Jiyeon để Eunjung nắm tay về tới nhà, đến khi vào cửa, cô vẫn rất ngoan ngoãn theo Eunjung đổi giày rồi vào phòng khách, bộ dáng ngoan ngoãn phục tùng mặc Eunjung kêu thế nào thì làm thế ấy không hề phản kháng.
Đương nhiên, sở dĩ Jiyeon ngoan như vậy, tuyệt đối không phải vì nàng đột nhiên đổi tính, mà sự thật là nàng yêu chết được bộ dáng lúc Eunjung ra mặt thay cô khi nãy.
Eunjung từ phòng bếp đi ra, đưa cho Jiyeon một ly nước ấm, sau đó nhìn Jiyeon từ lúc vào nhà đến giờ vẫn không nói câu nào, kì lạ thật, tò mò nhíu mày hỏi:
"Sao không nói gì?"
Jiyeon cũng không nói, chỉ cười ha ha, vẻ mặt đúng là tươi cười sung sướng, sau đó cô đi đến bên Eunjung, nói: "em đang đợi chị mở miệng nói đó." Nói xong, cô nắm ở cổ Eunjung, tay chân cùng lúc vươn ra cuốn lấy Eunjung, dùng đầu ngón tay sờ sờ mặt Eunjung. "em về Park gia một chuyến, lại bị anh ta đuổi theo về, chẳng lẽ chị không có gì muốn hỏi sao?"
Eunjung bị Jiyeon cuốn lấy thân mình làm cô có chút không thoải mái, nhưng cô cũng không đẩy Jiyeon ra, chỉ thản nhiên lắc đầu nói:
"Không có."
Vẻ mặt Eunjung thẳng thắn không giống đang giả vờ, điều này khiến Jiyeon cảm thấy thật mất hứng, thật thất bại. buông Eunjung ra, ngồi xuống một bên, nói: "Vậy thì đến lượt em hỏi chị, làm sao chị biết em về?" Dù sao thì, vừa rồi Eunjung xuất hiện rất đúng lúc.
"Vì chị luôn ở đây chờ em trở về." Eunjung nói xong còn nuông chiều điểm điểm lên chóp mũi Jiyeon.
Câu nói đầu tiên khiến Jiyeon lâng lâng, vẻ mặt không vui nãy giờ đều hóa thành ý cười tràn ngập, vừa định chồm lên cho Eunjung một cái hôn, liền thấy Eunjung cong khóe miệng lên cười xấu xa, lời nói ra thiếu chút làm Jiyeon nghẹn chết.
"Ai biết được em lại vô dụng như vậy, bị anh trai bụng dạ hẹp hòi của em giữ trong xe xém chút nữa không thoát ra được."
Jiyeon nghẹn một hơi ở ngực, cô trừng mắt nhìn Eunjung, cả buổi không nói được câu phản bác nào.
Eunjung chính là vậy đó, lúc cô ấy ôn nhu, dường như có thể khiến bạn ngọt chết trong lòng cô ấy, nhưng nếu cô ấy cố ý chọc giận bạn, mỗi lời cô ấy nói ra, mỗi một câu đều có thể gõ boong boong, không cho bạn có chút năng lực phản bác nào cả.
Jiyeon đang chuẩn bị xù lông, di động liền vang lên, vừa cầm lên nhìn, phát hiện là Mẹ Park gọi đến.
"Alô?" Jiyeon trong bụng bốc hỏa, giọng điệu tiếp điện thoại tự nhiên cũng không tốt lắm.
"Yeon, con về rồi à?"
"Vâng." Jiyeonhờ hững lời, ánh mắt vẫn trừng trừng nhìn Eunjung như cũ, mà người kia cố tình làm như không có chuyện gì xảy ra, thản nhiên tự đắc ngồi xuống cầm cuốn tạp chí trên bàn trà lên.
Tức chết đi được mà!
"Anh con... nó không làm khó con chứ?" Mẹ Park dường như nghe ra giọng Jiyeon không hờn không giận, bà mới mở miệng.
Này vừa hỏi ra làm Jiyeon có chút không kịp chuẩn bị, thu hồi ánh mắt nhìn Eunjung lại, lực chú ý toàn bộ chuyển qua điện thoại, "Mẹ, sao mẹ hỏi vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon-JiJung ] Em và Jung là quan hệ gì ?
Fanfiction' Hahm Eunjung Love Park Jiyeon Forever.'