*Tóm tắt phần trước*. Cuộc viếng thăm của người quen cũ - chuột cống Na Yuta đã mang đến một bước tiến triển lớn cho mối quan hệ của Doyoung và TY. Bằng một tác động vô hình nào đó, Doyoung đã chủ động kéo TY vào vòng tay mình và tình nguyện trở thành người bảo vệ của hắn. Còn anh Johnny, sau khi chết khiếp vì sự viếng thăm của lũ chuột liền kết thân được với một người bạn mới - chàng trai bán keo diệt chuột Moon Taeil.
Người ta vẫn nói thời gian và khoảng cách có thể thay đổi mọi thứ. Nó có thể biến những lời xưng hô từ trịch thượng, xa cách thành nhã nhặn, thân thương. Nó cũng biến những kẻ cường ngạo, vô tâm trở thành những đứa trẻ ngoan ngoãn, đáng yêu đến lạ thường.
Cả TY và Doyoung đều đã sống quá gần nhau và tạm đủ lâu để cả hai cảm nhận trong mình những sự thay đổi.
Chỉ một đêm trông thấy tấm lưng cô quạnh của TY, một lần chạm vào đôi vai run rẫy của hắn đã khiến trái tim Doyoung lệch nhịp? Doyoung không biết phải gọi tên thứ cảm xúc trong mình lúc này là gì. Cậu chợt nhận ra mình bỗng cười vui, nói nhiều. Cậu thích được ai đó quẩn quanh và thấy tim mình như chật chội hơn với những ngày nhiều lắng lo.
Doyoung quát lớn từ trong nhà, gọi TY. Ánh mắt cậu chú mục vào gương mặt ham chơi, hớn hở của con mèo, một gương mặt của mấy cậu bé con. TY đưa chân đá tới đá lui quả banh nhỏ trên nền đất. Thi thoảng, hắn dùng hai tay hất trái bóng lên không rồi ngẩn mặt, chạy đuổi theo nó. Cát đất bẩn dính vào tay chân hắn khiến Doyoung phát bực. Thứ mùi xà phòng thơm dễ chịu mà Doyoung luôn cố lưu giữ trên người TY chắc đã bay sạch. Cậu chàng cau mày, quả quyết lôi TY vào trong nhà: "Tớ đã bảo cậu đừng nghịch bẩn rồi mà!"
Thế đấy, khi vài cung bậc tình cảm thay đổi người ta đâm ra cũng phải thay đổi cả cách xưng hô. Không còn kiểu 'mày - tao'; 'ông - ngươi' đầy chợ búa và trịch thượng nữa, giờ đây họ trân trọng gọi nhau là 'cậu - tớ' để nghe cho có tình cảm và thuận hòa hơn.
TY quơ quào tỏ chút chống cự khi bị lôi đi nhưng cũng chí một chút cho có lệ thôi rồi lại ngoan ngoãn để bản thân được đặc yên trong nhà vệ sinh.
Một con mèo thì rất sợ nước, song việc ở lâu cạnh chủ đã giúp TY nắm được những thói quen của Doyoung. Thế nên hắn chỉ bình thản đứng yên, đuôi ve vẩy, dán mắt vào hành động của người đối diện.
Một cách thuần thục, Doyoung mở vòi nước, đưa tay thử nhiệt độ trước khi xịt vào chân TY. Cậu cúi người, trực tiếp dùng tay mình rửa chân cho con mèo. Bàn tay cậu miết kỹ trên da thịt hắn. Nét quyến rũ của người đàn ông khi tập trung làm một việc gì đó khiến một con mèo như TY cũng phải động lòng, cười ngây ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] KIẾP CON SEN - DoTae VER
FanficCâu chuyện bắt đầu tại một trà quán chuyên buôn bán những điều ước. Nơi ấy tiếp đãi một con mèo ngông cuồng thèm muốn được nếm vị tình yêu, nơi mang đến vài người bạn mới cho một chàng trai và biến cuộc sống của một chàng trai khác thành kỳ dị. Có...