Jiyeon nói xong, cầm điện thoại đợi nửa ngày, cũng không nghe Hyomin nói câu nào.
Sẽ không đến nổi vui mừng quá mức, vui quá hóa buồn chứ?
Nghĩ, Jiyeon vừa định lên tiếng, đột nhiên nghe bên đầu kia điện thoại Hyomin hít sâu một hơi, hỏi:
"Cô ấy nói khi nào về?"
"Cuối tuần này." Jiyeon nói xong, mở ngăn kéo lấy cuốn sổ ghi chép ra, đánh một dấu kí hiệu vào ngày thứ 7. "Ba mình làm riêng cho em ấy một bữa tiệc, không chừng hai ngày nữa sẽ mời bồ đó."
"Chết tiệt, cô ấy sắp về mà lại không nói mình biết!"
Hyomin nghiến răng nghiến lợi nói xong, lại nhịn không được ẩn ẩn lo lắng. "Bồ nói xem Qri có phải đã có..."
"Yên tâm đi." Hiểu được Hyomin lo lắng điều gì, Jiyeon không nói gì nhìn trần nhà, trực tiếp cắt lời , "Trên thế giới này, ngoài Park Hyomin bồ ra, mình nghĩ đại khái không có người thứ hai có can đảm lớn đi thích nhị tiểu thư nhà mình đâu!"
"......"
Lời Jiyeon nói không giống như đang an ủi Hyomin giờ phút này tâm tình bất an không yên, mà giống như thật khó mới tìm được cơ hội nói xấu tính tình Qri.
Hyomin đương nhiên biết quan hệ giữa Jiyeon và Qri xấu đến cỡ nào, cho nên cô rất thông minh lựa chọn im lặng để tránh kích động chiến tranh.
"Cho nên mấy ngày nay, bồ phải nắm bắt thời gian, quăng hết công việc đi, cắt tóc chuẩn bị cho đẹp, đem lễ vật đến, chờ ngày nghênh đón tiểu ác ma của bồ đi."
Nói xong, Jiyeon ác liệt cong khóe miệng, cười quỷ dị đến cực điểm. "Giờ này bồ mà còn không nắm chắc cơ hội, trơ mắt nhìn Qri trở về gây họa cho chúng sinh, bồ chờ bị mình cười nhạo cả đời đi!"
Cúp điện thoại, Jiyeon nghe tiếng gõ cửa, tưởng Thư ký Lee gọi Yang phó tổng đến, nên Jiyeon cũng không hỏi ngoài cửa là ai, mà lên tiếng gọi người ngoài cửa vào.
Nhưng ngay lúc ngẩng đầu lên, Jiyeon ngẩn người, nhìn người ngoài cửa tiến vào.
Eunjung dường như không thấy Jiyeon trong nháy mắt đơ người, cô chỉ yên lặng ngồi xuống, không làm gì khác.
"Cô..." Jiyeon chỉ phun ra được một chữ, không nói tiếp. Đánh giá Eunjung vài giây, mới tỉnh táo trở lại, nâng cổ tay lên nhìn đồng hồ, mày càng lúc càng nhíu chặt. "Bây giờ mấy giờ, cô rốt cuộc mới nhớ phải đi làm?"
Thật ra là có thể nói những lời dễ nghe vào lúc này để che giấu lúng túng, nhưng đánh chết Jiyeon cũng nói được lời quan tâm an ủi nào, cho nên vẫn như trước quen với việc mở miệng chất vấn người đối diện.
"Không phải cô kêu tôi ở nhà nghỉ ngơi cho tốt sao?" Eunjung sờ sờ mũi, cười rất vô tội.
Đáng tiếc giả bộ vô tội với Jiyeon mà nói, một chút dùng cũng không được.
cô chỉ 'hừ' lạnh một tiếng, không thèm nhắc lại.
Jiyeon không thèm nhắc lại, Eunjung cũng im lặng theo.
Trên thực tế, cô không phải lười đi làm ở nhà nhàn hạ, mà vì hôm sau cô mới phát hiện ở vết thương toàn bộ mắt cá chân đều sưng lên hết, hôm trước còn không đau lắm, mà hôm sau lại lạnh thấu xương. Cô thật khó khăn mới chạy tới được bệnh viện khám gấp, dây chằng tổn thương có vẻ nghiêm trọng, ít nhất phải ở nhà nghỉ ngơi dưỡng vài ngày mới có khả năng đi được..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon-JiJung ] Em và Jung là quan hệ gì ?
Fanfiction' Hahm Eunjung Love Park Jiyeon Forever.'