CHAP THREE

3K 88 0
                                    

Yuri

"Please let me go.." Pagmamakaawa ko sa kanya. Gusto ko nang kumawala sa pagkakahigpit sa pagkakatali niya sa akin. Nakangisi itong lumapit sa akin.

"Tsk tsk I told you kung sumama ka saken ng maayos hindi ka sana magkakaganito" sabi nito habang hinahaplos ang left cheek ko. Nakahiga ako sa kama, puti ang pintura ng pader dito at walang gamit maliban sa kama. Nakatingin ito sa akin ng diretso habang nakaupo ito sa tabi ko. Ramdam kong bumababa ang kamay nito.

"Hindi ako makapaniwala na makikita kita ulit pero sa maling paraan" she paused....

"But, I love what I am seeing right now" nakangisi ito at hinubad nito ang black v-neck shirt nito at bumungad sa akin ang mala porselana niyang balat at breast nito at pink na nipples nito. Nagulat ako ng marealized ko kung anong ginagawa nito sakin dahil tinatanggal niya ang pagkakabuton sa polo ko at dahilan upang makita niya ang pula kong C-size na bra napansin kong napalunok ito at bumalik ulit ang tingin nito sakin. And pinched my nose. What the heck is her problem!
Suddenly, nasa harap ko siya ngayon at nakapatong sa aken. Ng maramdaman ko nalang ang init na hininga nito sa leeg ko na parang may tinitrace na kung ano. Naikuyom ko yung mga kamao dahil sa naramdaman kong may kamay na biglang isinilid sa bra ko at minamasahe ang dibdib ko ng dahandahang bumaba ito patungo sa sacred part ko. Napakagat ako sa lower lip ko at napapikit dahil sa sensasyon na nararamdaman ko na parang mainit na kailangang lumabas sa katawan ko. Habang hinahalikan niya ang leeg ko ay may kumalas na isang ungol sa bibig ko na napangiti nito at tinuloy ang ginagawa nito sakin.
"P-l-ease Somi let m-me go" sabi ko dito na naiiyak. Napahinto at tumingin sakin na parang na guilty sa ginawa niya. Huminga ito ng malalim at umalis sa ibabaw ko at isinuot ito ang t-shirt niya.

***

Ng makauwi ako sa bahay dalidali akong pumunta sa kwarto at sinarado ang pinto. Humiga ako sa kama at kumuha ng unan at ipinatong sa mga mata ko at bumuhos ang mga luhang kanina ko pang gustong ilabas.

Flashback

Gumising ako ng maaga para sa bago kong paaralan. Pumasok ako sa banyo at tumawid sa aking mga bisig at ang aking dalawang kamay ay kumapit sa mga dulo ng aking t-shirt.At binaba ang short sa aking mahabang binti, sumunod ay tinanggal ang pagkakahooked ng strap nito sa likod ng aking bra. Itinapat ko ang mukha ko sa tubig na umaagos sa shower head. Ng maramdaman ko ang lamig ng maliliit na tubig na bumababa patungo sa dibdib at sa lower parts ko.

*****
Ng matapos magbihis ni Yuri ng uniporme niya ay bumaba na ito sa sala para makita ang kanyang ina at mga kapatid nito. Pero ang bumungad sa kanya ay isang babae na nakaupo sa couch na nakasuot din ito ng suot niya ngayon. Kitang-kita ni Yuri na ngumiti ito sa kanya ng magkatinginan sila.

"Yuri, she will be your fiance, Somi Vladimir." ng madinig niya ang boses ng kanyang ina na medyo malungkot na tumingin sa kanya at nakaupo din sa isa pang upuan na hindi kalayuan kay Somi. Hindi siya makapaniwala sa mga salitang binigkas ng kanyang ina sakanya kanina. Tumayo si Somi at lumapit ito kay Yuri na nasa huling hagdanan nila at dahandahang kinuha nito ang kanang kamay ni Yuri at hinalikan ito sa kamay at tumingin sa mga mata nito. "I'm glad na ikaw ang magiging mapapangasawa ko." ngumisi ito sa kanya, ng nagsync-in lahat ng nangyayari kay Yuri ay biglang hinablot nito ang kanyang kamay kay Somi at tiningnan ang kanyang ina na naguguluhan. Napansin niyang katabi niya pala nito ang kanyang ama na umiinom ng kape, naka clean-cut hair na may mustache ito at beard na maiksi lamang, nakasuot ng black blazer at white polo sa ilalim, black necktie, black pants at black shoes na mukhang pupunta ito sa trabaho niya. Yuri wasn't sure if totoo ba ang nangyayari o masamang panaginip lang ba ang nangyayari sa kanya ngayon kasi kung ganun ay iniisip niyang gusto na niyang magising sa bangungot.
"Yuri, gusto kong maging mabait ka sakanya dahil siya ang anak na kasyosyo kong partner sa kompanya. Our family had a fixed arrangement before, her and your grandfather,that one of their grandson or granddaughter will marry to each other. And despite you are both girls and have already turned adults, we have no choice since your siblings were only 14's and minors and the only child of the Vladimir's family,Somi." seryosong sambit ng kanyang ama sa kanya. Ng marealized ni Yuri ang nangyayari at nagiisip ng paraan para sa problema niya ngayon pero sa huli wala siyang magagawa dahil wala siyang kapangyarihan para tanggihin ang kanyang ama.

Sabay silang pumasok sa paaralan at maraming nagtataka kung bakit kasama ni Yuri ang isang Somi Vladimir na kung saan nakangisi ito sa mga malalagpasan nilang mga estudyante at nginingitian ito, ayaw kumawala sa pagkakahawak si Somi kay Yuri na nakaslid ang kamay nito through Yuri's right arm. Habang si Yuri ay hindi masaya sa nangyayari lalong lalo na sa taong katabi niya ngayon na naglalakad patungo sa classroom nila. Ng makginhawa ng maluwag si Yuri dahil bumitaw si Somi sa pagkakahawak sa kanya pero nabigla ito ng hinawakan nito ang kamay niya at pumasok sa room nila. Parang sasakit lalo ang ulo ni Yuri ng umupo ito sa tabi niya at maalala niya ang mukha ng kaklase nila na may halong selos na tumingin kay Yuri, yung iba ay naguguluhan katulad ni GiGi na bagong kaibigan ni Yuri at yung iba naman ay nagbubulungan kung bakit magkahawak kamay silang dalawa. Buong maghapon ay parang lutang si Yuri at kahit lunch ay nakalimutan niyang kumain. Dumating ang huling subject nila na kung saan ay P.E., pumasok muna si Yuri sa girls locker room at kinuha ang P.E. uniform nito na black t-shirt at gray long pants and her white shoes. Habang naglalaro sila ng volleyball ay hindi niya namalayan na tumama pala ang bola nito sa kanyang mukha at nawalan ng malay na nakahiga sa sahig.

End of Flashback

I married a Vampire (GxG)(SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon