CHAP 6: THỎ ĐIÊN

732 98 4
                                    

Bên tai Doyoung vẳng lên tiếng ăng ẳng của cặp cún nhà em Mark:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bên tai Doyoung vẳng lên tiếng ăng ẳng của cặp cún nhà em Mark:

"Bỏ đói nó đi anh!"

"Ghẻ lạnh nó đi anh!"

"Chọc phá nó đi!"

...

Những tiếng ăng ẳng cứ dội vào tai Doyoung với tần suất dày hơn, dồn dập, quay cuồng.

Banh mắt - ngồi nhổm dậy - giờ thì Doyoung mới biết mình vừa thoát khỏi một giấc mơ, một giấc mơ như thật! Hoặc cũng có thể vì chính cái khát khao trong Doyoung mãnh liệt quá nên giấc mơ mới trở nên sống động đến thế.

Trời vừa bừng sáng, ngoài kia, một ngày mới vừa bắt đầu.

Không chút lề mề, Doyoung làm vệ sinh cá nhân, thay một bộ quần áo mới và tự xuyết xoa mình trong gương trước khi rời khỏi phòng.

"Ngày của mình đã đến!" - Doyoung lầm bầm trong lúc đi xuống nhà bếp.

Và để mở đầu cho ngày của Dons, cậu ta đi đến chỗ gã mèo nằm ngủ, ghé môi thì thầm vào tai gã: "TY à, dậy đi, ngày mới thật sự đã đến rồi!".

Thật khoái chí, Doyoung xoa đầu gã mèo.

.

Tiếng ồn và mùi vị của ngôi nhà đánh thức các giác quan của TY. Gã lồm cồm ngồi dậy, dụi mắt. Chút gió nhẹ sáng sớm làm đung đưa đám lông tóc lộn xộn trên mái đầu TY, khiến gã trông chẳng khác gì một chú mèo lười - đáng yêu.

Lơ mơ, ngái ngủ, TY lần theo mùi thơm của thức ăn mà chui vào bếp. Trông thấy một bóng lưng, hắn liền đặt cằm lên vai của người đó, dụi dụi - một thói quen khó hiểu của gã mèo. Nhưng cảm giác cứ sai sai sao ấy vì mùi vị của người này rất khác. Không phải Johnny!

TY vội mở mắt nhìn và đập vào mặt gã là hàm răng thỏ đương nhe ra cảnh cáo cùng đôi mắt xếch trợn ngược đầy dọa nạt.

"Ôi con thỏ điên!"- gã mèo kêu lên.

"Haha... em làm TY sợ kìa Dons!"

"Em có làm gì nó đâu!"- Doyoung đáp rồi đặt đĩa đồ ăn xuống bàn cho Johnny.

"Anh lo quá Dons"

"Hử???" - Doyoung bận bịu với công việc bếp nút của mình tới mức không kịp nhìn ông anh.

"Anh tự hỏi xíu nữa chú sẽ xin xỏ cái gì từ anh, chẳng thế mà hôm nay chú mới dậy sớm làm đồ ăn sáng cho anh, đúng không?!".

Doyoung biểu môi: "Đừng nghĩ xấu cho người em thánh thiện này, em thực tâm muốn chăm sóc cho từng thành viên trong gia đình mà".

[NCT] KIẾP CON SEN - DoTae VERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ