Ở bối cảnh tk22, một ngày ngọt ngào đỏ thắm dành cho các cặp đôi cuối cùng cũng đã đến, Valentine 14/2.
Trong căn hộ của mình, Yorn cực kì buồn rầu về việc Valhein đã hoàn toàn chiếm được Violet. Hiện giờ, Lữ Bố rồi Dr. A rồi cả Tulen cũng đã có người yêu và họ đang rất hạnh phúc trong ngày Valentine. Chỉ có một mình Yorn là cô đơn thôi, một ngày buồn cho một kẻ đã ba lần bị từ chối tình yêu. Tình yêu đầu tiên của Yorn chính là Ilumia nhưng cô nàng này đã tìm thấy một đối tượng khác và theo một đại gia tên là Zanis, bỏ lại Yorn trong một ngày đông cô đơn. Tình yêu thứ hai của anh là Tel'Annas, tưởng rằng đây chính là cô gái dành cho anh như trong kiếp trước nhưng không. . .cô ta đã theo đức Vua Arthur và trở thành hoàng hậu, người nắm trong tay mọi quyền hành. Tình yêu thứ 3 của anh là Violet, cô nàng này có khá nhiều đặc điểm chung với Yorn nhưng không ngờ cô ta cũng đã chạy theo tiếng gọi của quá khứ là đại công tước Valhein. Cả ba người mà Yorn yêu đều theo những người có quyền lực cấp cao, bỏ lại anh bơ vơ trong ngày chocolate đỏ.
Ngồi một mình trong quán cafe Flat White, Yorn nuối tiếc những tháng ngày mà anh ta và người mình yêu bên nhau. Nhìn kìa! Những bàn xung quanh ai ai cũng có cặp có đôi, chỉ có anh là cô đơn một mình. Ngồi nhâm nhi cốc cafe đắng, Yorn ủ rũ và mệt nhoài. Một lúc sau, bỗng có một cô gái. . .một cô gái mà có thể định mệnh của cô ta. . .là dành cho Yorn. Cô ấy ngồi bàn phía sau lưng Yorn, cô ấy cũng gọi một cốc cafe đắng và nhâm nhi như anh. Sau hai tiếng nhâm nhi xong cốc cafe, cả Yorn và cô gái ấy trở về nhà của mình và vô tình là đi cùng đường. Đi ngang qua một ngân hàng bất ngờ bị cướp, Yorn chạy ngay vào để ngăn vụ cướp lại và cô ta cũng theo sau. Vụ cướp bị ngăn chặn và Yorn bị thương cũng không nhẹ, khi đồng đội của anh ta tới thì cô gái kia cũng lại gần hỏi thăm.
Lữ Bố: có sao không trung úy?
Yorn: tôi không sao. . .chẳng phải anh đang bên cạnh Điêu Thuyền sao?
Lữ Bố: chỉ là một phần thôi ^^ tôi vẫn đang làm việc
Lindis: chào! Mấy anh cảnh sát có bồ không ngờ lại đến nhanh như vậy!
Lữ Bố: có gì đâu! ^^" tôi vẫn đang làm việc mà! Mà cô đang đi đâu vậy thám tử?
Lindis: đi nhâm nhi chút cafe cho đỡ buồn thôi. . .tôi là F.A mà -.-
Yorn: vậy là. . .cô cũng cô đơn như tôi. . .trong ngày Valentine?
Lindis: ukm! chắc là vậy. . .hôm nay anh dũng cảm lắm. . .anh tên gì?
Yorn: trung úy Yorn của đặc nhiệm SWAT
Lindis: tôi là thám tử tư Lindis ^^
Yorn: cô đang cô đơn trong ngày này. . .vậy thì. . .chúng ta làm quen nhé!
Lindis: ukm! ^^ chúng ta đã có duyên rồi!chúng ta quen nhau đúng ngay ngày lễ tình nhân!
Và rồi, thu dọn hiện trường xong thì Lindis đưa Yorn về nhà anh ta và chăm sóc cho anh ta. Từ đó, Yorn và Lindis trở thành cặp đôi, buổi tối Valentine của họ tràn đầy sắc hường của tình yêu và thêm cả vị ngọt từ những thanh Chocolate mà Yorn mang đến cho Lindis. Mặt trăng và Mặt trời sẽ luôn song hành với nhau, sẽ mãi mãi như vậy. Yorn cuối cùng cũng đã vui lên khi anh đã có Lindis, anh ta quên hết những kỉ niệm của ba người mình yêu lúc trước và rồi bắt đầu một trang kỉ niệm mới giữa mình và Lindis.
Lindis: anh cô đơn bao lâu rồi?
Yorn: từ. . .rất lâu rồi. . .
Lindis: trước khi tôi đến. . .có ai yêu anh chưa?
Yorn: có ba người rồi. . .nhưng họ. . .đã bỏ đi hết. . .
Lindis: tội nghiệp cho anh. . .từ giờ tôi sẽ bên anh, tôi thề sẽ không bỏ anh đi đâu
Lindis chui vào lòng Yorn và ôm chặt lấy anh ta, mặt cả hai ửng đỏ, trái tim của họ đã hoàn toàn kết nối với nhau.
Yorn: cám ơn! Tôi sẽ trân trọng tình yêu này cho đến hết cuộc đời!
Lindis: hai năm nữa mình cưới nhau nhé! Bởi vì em còn có một phi vụ chưa hoàn thành. . .
Yorn: ukm! Anh sẽ chờ! Mặt trăng của anh ♡
Lindis: em sẽ không phụ lòng mong đợi của anh đâu! Mặt trời của em ♡
------------------------------*****----------------------------
*P/s: chúc mấy bạn có gấu Valentine vui vẻ, mình thì mãi mãi là F.A thôi! Híc híc, Valentine không có ai tặng chocolate, mình chỉ mãi ôm game Liên quân mobile, vào game cũng chả ai ngó tới mà tặng trang phục :<