Thế giới này thật nhỏ, thế giới này thật khéo, kỳ diệu đến vô lực phỉ nhổ!
Jiyeon lạnh lùng nhìn Oh Jong Seok đứng dưới đèn, một cảm giác bất lực bất ngờ chạy từ lòng bàn chân lên đỉnh đầu. cô bản năng nắm tay xiết chặt túi xách, sợ chính mình nhất thời nóng lên sẽ đập bể đầu Oh Jong Seok. Bình tĩnh lại, cô ngẩng đầu đưa mắt nhìn ba mẹ ngồi trên sô pha, bất giác thở dài.
"Sao vậy?"
Jiyeon đứng ngay cửa nửa ngày không nhúc nhích, Hyomin đi vào, vừa hỏi xong, nghiêng đầu thấy vẻ mặt Jiyeon không ổn, theo tầm mắt nhìn qua. Lúc cô phát hiện Oh Jong Seok đứng đó, cô sửng sốt mấy giây mới tỉnh táo lại, cuối cùng không kìm được khẽ mắng một câu 'tam tự kinh', quay đầu nhìn Jiyeon, không biết phải nói gì.
"Yeon, Hyomin, mau vào." Không biết hai người này đang mắng chửi, Mẹ Park vui cười hớn hở ngoắc ngoắc hai người, nói: "Ta đang muốn giới thiệu với hai đứa."
Giới thiệu?
Jiyeon hung hăng nắm túi xách trong tay, cố gắng nén xuống vẻ mặt tức giận của mình, thay dép đi vào nhà.
Theo như sự hiểu biết của con với anh ta, con phải giới thiệu anh ta với hai vị đây so ra còn không ít hơn đâu Jiyeon trong lòng hung hăng oán thầm, nghĩ nghĩ, lạnh lùng liếc Oh Jong Seok một cái, nghĩ rằng nếu Oh Jong Seok dám can đảm đem chuyện quá khứ của hai người nói ra, cô nhất định khiến anh ta chịu không nổi.
"Ba, mẹ." Jiyeon trước kêu Ba Park Mẹ Park, vẻ mặt không đổi, hờ hững nói: "Không cần giới thiệu, con biết Oh tiên sinh."
"Các người quen biết?"
Ông Park hiển nhiên có chút giật mình, Jiyeon lặng lẽ tìm hiểu phản ứng của ông Park, trong lòng bất giác nhẹ nhàng thở ra. May mắn, nếu ông Park giật mình, vậy xem ra Oh Jong Seok cũng không đề cập đến chuyện trước đây của mình và anh ta, nghĩ vậy, tảng đá trong lòng Jiyeon mới được hạ xuống.
"Vâng, chúng con lúc trước là bạn học, Oh tiên sinh là học trưởng." Jiyeon chọn lời giản thích đơn giản nhất, bỏ qua râu ria, cô nói xong, cười hỏi Oh Jong Seok: "Phải không, Oh tiên sinh?"
"...... À, phải." Oh Jong Seok tựa hồ không dự đoán được Jiyeon gặp biến không sợ hãi, anh ta giật mình, cuối cùng gật đầu thừa nhận.
"Vậy thật trùng hợp, ba của Jong Seok là bạn của ta, sau đó lão ta ra nước ngoài phát triển, tính ra chúng ta đã nhiều năm không gặp. Hôm nay Jong Seok là riêng thay ba cậu ta đến thăm ta, mẹ con thích náo nhiệt nên gọi mấy đứa cùng đến." ông Park nhẹ nhàng bâng quơ, nói xong, ông quay đầu nhìn Hyomin, "Nếu là bạn học, vậy Hyomin khẳng định cũng biết Jong Seok?"
Ông Park là người vui buồn không hiện ra sắc mặt, nay ông lộ ra bộ dáng vui vẻ, Jiyeon vừa nhìn là biết ông đối với Oh Jong Seok có thêm chút thưởng thức, nghĩ vậy, Jiyeon không tự giác bĩu môi, cảm thấy chuyện thành ra như vậy, thật có chút phức tạp.
"Vâng, có biết." Hyomin so với Jiyeon cũng không vui hơn bao nhiêu, lúng túng đáp, ngồi xuống cạnh Jiyeon, lo lắng nhìn nàng vài lần, sợ nàng nhịn không được sẽ nổi giận.
Park đại tiểu thư không chỉ có ngạo kiều, tính tình cũng rất lớn, lúc trước Oh Jong Seok đòi chia tay, tâm tình Jiyeon có bao nhiêu xấu, Hyomin rõ nhất. Giờ Oh Jong Seok lại đứng trước mặt Jiyeon, cô cảm giác Jiyeon chính là một trái bom hẹn giờ, có khả năng phát nổ bất cứ lúc nào. Mà nếu Jiyeon thật sự nổi giận thì không có người nào có thể ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon-JiJung ] Em và Jung là quan hệ gì ?
Hayran Kurgu' Hahm Eunjung Love Park Jiyeon Forever.'