chương 99

686 22 0
                                    

Tiệc rượu náo nhiệt bỗng dưng im bặt, chỉ còn lại tiếng nhạc du dương vang lên không biết mỏi mệt trên đỉnh đầu. Ánh mắt mọi người bởi vì đoạn nhạc đệm vừa rồi, không hẹn mà cùng nhau nhìn về nơi náo nhiệt trước cửa.

Chất lỏng dính trên ngực áo Eunjung tràn ra tứ phía, mới nhìn hơi có chút chật vật và thấy ghê, mà Eunjung thì ngay cả mắt cũng không thèm liếc nhìn một cái, cô chỉ yên lặng nhìn Jiyeon, không biết được trong lòng cô đang nghĩ gì.

"Tổng giám đốc, cô không sao chứ?"

Trợ lý vẫn đi theo sau Eunjung phản ứng ngay, nàng thấp giọng hỏi một tiếng, sau đó luống cuống tay chân nhận lấy khăn giấy từ tay phục vụ, khom người lau đi vết rượu trên áo Eunjung.

Tổng giám đốc? Tôi cũng không nghe nói cô đã trở thành tổng giám đốc gì đó. Một năm không gặp, cô thật là có năng lực nha.

Đầu lưỡi Jiyeon lướt nhẹ qua cánh môi đỏ chói của mình, đáy mắt chợt lóe lên tia phẫn nộ, sau đó cô nở nụ cười kiều mỵ, bước hai bước đến gần Eunjung, vẻ mặt tươi cười quyến rũ: "Cô không sao chứ, Ham tổng?" Một chữ 'giám' cuối cùng bị Jiyeon giữ lại trong miệng, hóa thành ý cười sâu xa.

Lời nói của cô rõ ràng là quan tâm, nhưng ý cười trong mắt không hề có chút nào áy náy, ngược lại còn lộ ra vài phần dương dương tự đắc (vênh váo).

Cho dù hiện tại cô đã trở thành tổng giám đốc Ham thị, nhưng trong lòng tôi, cô vẫn là người đó. Cô từng là giám đốc Ham của Park thị, cô cũng từng chỉ thuộc về một mình tôi, về điểm này, chính cô cũng không thể phủ định. Nếu cô đã lựa chọn quên đi quá khứ, vậy thì tôi càng muốn bắt cô phải nhớ lại.

Eunjung rõ ràng thấy được ý tứ trong miệng Jiyeon, vẻ mặt cô vẫn không thay đổi, chỉ lạnh nhạt xua tay ngăn trợ lý đang chùi vết rượu trên áo cô, nhẹ giọng nói: 

"Tôi không sao."

Cũng không biết câu này, đến tột cùng là nói với Jiyeon, hay là nói với người trợ lý đang sốt ruột đó.

"Nếu Ham tổng chị không sao, tôi đây..."

"Nghe nói em đính hôn?" Jiyeon muốn rời đi nhưng lời chỉ mới nói được một nửa, liền thấy Eunjung vừa lấy khăn giấy từ tay trợ lý tự mình lau vết rượu trên người, vừa dùng giọng điệu bình thường mở miệng, này thật giống như bạn bè lâu ngày gặp lại, vô ý khi nói về việc thường ngày ở nhà.

Lòng Jiyeon như bị cái gì đó níu chặt lại, đau âm ỉ, cô mấp máy môi, kéo lại ý cười, nói: "Không nghĩ tới Ham tổng quan tâm tôi như vậy?" Nói xong, Jiyeon giơ tay lên chỉ về phía Zhoumi đứng cách đó không xa, giọng điệu ra vẻ nhẹ nhàng. "Anh ấy ở bên kia, muốn tôi giới thiệu với chị không?"

"Tôi không có hứng thú." Đôi mày Eunjung ngay lúc này đột nhiên chau lại, biểu tình trên mặt càng thêm trầm tĩnh.

"Thật không?" Vẻ mặt tối tăm của Eunjung làm cho tâm tình Jiyeon tốt lên, thoáng chốc hiện lên ý cười, đắc ý nói: "Vị hôn phu của tôi chờ chắc đã sốt ruột, ngại quá Ham tổng, tôi muốn đi trước."

Cái đuôi Jiyeon vểnh lên, sảng khoái rời đi, không nghĩ cổ tay đột nhiên bị Eunjung nắm, cô nhẹ nhàng kéo lại, thân mình Jiyeon theo thế bị kéo trở về, quay lại trước mặt cô.

[ Eunyeon-JiJung ] Em và Jung là quan hệ gì ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ