Chapter 22

836 59 1
                                    

Ano'ng ginagawa mo dito? Kaagad na tumaas ang ulo ni marydale at lumipad ang paningin sa pintuan. Nasa loob siya ng library at may hinahanap sa mga librong maayos na nakahelira sa bookshelves. Lihim siyang napasinghap nang makitang walang pang-itaas na damit si Edward at tanging boxer shorts lamang ang suot. Wala sa sariling hinigpitan niya ang pagkakatali ng suot na roba. Hindi niya sinagot ang tanong nito at ipinagpatuloy ang pag-scan sa mga nakahelirang libro.
    "Hinahanap mo ba ang diary ng iyong INA?" Muntik na siyang mapalundag sa kinatatayuan nang narinig ang baritonong Bose's ng lalaki. He was already beside her at bumulong sa kanyang tainga. She closed her eyes as she felt his ragged breathing on her nape. Hinamig niya ang sarili at hinarap ito.
   "Bakit gising ka pa sa mga oras na ito? My God, binabantayan mo ba ang bawat kilos ko?" She faked anger.
   "Hindi ako makatulog. Bababa sana ako sa kusina upang magtimpla ng gatas ngunit nakita kong bukas ang pinto ng library so sumilip ako. At ikaw, bakit gising ka pa? Hindi ka rin ba makatulog?"
   Namimilyo ang pagkakapungay ng mga mata nito. Inilapit nito ang mukha sa kanya at nalanghap niya ang hininga nito.
   " you're drunk," Aniya. She stepped back. Naparami yata ang inom nito ang champagne kanina?
   "I'm still sober as hell, marydale. At pareho lang taong nakainom, Hindi ba?" He stepped forward. " at sagutin mo ang tanong ko. Hinahanap mo ba ang diary ng iyong ina?" Tumalin ang mga mata nito.
   "Matatagalan ako kung hihintayin kong makausap ang papa, so ipinasya kong hanapin na lamang ang diary." Patuloy siya sa pag atras hanggang dumikit ang kanyang likod sa pader. Wala na siyang maaatrasan pa. Ilang habang na lamang ay masusukol na siya ng binata.
   "Bakit, naiinip ka na ba dito? Gusto mo nang bumalik sa amerika? Sa piling ng mga lalaki mo?" Itinukod nito ang mga braso sa ibabaw ng kanyang mga balikat, imprisoning her.
    I have couple of boyfriends in the states who can make me crawl with desire more than you do.
   Lihim na napamura di Edward nang maalala ang sinabing iyon ni marydale. Isipin pa lamang na may ibang lalaki ng hahawak sa dalaga ay gusto na niyang pumatay ng tao.
Mag mula nang masilayan niya ang malaking larawan ng Babae sa bulwagan ng sala ng villa ay Hindi na nawala sa isipan niya ang magandang mukhang iyon. His friendship with andrew brought him closer to the presence of this woman.
    Ang binata ang napaghihingahan ng sama ng loob ni Andrew at siya rin ang naging outlet nito sa pangungulila sa anak. Mahal na mahal nito ang nag-iisang anak at ang galit ni marydale para sa ama ay mistulang lasing pumapatay rito sa pagdaan ng mga taon.
   Kasama siya ni Andrew sa ilang pagkakataong dinaluhan nila ang fashion shows ng dalaga. Sa unang pagkakataong nasilayan niya sa personal ang babae ay lalong nadagdagan ang itinatagong paghanga niya rito.
    Ang larawang nasa sala ng villa ay kuha during her high school graduation. At ang babaeng nasilayan ni Edward na buong husay na nagrarampa sa entablado was a full grown woman. And more beautiful than ever.
  Mula noon ay palagi na siyang sumasama kapag nagyayayabsi andrew na daluhan ang fashion shows ni marydale. And he admired her in a distance. Isa siya sa mga taong lihim na umaasa na umuwi na ng pilipinas ang dalaga.
   At isa rin siya sa mga taong labis na naapektuhan nang  biglang mawala si marydale at Hindi na matunton ang whereabouts nito.  Isa rin siya sa mga taong natuwa nang  muling mahanap ang dalaga sa Hawaii.
   " marydale..." He felt as if he would burst anytime. He waited for so long  for this moment to happen. Ang mahawakan ang babae at ikulong sa mga bisig niya. Ang madama ang ilang taon niyang pinangarap na mahalikan His hands slid to her narrow waist and pulled her closer to him. Hindi siya makapapayag na muling bumalik sa amerika ang dalaga.
    Napasinghap si marydale nang dumikit ang mainit na dibdib ni Edward sa kanya. His bare chest brushed hers. At ang pagkakadikit na iyon ng mga katawan nila ay mistulang apoy na unti-unting tumutupok sa kanyang katinuan.
    "Edward..." She tried to hold on to her sanity and attempted to push him away. But he was holding her in a tight embrace that she could notbeven move. Nararamdaman  niya ang init na nanggagaling sa hubad nitong katawan. She could smell his manly scent. And she could not ignore that rock hard part of him in her belly.
    Nang bumaba ang mukha nito sa kanya, she screamed her lungs out. Subalit walang Boses na lumabas sa kanyang lalamunan. And when his lips covered hers in a wild kiss, she lost her mind. She answered his kiss with hunger that surprised her most.
   " marydale...."
      Lumuwag ang pagkakayakap nito sa kanya giving her the space to writhe beneath him. Ang mga kamay niya ay naglakbay sa hubad na likuran ng lalaki. When he released her lips to suck oxygen, she opened her eyes and looked down to remove the strain in her neck dulot bang matagal na pagkakatingala.
     She saw his bare chest and was fascinated by the smooth hairs growing on it. She planted a soft kiss on it that made him groan hard. Excited by what she could do with him, she trailed kisses on his chest and gently sucked his nipples. She left him stiffened. Pagkuwan ay maharas siyang inabot and gave her love bites on the neck.
     Isang mahabang ungol ang hindi niya napigilan kumawala sa kanyang lalamunan. She gasped for air dahil pakiramdam niya ay nauubos ang supply ng oxygen sa kanyang dugo at kalamnan. Maramdaman niya ang Marahas na paghiklas ng binata sa kanyang suot na roba at nahulog iyon sa carpeted na sahig. Isang manipis na negligee ang kanyang suot sa ilalim niyon.
   She nang makita ang halos hubad na niyang katawan. Pagkatapos ay hiniklas ang mabilis na pantulog. Nahigit niya ang hininga nang tuluyang malantad ang kanyang dibdib sa harapan nito.
   "Shit your goddamned beautiful, marydale." Paos na turan nito at isinubsob ang ulo sa pagitan ng dalawang matatayog na dibdib.
   Dumikit ang likod ng dalaga sa malamig na pader upang pigilin ang sariling mabuwal. Ang mga kamay niya ay lumapit sa batik ng binata upang umamot ng lakas soon. His lips caught the up of one of her nipples and she arched her body closer to him. She was not aware of what was happening anymore, ang buong atensyon niya ay nakatuon sa sensasyong dulot ng mga yakap at halik ng binata.
     Ni Hindi niya namalayang natanggal na ang kahuli-hulihang saplot niya sa katawan. His hands on her buttocks, feeling the soft mound of muscles in there while his lips continue sucking and nibbling her breast. Lumipat sa uhaw na mga labi niya ang mga labi nito at maramdaman niya ang sarili ng umangat sa ere.
    Nang muling lumapat ang kanyang mga paa sa carpeted na sahig, she lazily opened her eyes. He was sitting on the chair at iginigiya siyang umupo sa kandungan nito. She opened her legs and sat on his lap. She winced when she felt his throbbing shaft on the portal of her being.
     Inabot siya ng lalaki and she bowed her head so their lips would meet. His tongue made explorations inside her mouth while his hands gently fondled her breasts.
   "You won't look for another man after this night, marydale" he said in between kisses. " you'll be mine and mine alone." His breathing was ragged and his eyes filled with smokey passion.
    Alam niyang may sinasabi si edward but her mind was flying away somewhere. Wala siyang naintindihan isa man sa mga salitang sinabi nito.
    "Drive, sweetheart, now!" He held her buttocks and in a swift movement pulled her down to him.
     Sumusunod ang katawan niya nang igiya nito. Her eyes closed while drowned in the onset  of his lovemaking. But her eyes grew wide when she felt that tearing pain.
   "Drive, sweetheart. Rock with me please...." His smokey eyes were heavy with raw desire and pulled her hips again, harder this time. Impatient on how to completely unite their bodies.
   She cried in pain nang maramdaman ang tuluyang pagkapunit ng bagay na iyon sa loob ng kanyang pagkababae. She bit her lower lip to prevent herself from shouting loud. Her body stiffened.
    Si Edward ay natigilan at lumipad ang paningin sa nakangiwing mukha niya. Hindi ito makapaniwala sa natuklasan. He saw streaks of fresh blood in her thighs. He uttered a loud curse at miserableng napasuklay sa buhok as the implication hit him. All the while he thought she was well a experienced in bed. How could she stay innocent gayung sampung taon iyong namalagi sa isang liberal na bansa? And she even grazed the catwalk without wearing a bra.
   Si marydale ay Hindi malaman kung ano ang gagawin nang mga Sandaling iyon. She felt awkward in her position at agad siyang umalis sa pagkakaupo sa kandungan ng lalaki. He seemed confused. Hindi ba nito nagustuhan ang kaalamang wala pa siyang karanasan sa sex?
     She did not understand what he said a while ago. At higit sa lahat ay hindi niya alam kung paano gawin ang ipinagagawa nito. She felt the sore between her thighs when she tried to walk. But she ignored it. Paika ilang nilapitan niya ang suot na roba at tinakpan ang hubad na katawan.
    She looked at him. Nakaupo pa rin ito habang nakatungo ang ulo. Nang tumaas ang mukha nito upang tapunan siya ng tingin, mabilis na pinulot niya sa sahig ang iba pang saplot at lumabas ng library.
    Surely, pinagtatawanan siya ng lalaki dahil sa kanyang pagiging walang karanasan. Katunayan ay hindi  na nito ipinagpatuloy ang pang-angkin sa kanya nang malaman virgin pa siya.
      Sinigurado niyang nakalock ang pinto ng silid niya bago isinubsob ang sarili sa kama. Hindi niya napigilan ang sariling umiiyak sa habag sa sarili. The last time she cried was ten years ago, nang  mamatay ang kanyang ina. Mula noon ay hindi na niya hinayaan sa sariling umiiyak. Dahil tanda iyon ng kahinaan.
    But she could not stop herself from crying right now. At inaamin niya sa sariling mahina siya. Mahina siya dahil hindi niya kanyang labanan ang pagkakahumaling Kay edward- ang kauna unahang lalaki ng pumukaw sa kanya ng ganoong damdamin......... And rejected her when  he found out she was incapable of fulfilling his sexual desire.

THE MAN I LOVE. "Completed" MAYWARDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon