07. Ina sonshi Mufeeda

1K 75 35
                                    

NAGARTA WRITERS ASSOCIATION

SOYAYYA CE

Alkalamin MaryamerhAbdul

Page 7

Sun iso garin Abuja da yamma, a gajiye lis suke dukkansu. KFC suka tsaya dan samun abunda zasu ci, soyayyar dankalin turawa da kaza suka saya akayi packaging suka wuce gida.

Bata neme shi ba haka shima bai nemeta ba, tayi tunanin zai k'irata yaji ya ta iso amma har bacci ya saceta bayan taci abinci tayi wanka, bai mata message ba bare ya k'ira yaji ya hanya.

~~~~~~~

A kwana a tashi ba wuya watanni biyu sun shud'e Aisha na garin Abuja Elmansoor bai nemi zuwa wurinta ba, tun tana tsumayin jin ranar da ya yanke na zuwa wurinta har ta cire a ranta, ta ajiye maganar zuwansa a gefe ta duk'ufa da karatunta.

Har wa yau babu abunda ya sauya tsakaninsu, yana k'iranta a waya kowani bayan kwana uku ko hud'u, bata fiye k'iransa ba sai dai chating, sosai take sakewa dashi tayi masa hira ko zai sake da ita, amma hakan bai canja komai ba, bai canja yanayin yi mata reply ba, kamar an sa shi dole magana da ita, amsar dai a kullum shine eh ko a'a, in kuma abunda bai jib'anci amsa ba sai dai yace ko? Ko kuma ya tura mata dariya.

Tun tana iya d'auka bata fushi abun ya fara zarce tunaninta, wani mutum ne zaiyi irin haka? Bai nemi ganinta ba bare ala'karsu ta k'ara gaba, shin haka ake soyayya? Haka ake jan ra'ayin mace? A hakan yake tunanin ala'k'ar tasu zai kai ga aure? Ko ba aure ya kawo shi ba? Tana yawan tambayan kanta wannan amma har ila yau bata samu amsoshinsu ba.

Tana mamakin irin zuciyarta na fad'awa soyayyar mutum irin haka, ko dan ya kasance halayyarsa daban. Dalili d'aya da take bawa kanta kenan a duk lokacin da ta tambayi kanta meh yasa take jin yana burgeta, halinsa daban yake in ba hakan ba babu wani abun so ko burgewa a wurinsa, ko akwai ma bata da tabbas dan bata san dasu ba.

A duk lokacin da tayi doguwar tunani akan yanayin zamansu tana yanke shawarar rabuwa dashi da sharesa, amma hakan baya yiwuwa, na kwanaki biyu kacal take iya hakan, a halin nan nasa na ko in kula ya samu gurbi a k'albinta. Ko da tayi fushi dashi baya sani bare yayi biko, a wurinsa ba wani abu bane dan ta kyalesa na kwanaki biyu, hutu take buk'ata a ganinsa kaman yanda shima yake buk'ata daga wurin 'yan matansa na da.

~~~~~~~~~

"Kalan! Kalan!! Kalan!!!"
k'arar k'ararrawar da aka buga a tsakiyar makarantarsu Aisha kenan, hakan ya jawo karad'e makarantar da hayaniyar yara dan ribatar lokacin hutu da aka basu na mintuna 30.

Wasu yaran na wasa, wasu na cin abincin da suka zo dashi daga gida, wasu na zuwa shagon makarantar dan sayan abun marmari, wanda akasarin masu wannan hidimar yara ne daga 'yan aji hud'u na gaba da firamare zuwa k'asa. Su Aisha manyan aji suke, yawancinsu na aji suna hira tsakaninsu, basu cika fita break ba.

        Aisha na tare da sauran k'awayenta suna hira, bata cika zama da Mufeeda ba dan k'awayenta manyan 'yan matan nan ne masu kama kansu, ita kuwa Aisha ta fi son inda za'a bata labari tayi dariya ba tare da nuna ita d'in babba bace, idan bata ji dad'in rayuwarta na sakandare ba yaushe zata ji? Bayan ta gama girma yazo mata? Lokacin abu ayi shi a cewarta.

Mufeedah na tare da Humaira(k'anwar Elmansoor), hira sukeyi hankali kwance irin na manyan matan ss2.
Humaira ce ta ciro wayarta daga jakarta tana kunnawa,
"Cikinku wa yake da gallery vault a wayanta ta tura min, nayi ta downloading in zansa password sai yayi min hauka, kuma bansan wani app wanda zan na boye abubuwana ciki ba".

Duk matan wurin suka amsa da basu dashi, ciki harda Mufeeda da ta k'ara da cewa "ki tambayi Aisha tana da shi, nikam meh zanyi da vault a wayana? Sai ku masu b'oye hotunan samari". Tana mai juya kwayar idanunta ta k'arashe maganar.

SOYAYYA CEOù les histoires vivent. Découvrez maintenant