NGOẠI TRUYỆN 2:XIN LỖI, ANH CHỈ LÀ GÃ BÁN KEO DIỆT CHUỘT

701 77 16
                                    

"Nghe thấy rõ những tiếng chuột kêu, Johnny vừa sợ hãi, vừa tức giận, chạy xuống nhà bếp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Nghe thấy rõ những tiếng chuột kêu, Johnny vừa sợ hãi, vừa tức giận, chạy xuống nhà bếp. Anh đưa tay bật công tắc điện và chết lặng với cảnh tượng trước mắt. Cả một bầy chuột đang giương mắt nhìn anh, còn TY thì cứ đứng yên, không động đậy gì. Ngờ rằng những con chuột sắp tấn công mình, Johnny gào lên, rồi quay lưng chuồng lẹ.

"Trời ơi chuột, một đống chuột, Doyoung ơi, chuột nó tấn công nhà mình kìa!!!"

...

Sau khi la ầm lên, Johnny chạy loanh quanh trong nhà, cố tìm kiếm thứ gì đó có thể giúp cậu chống lại bầy chuột kia. Phòng bếp chỉ toàn chén đĩa. Dao ư? Không! Nghĩ đến chuyện sẽ đâm một con chuột đã khiến cậu phát khiếp. Tìm đến phòng khách và cả phòng ngủ nhưng quả thật chẳng có thứ gì có thể giúp Johnny đánh bại đám sinh vật lúc nhúc kia cả. Quýnh quáng, Johnny chạy luôn ra đường. Trong đầu cậu ta đang mãi nghĩ đến việc phải đi tìm một thứ gì đó nhưng khổ nỗi cậu chẳng biết nó là gì. Johnny chạy lên chạy xuống trên con đường trước nhà. Trong đêm tối, nhìn cậu ta chả khác gì một kẻ điên.

" Trung tâm công nghệ hóa màu vừa cho ra đời một sản phẩm đó là keo dính chuột..."

Tiếng rao trong đêm như một tia sáng chiếu rọi tâm trí lộn xộn của Johnny. Cậu thấy thật kỳ diệu làm sao, như thứ duyên định mệnh vậy khi mà ngay lúc cậu đang cần một sự giúp đỡ nhất thì tiếng rao ấy xuất hiện. Từ đằng xa, tiến tới bóng một người đang thơ thẫn đạp chiếc xe đạp cọc cạch. Johnny không đợi được nữa, cậu lao vội đến trước mũi xe khiến người kia phải phanh gấp, suýt té.

"Giúp, giúp tôi với! Đang có một bầy chuột lúc nhúc dưới căn bếp nhà tôi kìa!".

Không mấy tức giận khi suýt bị té, gã bán dạo tỏ ý nghiêm túc lắng nghe lời kêu cầu của Johnny. Anh ta nheo mắt, hỏi thêm: "Bọn chuột đó to không?".

Johnny lúng túng. Việc nhìn thấy một bầy chuột đã khiến não bộ cậu đóng băng hoàn toàn, sao còn nhớ được lớn bé gì chứ!

"Uhm... là một bầy, lúc nhúc" - Johnny rùn mình.

"Thế thì chắc là chuột nhắt rồi!". Gã nhận định rồi lục lọi cái túi trong giỏ xe, lôi ra mấy gói giấy. "Trong trường hợp này, tôi nghĩ dùng keo dính chuột sẽ là sáng suốt nhất!" - Gã đưa vài gói cho Johnny rồi giục - "Cậu vào nhanh đi! Cứ mở miếng keo ra, đặt nó dưới đất, thể nào bọn chuột chạy loạn quanh một hồi cũng đạp phải!".

"Nhưng... còn cách nào khác không, tôi sợ phải đến gần bọn đó" - Trong cơn hoảng loạn, Johnny đánh rơi mất cả hình tượng của mình.

[NCT] KIẾP CON SEN - DoTae VERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ