan ng sampung metro at ipinasyang bumaba.
    Mabilis ang takbo ng mga hayop. Lumipad ang kanyang paningin sa anim na taong NASA likuran ng mga hayop...they were riding in a horse habang iginigiya ang mga baka  sa tamang  direksyon. Napasinghap si marydale . now, she was seeing real cowboys in action.
     Nawili siya sa panonood hanggang sa tuluyang nakatawid sa daan ang mga baka. Hindi siya napansin ang anim na taong nakasakay sa kabayo dahil abala ang mga ito sa paggiya sa malaking grupo ng mga baka. They were in mastered motion while riding on top of their horses. She could see their virile body but their cowboy hats his their faces from her.
    Akma  ma niyang sasakay uli sa sasakyan ngng lumingon ang isa sa mga taong nakasakay sa kabayo at nakita siya. Hinila nito ang renda ng kabayo at ngayon ay papalapit sa kanya. The horse stopped a few meters away from her. Matikas ang pangangatawan ng lalaki. Hindi maitago ng suot  na damit ang  malalapad nitong balikat. And his pants fit to his legs like second skin. In a swift movement, he took his hat off, revealing a powerful, masculine and handsome face that took her mind away.
   Lihim na napasinghap si marydale. In a few millisecond, she felt something odd strikes her heart that it seemed to skip a few beats. Nanatili niyang nakatitig sa pinakamaitim at pinakamatalas na mga matang ngayon ay nakatitig din sa kanya.
    Hinila nito ang renda ng kabayo, dahilan upang sumingasing ang hayop. And she was brought back to the present. Kasabay ng pamumula ng kanyang pisngi ang katotohanang kaya iyon ginawa ng lalaki ay upang matauhan siya.

...g

THE MAN I LOVE. "Completed" MAYWARDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon