Chương 54: Một vị Vua hay một con thú bị hành hạ dã man?

1.4K 44 5
                                    

Thane lúc này tỉnh dậy, anh không thể cử động được bởi vì anh đang bị trói chặt bởi 4 sợi dây xích to đùng và bên cạnh anh là Mortos và Maloch.
Trước mặt anh chính là bóng hình của một đứa trẻ đen xì đang ôm một con gấu bông đen không kém gì nó.
Brickson: tỉnh lại rồi à thưa đức Vua?
Thane: nhóc là ai?
Brickson: ngài có nhớ con gấu đen đã từng tấn công lâu đài của ngài không?
Thane: gì chứ?! Chẳng lẽ nhóc biết con gấu đó?!
Brickson: nó là người bạn duy nhất của cháu và bạn của ngài đã khiến bạn ấy biến thành thế này đây
Brickson chìa con gấy bông đen xì ra, nó tỏ vẻ rất giận dữ khi nhớ lại những gì Lauriel làm với Mindus.
Thane quay mặt qua nhìn Mortos, anh hơi mừng vì được thấy lại người anh em cũ của mình.
Thane: Mortos! Người anh em!
Mortos không thèm trả lời Thane, hắn ta táng thẳng vào gáy của Thane một cách tàn bạo.
Mortos: ta không phải anh em của ngươi! Đừng có làm như ta là người nhà của ngươi!
Maloch: ngươi chết chắc rồi! Kì này ngươi chắc chắn sẽ bị làm thịt
Brickson biến thành một cơn cuồng phong đen, nó bám vào Thane và cào xé cơ thể của anh, Thane gào thét thảm thiết, trên người anh dần dần xuất hiện nhiều vết thương vì bị những làn gió sắc như lưỡi dao cắt vào da thịt.
Brickson trở về trang thái bình thường, nó đi ra ngoài lấy một thanh kiếm sắc bén rồi đi vô lại.
Brickson: giờ cháu bắt được ngài rồi nên ngài phải chịu tội!
Thane không thể tin được một đứa trẻ mà lại hùng hổ như thế này. Tuy Brickson chỉ như là một đứa trẻ, nhưng Thane đã bắt đầu sợ hãi trước nó.
Brickson chĩa mũi kiếm vào cổ của Thane.
Brickson ấn mũi kiếm sâu vào cổ của Thane rồi bất chợt rạch một đường trên yết hầu của anh ta khiến cho thanh quản của Thane bị tổn thương. Máu tuôn ra xối xả, Thane ho ra máu với cái cổ họng cực kì đau đớn của mình.
Brickson phá lên cười khi thấy Thane ói ra một đống máu, nó cảm thấy sảng khoái khi nhìn thấy Thane đau đớn.
Chưa dừng lại ở đó, Brickson còn đâm thanh kiếm vào lá lách của Thane khiến cho máu từ cơ thể của anh tuôn ra nhiều hơn. Brickson tiếp tục dùng kiếm rạch và cắt da của Thane khiến cho anh ta cực kì đau đớn.
Cơ thể của Thane bây giờ chi chít những vết thương, máu của anh chảy rất nhiều, Thane bây giờ không thể nói được nữa bởi vì yết hầu của anh đã bị tổn thương nặng.
Thane gục xuống, anh thở hổn hển, Thane không thể tin được một đứa trẻ mà lại độc ác, tàn bạo như thế. Thane ngất lịm đi vì mất quá nhiều máu, điều này khiến cho Brickson vô cùng thích thú.
Maloch: không ngờ nhóc tàn bạo không kém gì bọn ta
Brickson: im đi!! Đó không phải là chuyện của ngươi!!! - Brickson quát vào mặt Maloch
Maloch quê một cục, hắn vì không muốn phiền phức nên đã chuồn cho khuất mắt Brickson.
Mortos: mạnh mẽ thật! Tàn bạo thật!
Brickson bỏ đi, nó chạy ra ngoài rong chơi.
Mortos lúc này lại gần Thane.
Mortos: tội nghiệp anh bạn, bị hành hạ như một con thú
Mortos nớt lỏng xích cho Thane rồi chạy đi lấy bông băng cầm máu cho Thane.
Mortos: tôi vẫn chưa quên tấm lòng của anh dành cho tôi đâu, tôi xin lỗi vì không thể giúp anh
Mortos không thể băng bó cho Thane được bởi vì nếu anh làm như thế anh sẽ bị đứa nhóc đó trừng phạt vì giúp kẻ thù.
Thane lúc này tỉnh lại, anh bất ngờ vì thấy Mortos đang giúp mình.
Thane rất muốn mở miệng để trò chuyện với Mortos, như yết hầu của anh giờ đây đang rất là đau rát.
Mortos: làm ơn kín miệng giùm, tôi sẽ giúp anh trốn khỏi đây sau
Thane cười và gật đầu, anh vui khi lại nhìn thấy người anh em của mình.
Khi Brickson quay lại, Mortos giả vờ như đang tra tấn Thane để che mắt nó.
Mortos vẫn giữ được bản chất tốt, nhưng anh ta không thể thể hiện được điều đó bởi vì sự tồn tại của anh hiện giờ đang nằm trong tay Brickson.

Truyện liên quân Mobile Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ