Nguyệt tộc, một gia tộc thần bí, sát khí tràn đầy, nắm giữ một nguồn sức mạnh không thể ước chừng, gia tộc gắn liền với mặt trăng đỏ thẫm, tiên đoán cho cái chết.
Người đứng đầu gia tộc là Yorn Thế tử nguyệt tộc. Mũi tên của Yorn có thể xuyên trời, bễ nghễ thiên hạ, khiến cho quân thù phải khiếp sợ.
Người bảo vệ cho Yorn chính là Airi Cấm vệ nguyệt tộc, cô luôn trung thành với thế tử trong bất cứ tình huống nào.
Nguyệt tộc chỉ hành động theo cách riêng của họ mà không bị ràng buộc bởi bất cứ thứ gì trong thời chiến này, họ chỉ có biết một chân lý "kẻ mạnh được, kẻ yếu mất" mà thôi, bất kì kẻ nào ngáng đường họ đều sẽ mất mạng.
Trong tất cả cuộc chiến lớn, Nguyệt tộc đều khiến cho không gian trời đất biến thành màu đỏ của máu, quân địch của họ đương nhiên luôn bị xé nát thành từng mảnh.
Gia tộc lớn mạnh không một chút ngăn cản, những binh sĩ hiếu chiến theo sự chỉ đạo của thế tử đánh tới đâu thắng tới đó. Họ ngày càng hiếu chiến hơn với những sinh mệnh họ đã đoạt được.
Ryoma và Murad thợ săn tiền thưởng đã được thuê với mục đích giết chết Yorn Thế tử nguyệt tộc. Cả hai lên đường vào một buổi bình minh với nhiệm vụ chặt đầu "con rắn cực độc" mang tên Nguyệt tộc.
Rình lúc Yorn đã say trong cuộc uống rượu mừng chiến thắng, Ryoma và Murad âm thầm tiến hành lại gần thế tử nguyệt tộc để ám sát hắn. Bất ngờ, Airi lao ra và quyết chiến với Ryoma và Murad, cô nàng mạnh mẽ một mình đẩy lùi từng bước cả hai thợ săn tiền thưởng.
Yorn đã sớm phát hiện ra Ryoma và Murad, anh ta giương cung chĩa 3 mũi tên tẩm độc vào kẻ thù.
Với tài bắn cung bách phát bách trúng của mình, những mũi tên của Yorn đã chính xác găm vào vai của Ryoma và Murad. Cả hai thợ săn tiền thưởng nhanh chóng bị bắt giữ bởi quân đội của Nguyệt tộc, họ bị nhốt lại và không có ngày trở về. Cái khăn bịt mặt kín đáo của Murad bị mở ra, bỗng dưng khiến cho một ai đó trong cái gia tộc khát máu này say mê.
Trong suốt 3 ngày bị giam cầm, không hiểu sao Airi lại cứ đem cơm rượu tới cho Murad, anh ta khá bất ngờ trước sự biệt đãi của cô nàng. Chẳng lẽ anh sắp bị xử tử và đây là bữa cơm cuối cùng của anh? Người bạn Ryoma của anh khi đó cũng được biệt đãi như vậy.
Yorn sớm phát hiện ra điều này, anh ta ra lệnh cho quân lính lôi Ryoma và Murad ra chém. Airi nghe được điều này thì mặt tái hẳn đi, không hiểu sao cô lại sợ mất Murad. Anh chàng thợ săn tiền thưởng này không biết từ bao giờ đã chinh phục được trái tim của cô, cả hai không hề biết mình đã dính tiếng sét ái tình từ khi nào.
Yorn ra lệnh chém Murad và Ryoma không một chút vướng bận. Ngay lúc đao thủ giơ đao lên thì Airi bất ngờ nhảy vào dùng long kiếm để ngăn việc này lại.
Yorn sốc, anh ta không ngờ Airi lại làm trái ý mình, lẽ nào cô ta đã phản bội anh? Yorn tức giận, anh ra lệnh cho quân lính phải giết hai kẻ thợ săn tiền thưởng kia bằng mọi giá và chính tay anh sẽ bắt lấy Airi.
Ryoma và Murad ba chân bốn cẳng chạy trốn. Nhờ sự khống chế của Airi, cả hai đã thành công trốn thoát.
Nhưng rồi, Airi cũng bị Yorn tóm lại, cô bị nhốt vào lồng và đánh đập dã man. Yorn thẳng tay giết chết cô nàng, trước khi trút hơi cuối cùng thì Airi nở một nụ cười trìu mến với Yorn. Airi đã từng yêu Yorn nhưng vị thế tử này chưa bao giờ đáp lại tình yêu của cô mà chỉ coi cô như một quân cờ của anh ta.
Murad bất ngờ quay trở lại với mục đích cứu Airi, nhưng anh ta đã quá muộn, Airi đã chết và xác của cô bị ném xuống một con mương.
Murad buồn bã ôm lấy Airi và khóc trong đau đớn, anh thầm nguyện ước một điều "nếu có kiếp sau thì hai ta sẽ là của nhau em nhé!", Murad sau đó tự sát và chết bên cạnh Airi.
------------------------------*****----------------------------
☆Tác giả: :v quả là khắc nghiệt! Đời là thế!!